37

199 17 0
                                    

Chap này là về game nhé, mà cũng chẳng khó hiểu lắm đâu vì không mô tả chi tiết trò chơi.

---

Dạo gần đây, Hwang Eunbi đang tập chơi PUBG Mobile để cho kịp bằng bạn bằng bè. Nói chứ Eunbi cũng muốn thử trải nghiệm cảm giác bắn súng nó thế nào.

Hwang Eunbi vừa mới biết chơi, lại không có kinh nghiệm, chỉ là cô bé loot đồ ngây ngô, cư nhiên trở thành shipper cho người ta.

Hwang Eunbi lần đầu chơi thử đã không biết làm sao, ấn nhầm team bốn người, may sao đều cùng quốc tịch, cùng tiếng nói, nếu không trận này thua chắc. Họa may còn được top nhờ người ta gánh, chứ nếu không...

Hwang Eunbi mở mic lên cùng trò chuyện, lần đầu tiên nên hồi hộp quá trời, tay run run, nói chung là Eunbi nhà ta cũng biết chút ít các thứ như loot đồ này, nạp đạn này, uống nước bơm máu. Chỉ có đơn giản vậy thôi vì trình độ Eunbi chưa tới.

Sau một hồi giới thiệu, Hwang Eunbi làm quen được một người chị vô cùng đáng yêu với cả hát hay quá trời.

Chị ấy tên Choi Yuna.

Giọng chị ấy lúc ngâm nga vài câu hát khiến Eunbi quên mất trò chơi mà đung đưa theo nhạc. Thật ra Eunbi đâu có cần mấy cái gọi là top hay kill được bao nhiêu đâu, quan trọng là học hỏi.

Đến địa điểm đã định, Eunbi nhảy vào trong nhà và nhìn thấy một cây AKM (đơn giản nó chỉ là tên của một loại súng) liền nhớ đến chị Yuna cần tìm nó đến loạn cả mic lên hết.

"Chị Yuna, em tìm được cây AKM này."

"Alo"

Yuna dường như không nghe thấy nên không trả lời. Eunbi liền vào hộp tin nhắn. "Chị Yuna, bật mic với."

"Alo Eunbi gọi chị?" Yuna không giữ được sự hạnh phúc. Chỉ mới cùng nhau chơi một ván PUGB thôi mà?

"Em bảo, chị có cần AKM nữa không?" Eunbi lặp lại tỏ rõ sự kiên nhẫn.

"Không, chị chỉ cần em."

"..." Eunbi câm nín. (vì sốc thính)

"Mà nè, chị đâu có bảo chị tìm thấy AKM rồi đâu. Chị chỉ tìm thấy một nửa cho mình thôi."

"Là ai?" Eunbi nuốt cái ực.

"Em."

----

Một lần sốc 2 cái thính :>

Ai mà chơi thì biết ấy, còn không chơi cũng hem sao, dù sao cũng không nói rõ về game lắm, mà tui không phải game thủ luôn :>

[ĐOẢN/GFRIEND] Diệu Ngọt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ