Yuna vô tình ghé ngang một cửa hiệu đã cũ, bản hiệu hơi sờn đi, chữ viết cũng không còn rõ nét lắm. Chuyên buôn bán những mặt hàng đã qua sử dụng.
Yuna chần chừ dừng chân trước cửa, đắn đo một hồi lại đẩy cánh cửa cũ kĩ, sờn màu bước vào. Nó phát ra tiếng cót két hơi chói tai.
"Chào quý khách, tự nhiên ạ" Cô gái đứng ở quầy tính tiền lên tiếng. Yuna không nói gì, lặng lẽ hướng cô ấy gật đầu, rồi chầm chậm chọn món.
Trông cửa hàng bên ngoài hơi khó coi một chút nhưng đồ đạc bên trong vẫn còn rất mới, không giống đã qua sử dụng một chút nào. Yuna đi dọc các kệ hàng, món nào cũng được trưng bày một cách đẹp nhất, hoàn thiện nhất khiến người ta nhìn vào lại không muốn rời mắt.
Nhìn đi nhìn lại, cuối cùng chẳng hiểu tại sao Yuna lại chọn con gấu bông màu sữa, nằm ở góc phải quầy đồ lưu niệm. Nó có đôi mắt to tròn lại đen láy, vậy tại sao một chú gấu đáng yêu như thế lại bị bỏ đi chứ? Yuna thắc mắc.
Sau khi tính tiền xong, Yuna bước ra khỏi cửa hàng, lòng đột nhiên vui sướng kì lạ. Ôm chú gấu bông vào lòng, Yuna mỉm cười về nhà.
.
Cứ mỗi tối đi làm về trễ, Yuna đều phải ăn cơm bên ngoài. Yuna chán nản với công việc bù đầu bù cổ này, nhưng kì lạ là bên trong phòng ngủ đều như được giặt thơm tho, gọn gàng sạch sẽ.
Yuna mỗi lần chuẩn bị đi ngủ, là đều nhớ đến em gấu màu sữa mình mua ở cửa hàng đồ cũ đó. Yuna đều tâm sự mọi chuyện trên trời dưới đất cho em gấu nghe, còn đặt cả tên Hwangbi cho em gấu nữa chứ. Không biết cái tên từ đâu ra, hơi kì một xíu nhưng Yuna rất thích cái tên đó.
Có lần Yuna phải về sớm vì quên tập tài liệu quan trọng. Yuna chợt phát hiện cửa nhà không khóa, bước vào lại không có dấu hiệu bị cạy khóa hay ăn trộm, Yuna thở phào nhẹ nhõm. Nhưng tiếng hát trong phòng ngủ làm Yuna tò mò. Rón rén đến gần cửa phòng ngủ, nhìn qua khe hở nhỏ, Yuna nhìn thấy một cô gái đáng yêu, trắng trắng, môi đỏ đỏ, dáng dấp nhỏ nhắn.
'Thịch' một cái, thôi xong.
"Gái đẹp vô nhà mình, không lấy gì hết trơn, chắc kì này mình lời rồi." Yuna tự nghĩ và cũng tự cảm giác rằng mình hơi biến thái với người mới gặp.
"Ủa, nhưng đây là nhà mình mà? Tại sao mình phải lén lút chứ?" Yuna lẩm bẩm rồi quyết định đẩy cửa đi vào.
"Cô là ai?" Yuna làm cô gái ấy bất ngờ. Đang nhảy nhót, ca hát trên giường, bị làm cho giật mình, loạng choạng ngã xuống. Yuna theo phản xạ đỡ lấy cô ấy.
'Thịch' một cái nữa. Tình trạng này là thế nào?
Được nhìn gần cô gái đột nhiên xâm nhập bất hợp pháp vào nhà mình. Yuna có cảm giác mình xong đời rồi. Lòng mềm ra vì cô ấy quá xinh đẹp.
Cứ nhìn mãi, nhìn đến khi người ta đỏ mặt Yuna mới xin lỗi rồi nói mình thất lễ. Cái này gọi là gì ấy nhỉ? Lậm hả?
Tự dưng người ta vào nhà mình, đáng lí phải bị kiện, nhưng Yuna lại đi xin lỗi. Có lẽ sắc đẹp khiến Yuna u mê rồi.
"Tôi là chú gấu bông này nè. Cô mua tôi đó." Cô gái ôn tồn nói.
Lần này đến Yuna bất ngờ. Không nghĩ ra rằng cô gái xinh đẹp thế này lại nấp sau con thú nhồi bông kia. Nhưng Yuna vẫn thích chú gấu ấy, chí ít là vì màu sữa và đôi mắt đen láy.
"Nên tôi là của cô." Cô gái bổ sung sau khi im lặng để Yuna nghĩ.
Nói cái gì chứ, cái gì mà cô là của tôi, Yuna đang dần nghĩ cái gì lạc đi đâu vậy chứ. Yuna bình tĩnh nói:
"Không sao, vì từ khi gặp em, tôi cũng là của em mất rồi."
----
Cảm ơn mọi người vì cái fic tào lao, ra chap không đúng ngày này cũng được 5k người đọc rồi. Cảm ơn mọi người nhiều nhé (* >ω<)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN/GFRIEND] Diệu Ngọt
FanfictionDiệu trong Vi Diệu, Ngọt trong Ngọt Ngào => Sự Vi Diệu đến Ngọt Ngào All about GFriend~