Hollyshit!
Không thể đánh giá một con người bằng mắt thường. Nhưng thề với chúa, tên đàn ông để phụ nữ đợi mình đến xương thịt thối rửa mà vẫn nhởn nhơ như không làm chuyện gì có lỗi thì chính là tên khốn nạn nhất thế giới này.
Kim Taehyung cũng vậy!
"Này Taehyung, có biết bây giờ là mấy giờ rồi không hả?" Tôi cau mày, gằn giọng.
"Lắm lời quá. Lên xe tôi chở."
Taehyung liếc tôi bằng nửa con mắt. Con mẹ nó, hắn có thể dùng từ 'lắm lời' để hình dung lên người con gái vừa chờ mình đến còng cả lưng hả?
Thú thật, Taehyung trễ hẹn với tôi không phải lần đầu. Nhưng là lần trễ nhất. Ngót nghét gần một giờ đồng hồ trôi qua và tôi tự hỏi nếu tôi không nhấc điện thoại hối thúc thì hắn ta sẽ để tôi chờ đến sáng mai và vô tâm nói 'Hey con xe Ferrari của cậu vẫn còn nằm chình ình ở tròng kìa, chân tay có phải tê liệt đâu mà không tự xách mông đến được?'.
Và mẹ kiếp tôi xin được chửi thề một lần nữa. Hắn định chở một cô nàng mặc váy bằng xe moto? WTF giết chết tôi luôn là vừa?
"Gì thế này? Tớ ngồi như thế nào?"
Thật ra tôi cũng muốn một lần xối xả vào mặt Taehyung lắm. Cơ mà tôi cũng chỉ là thiếu nữ da mặt mỏng thôi, ai dám đi nói những điều này với thằng con trai mình thích chứ? Ừm, là từng thích. Thôi bỏ đi, nói chung Taehyung chính là điều cấm kị, người mà tôi không thể động vào. Dù là mặt tích cực hay tiêu cực.
"Ngồi lên đại đi, chả có ai thèm nhìn cậu đâu."
Taehyung nhún vai, tùy tiện trả lời.
Định mệnh nó, Kim Taehyung!
Ước gì trời cho tôi thêm một nghìn lẻ một lá gan, tôi sẵn sàng chạy đến tát Kim Taehyung lệch mặt! Thứ đàn ông chả dịu dàng ga lăng gì mà tôi lại đi thích đến chao đảo, có phải tôi bị điên rồi không?
Tôi mím môi tức giận. Người bất động không biết nói gì. Từng lọn tóc nâu xoăn ở đuổi mải mê theo đuổi gió. Chiếc váy Lamy màu đỏ rượu rực rỡ giữa một mảng hoàng hôn màu hồng thơ mộng. Khuôn mặt xinh đẹp khả ái được trang điểm tinh tế. Như đã nói, ngoại hình chính là thứ tôi tự hào nhất ở bản thân mình. Ít ra thì có một thứ được di truyền từ ông già kia làm tôi không cảm thấy ghê tởm.
"Hôm nay xinh lắm."
Má hồng chợt nóng ran. Tôi chợt thắc mắc, khi nào tôi mới hết yêu Taehyung?
BẠN ĐANG ĐỌC
vsoo ✘ đường một chiều
Fanfictiongirls like her; were born in a storm, they have lighting in their souls, thunder in their hearts, and chaos in their brains.