18.1

348 23 0
                                    

Hôm ấy Hwang Eunbi ở nhà chăm chỉ học làm cơm cốt chỉ muốn chị nhà không phải ăn mì gói chế biến theo nhiều công thức khác nhau.

Trời trở nên tối, cũng bắt đầu đổ mưa lớn, chú chó nhỏ xinh lông trắng tinh của Eunbi nuôi cũng sợ hãi mà chạy nhanh vào 'nhà' mình. Bỏ Eunbi một mình lạnh lẽo chờ người yêu đi làm về.

Tiếng leng keng ngoài cửa cuối cùng cũng xuất hiện kèm theo tiếng tra chìa. Hwang Eunbi mừng rỡ, chạy lạch bạch ra ngoài.

Chị thân ướt đẫm, cả người hơn run.
Hwang Eunbi chạy đến bên cạnh. Hỏi han đủ kiểu, cứ đi tới lui, qua lại rối cả đội hình.

Chị cười khì, thầm mắng người yêu ngốc.

Nhưng hình như đây là lần cuối chúng ta ở cạnh nhau nhỉ?

Sau khi Jung Yerin ngâm mình trong bồn tắm thoải mái. Cả hai cùng vào bàn ăn cơm, hôm nay đặc biệt vì chị mà em đích thân xuống bếp.

"Mọi lần em toàn kêu chị nấu!" Chị trêu ghẹo.

"Chị có ăn không thì bảo!?" Em cũng chả vừa, dẩu miệng cãi.

"Dạ ăn."

Họ cùng nhau rửa bát, cùng nhau dọn dẹp đống bừa bộn do Angkko gây ra. Cùng nhau nằm dài trên sofa xem ti vi.

"Này, em đừng có như vậy, chúng ta vừa dọn nhà đó." Jung Yerin tự dưng cáu bẳn chuyện em chơi cái trò thảy bắp rang lên rồi ăn. Ăn kiểu gì vậy trời?

"Chị làm sao vậy?" Em bắt đầu nhăn nhó "Em làm gì sai sao? Chuyện lại không đáng đến như vậy."

"Chị không muốn em như vậy nữa!"
Chị dịu hẳn đi.

"Chị hôm nay lạ lắm! Có phải chị lại áp lực công việc không?"

"Không, tránh ra."

Bị chị gạt tay không thương tiếc, tay Hwang Eunbi trơ trọi giữa không trung.

Cô đơn lắm.

"Chúng ta chấm dứt."

Hwang Eunbi không tin vào tai mình, những giọt nước mắt cứ thế thi nhau chảy dài trên gương mặt hốc hác của em.

Vậy... Kết thúc rồi sao?

Chị đóng cánh cửa lại, coi như đóng luôn cánh cửa tình yêu hạnh phúc của mình với em...

Chúng ta lần đầu gặp nhau dưới mưa, cuối cùng chia tay cũng là vào một ngày mưa không dứt.

"Eunbi à, chị xin lỗi."
-----

Này là tiếp theo của 18 đó nha, lỡ spoil trước 18.1 nên phải làm tiếp series này, cái này là đoạn cut khi chị chia tay em đọ. Hình như nó lại sao sao rồi.

Với cả tớ đổi tên rồi này, cứ đổi đi đổi lại phiền các cậu ghê :<

[ĐOẢN/GFRIEND] Diệu Ngọt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ