"Jisoo, mày đúng là không có tiền đồ! Đứa nào hôm nọ mới bảo không thích Taehyung nữa cơ mà?"
Sau sự việc mà tôi cho là phản xạ vô điều kiện vừa rồi, Nayeon chậc lưỡi giễu cợt.
_
Chuyện là Jimin rủ tôi đến bàn của bọn con trai cùng ngồi ăn trưa. Hôm nay Nayeon ốm liệt giường, vì thế nên nó không thể xàm chó về mấy cây son hay chuyện tình lâm li bi đát của nó với tôi như mọi khi được.
Tôi vốn định từ chối. Căn bản là tôi không muốn gặp Taehyung. Nhưng chó chết là lúc nào tên họ Park lùn tịt kia cũng nắm rõ về điểm yếu của tôi.
Chỉ một câu "Taehyung gần đây hơi thiếu hơi gái đó Jisoo ạ." Mà tôi dường như gạt phăng hết cảm giác xấu hổ kia sang một xó, rồi như được nạp thêm năng lượng siêu nhiên thần kỳ nào đó, tôi đã dùng hết can đảm đồng ý với cậu ta. Wtf? Nghĩ lại, tôi vẫn cảm thấy nhục. Nhục trong từ nhục nhã.
"Jisoo, ở đây nè!"
Tôi liếc xéo Jimin đang hớn hở gọi mời. Vẫy tay con mẹ cậu. Tôi đương nhiên biết cái bản mặt cậu ngồi ở đó rồi. Tôi chỉ định kéo tí thời gian ổn định lồng ngực đang loạn nhịp của mình. Thật ra thì...khỉ gió thật, tôi thừa nhận là tự nhiên lúc này tôi sợ Taehyung. Và nó như một đống mực đen bôi lên cái sĩ diện của tôi vậy.
Chầm chậm bước đến, tôi lén thở hắt một hơi.
Ngồi xuống bên cạnh Jimin và đối diện với Taehyung, tôi cố lết mông ra đầu ghế càng xa càng tốt. Cốt yếu là để tránh thân ảnh của bản thân rơi vào màng lưới của Taehyung.
"Ngồi đàng hoàng đi bà nội. Sắp lọt mẹ xuống ghế rồi đó!"
Mặt tôi bỗng đỏ bừng. Tay tôi run run rồi nắm chặt lại. Shit Park Jimin! Cái mồm thối của cậu có thể xẻo đi được rồi đấy!
Rõ ràng là cậu ta có thể nhận ra là tôi đang tránh mặt Taehyung.
Nhận thấy ánh mắt tôi đang bốc lửa, Jimin cũng cười trừ, dời sự chú ý của mình sang nơi khác.
"Chà, dạo này không thấy Jisoo sáp sáp bên thằng Taehyung nữa, cứ tưởng cô bốc hơi rồi ấy chứ?"
Giọng nói vang lên từ phía bên trái. Chủ nhân của tiếng nói này là Jung Hoseok. Ừm, là đứa con trai duy nhất mà tôi chấm ở than điểm 90/100. Chỉ sau Taehyung bởi vì hắn có điểm thiên vị từ tôi mặc dù sự thật là ngoài cái mặt tiền xinh trai và khả năng chơi bóng giỏi kia thì hắn chả có ưu điểm nào đáng nói.
"Ừa, gần đây tôi hơi bận."
Biết rõ tên này đang trêu chọc tôi. Tôi cũng lười muốn đối đáp lại.
"Bận á, tôi còn tưởng Jisoo rút quân đầu hàng chứ."
Jimin vờ bất ngờ hoảng hốt. Cậu ta đưa tay che miệng. Ra vẻ mặt không thể tin được.
Vừa dứt câu, Jimin lập tức la oai oái. Gót giày cao hơn 5 phân của tôi vừa hạ cánh một cách 'nhẹ nhàng' trên mặt giày của cậu ta. Rồi xoay xoay mấy vòng một cách duyên dáng. Cậu ta đau đớn tột độ, luôn miệng rống tên tôi một cách đáng thương như con heo sắp bị cắt tiết.
"Haha, mọi người ăn đi kẻo lại đến giờ vào lớp đấy!"
Lần này truyền đến tai tôi lại là một giọng nữ thánh thót. Tôi ngẩng mặt. Hmm, nếu tôi nhớ không nhầm, đây là công chúa thanh nhạc - Jung Nayun. Sao cô ta lại ở đây nhỉ?
"À quên mất phải nói, Jisoo, đây là Nayun. Mỹ nhân này là con bitch, à nhầm, con thỏ nhỏ nhà Taehyung đấy!"
Quen miệng với những lời thoại mà bản thân hay lơ đãng nói trong các quán bar, rất may là Jimin đã kịp sửa trước khi nhận được một cái lườm nguýt bonus thêm quả đấm tím mặt từ thằng bạn của mình.
Người yêu của Taehyung?
Từ lúc nào?
Lòng tôi trùng xuống. Không khí chợt im bật, thanh âm của những tiếng cười nói như lắng động lại xuống nền đất sâu. Tay tôi bấu chặt lấy gấu váy. Con mẹ nó, chuyện quái gì đang diễn ra thế này?
Jimin cùng Hoseok len lén bụm miệng cười khanh khách. Rõ ràng là bọn họ rất vui khi thấy người gặp nạn. Và còn rất hứng thú với bộ drama trước mặt.
"Xin chào, hình như em có biết chị. Chị là Kim Jisoo? Chị rất nổi tiếng đấy. Rất vui được biết chị, em là Nayun, Jang Nayun."
Cô bé kia cười, hai cái răng khểnh lộ ra nhìn rất duyên.
"Ừ."
Jisoo hơi nhíu mày. Cố gắng điều chỉnh lại tâm trạng. Chắc tên họ Park kia đang đùa thôi. Taehyung có người yêu? Không vui chút nào!
Nayun vốn định đưa tay ra, nhưng lại nhìn thấy khuôn mặt lạnh như tiền của Jisoo, con bé hãi hùng, liền rụt tay lại.
Taehyung khẽ liếc tôi sắc lẻm, rồi xoa đầu Nayun đầy ôn nhu. Fuck, fuck, fuck. Cảnh tượng này làm đầu tôi sôi lên sùng sục, thiếu điều muốn nuốt chửng đứa con gái kia, nghiền nát nó thành từng mảnh.
Hành động đó chỉ được coi là bình thường nếu cả hai đều là người yêu của nhau. Khỉ mẹ thật, Taehyung thực sự đang quen đứa con gái họ Jang ấy sao?
Giống như không thể kiềm chế được lửa giận phừng phực đang một ngày một lan to, giống như bị out of control, tôi đứng phắt dậy, đập mạnh hai tay xuống bàn. Thức ăn trên bàn cũng vì sự rung động này mà đổ loang loáng, rơi xuống nền đất.
Tôi bỏ đi. Với cơn giận chưa nguôi ngoai cùng cái bụng đói mốc meo của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
vsoo ✘ đường một chiều
Fanfictiongirls like her; were born in a storm, they have lighting in their souls, thunder in their hearts, and chaos in their brains.