34

245 24 7
                                    

Sinrin rất là nổi trong cộng đồng ship của Buddy. Nhắc đến GFRIEND, không ai là không biết cái đôi như sam này, fan không chèo thì thuyền cũng tự lên.

Nhưng, quan trọng hơn, Rinb cũng là thuyền đông không kém.

Khác nhau về trên và dưới.

Bạn Eunha trong lớp B vô cùng thích Rinb, phải nói là chèo điên cuồng, Eunha thích skinship giữa họ. Và hơn hết, Eunha có cảm giác với nữ giới.

Câu chuyện này rất lâu về trước, Eunha sau khi chia tay bạn trai đã trở thành Eunha-mạnh-mẽ-hơn, nhưng cũng không cố gắng được bao nhiêu. Eunha khóc nhiều lắm, dù sao cũng là mối tình đầu, lại còn quen những hai năm, Eunha không tiếc làm sao được. Cho đến một ngày, Eunha không còn cảm giác buồn nữa, không còn muốn khóc nữa, cũng là do gặp được bạn Yuju lớp A kế bên.

Bạn Yuju ấy có cùng sở thích với Eunha là đều yêu mến GFRIEND, Eunha vui lắm. Như trẻ con gặp được người bạn chịu chia sẻ quà bánh cho mình vậy. Nhưng Eunha còn biết một điều.

Bạn Yuju ấy làm trong tổ của trang fanpage về Sinrin, hơn nữa, bạn ship Sinrin.

Người Eunha thương tại sao lại nằm dưới cơ chứ, Eunha giận Yuju lắm, nhưng mà hổng dám nói, sợ không ai làm bạn với Eunha nữa. Eunha thật sợ cảm giác cô đơn. Nó trống trải, vắng lặng đến tê người.

Cái ngày mà Eunha nhận ra được Yuju mê cái thuyền Sinrin đến mức nào, Eunha hơi khó chịu một chút, chỉ là một chút xíu thôi à, không giận lắm đâu. Ấy vậy mà có con thỏ con dỗi đùng đùng đến gặp Yuju để hỏi về cái chuyện mà mình thừa biết kết quả.

"Yuju này, cậu ship Sinrin hả?" Eunha vào thẳng vấn đề luôn, nhưng mà dù sao cũng là crush, thẳng thắn quá mất điểm rồi sao?

"Ơ? Sao cậu biết?" Yuju ngạc nhiên vô cùng nhưng sau đó lại cười cười "Mình ship lâu rồi ấy."

Eunha trong lòng khóc một tràng, crush ơi là crush, tại sao tớ thích cậu thế này, sở thích ngược ngạo ghê.

"Vậy... Mình ship Rinb ấy." Eunha muốn nuốt lại câu vừa nói ra.

"Cái này mình biết." Yuju thản nhiên trả lời.

Lần này đến Eunha ngạc nhiên, ủa, có nói hồi nào đâu mà biết, bộ thánh hả Yuju? Lòng đầy thắc mắc nhưng một chữ cũng không thể nói, chỉ mím chặt môi, dù sao crush thích gì mình đều tôn trọng mà.

Đó là gì?

Là u mê.

Nhưng thuyền của tôi thì sao, Eunha thầm khóc.

"Cậu có thích Yerin không?" Yuju hỏi bâng quơ.

"Có."

"Vậy cậu khác ý của mình rồi."

"Chứ không phải cậu cũng thích Yerin sao?" Eunha hỏi lại.

Yuju mỉm cười thật tươi rồi nhìn Eunha mà nói rằng:

"Mình thích cậu hơn."

----

Nay viết sớm một chút vì tạch toán rồi :-)

[ĐOẢN/GFRIEND] Diệu Ngọt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ