Chap 7

2.7K 144 27
                                    

/cre: fb chính chủ, vì thấy xinh nên để ạ😌/

Văn Thanh giật mình khi nghe đến cái tên của người kia. Anh nhanh chóng vớ tay bật đèn ngủ bên cạnh tủ đầu giường.

_ Cmn Toàn Tạo, chuyện gì đây?

Văn Thanh suýt thì ngã nhào xuống đất vì không tin nổi mắt mình. Văn Toàn giờ đây sau pha mây mưa vừa rồi thì cũng đã ngủ thiếp đi chả còn biết trời trăng gì nữa.

_ Này! này, thằng Toàn.

Văn Thanh lây người kia nhưng không nhận được sự hồi đáp nào.

_ Tiêu cmn đời mình rồi, anh Phượng giết mình mất!

Văn Thanh từ lúc nào đã nằm xuống bên cạnh người kia mà vò đầu bứt tai. Anh là làm tình với thằng anh em tri kỷ của Công Phượng đó. Vũ Văn Thanh xác định là không toàn thây qua nổi con trăng này rồi.

_ Thôi, kệ cmn vậy, có gì mai tính!

Sáng hôm sau, Văn Toàn là người thức dậy trước tiên. Cậu cảm nhận được sự nhứt mỏi toàn cơ thể, đầu đau như búa bổ. Tay sờ được vùng ngực của người đó thì không khỏi cười khẽ ngại ngùng.

_ Aaaaaaaaaaaaaa

Văn Toàn vừa nhìn lên đã hốt hoảng cầm chăn hất thẳng người kia xuống giường. Nhanh tay nhanh chân lấy chăn quấn quanh cơ thể bản thân. Nhưng cơ thể người kia lại hiện 100% ngay trước mắt cậu.

_ Aaaaaaaaa đồ biến thái, mặc đồ vô, nhanhhhhhhh, nhanhhhhh....

Miệng la, tay thì không ngừng cầm những vật dụng có thể vơ được mà ném thẳng vào người kia.

Văn Thanh bàng hoàng tỉnh giấc. Thấy con người trước mặt rông cổ lên la thì không khỏi  hốt hoảng

_ "Thôi, tiêu thiệt rồi! Cứ định dậy sớm chuồn đi đổ thừa cho Trường Chiến, ngủ quên mất!"

Văn Thanh tự đánh vào đầu vì cái ngu của bản thân nhìn người kia uỷ khuất.

_ Mày, mày nghe tao nói!

_ Mặc đồ vô, nhanhhhhhh!

Văn Thanh nhanh tay chộp lấy cái boxer chó đốm của mình dưới sàn mặc nhanh vào. Anh tiến chầm chậm tới người kia

_ Mày, bình tĩnh...

_ Nói nhanhhh

Văn Toàn gắt lên, đến giờ phút này đây, cậu vẫn mong hai chữ "ngủ nhờ" được thốt ra miệng người kia. Nhưng không, ông trời rất biết cách trêu đùa người khác.

_ Hôm qua tao, tao với mày làm tình.

Văn Thanh nhắm mắt nói một tràng. Lúc mở mắt ra cũng là lúc chỉ còn thấy bóng dáng người kia chạy khuất dần sau cánh cửa.

Văn Toàn chạy mãi, chạy tới lúc mệt lã người thì cậu đã dừng ngay hồ cá đằng sau học viện.

Lúc này, đứng ngay đây cậu khóc còn nhiều hơn. Đây là nơi mà Xuân Trường và Văn Toàn bắt đầu quen nhau, là nơi hai người trao nhau nụ hôn đầu tiên.

Hiện giờ, cậu thấy có lỗi với anh. Văn Toàn với Xuân Trường dù có hôn nhau mãnh liệt đến đâu, anh và cậu vẫn chưa đi tới mức quá sâu, họ chỉ dừng lại ở màn dạo đầu. Mà bây giờ đây, lần đầu tiên của cậu không phải dành cho người mà cậu yêu.

_ Hức... em xin lỗi... em xin lỗi....Trường... em xin lỗi mà... hức....

Cứ thế, lời xin lỗi cứ lặp lại trong vô thức trong nước mắt đến khi cậu thiếp đi trên chính đôi đầu gối của bản thân.

............................................

[TrườngPhượng - ThanhToàn] [nc17] [HOÀN] Nhầm LẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ