CHAPTER 2

572 24 1
                                    

Chapter 2💀

Bwiset na bwiset ngayon si Jimin dahil ngayon lang siya sinasagot sagot ng isang babae.Hindi matanggap ng pride niya dahil lahat ng babae nakakakikita sa kanya ay nahuhumaling sa taglay niyang ka gwapohan,siya yata ang pinaka gwapo sa buong campus nila.

Nasa cafeteria sila ngayon ng mga kaibigan para kumain.

Taehyung:What happened man? You look miserable today!

BTS members:HAHAHAHA!

Tawa ng mga kaibigan niya.

Jimin: You'll stop laughing! Or else I will break all your bones one by one!

Jungkook:Tsssk..

Jimin:I just can't believe that woman belittled me! Arrrghhh!

Suga,Jin and J-hope:Owsss..!

React pa ng tatlong ugok niyang kaibigan.

Jimin:Damn ittt!

Napatayo nalang si Jimin at napa suntok sa lamesa.

Nang may masagi siya at pag lingon niya ay ang babae kanina, na ngayon ay ang mukha nito ay nabuhusan ng Iced Tea.

Jimin:Pffftttt...Bwahahahaha what a co-incedence!

NAPAKUYOM nalang si Rose ng kamay,ayaw nyang manggulo sa cafeteria pero sumsobra na ang bwesit na lalaking to!

Jimin:BWAHAHAHA!!

Rose:Nanadya ka ba?!!

Jimin:Owss! Sorry not sorry! You silly!

Dahil sa inis ni ROse pinulot nya ang cake na nasa lamesa ni Jimin at tinapon ito sa pagmumukha ni Jimin.

Rose:Owss! Sorry not sorry you moron!

Nag iimpit na ng tawa ang mga kaibigan ni Jimin hindi nila aakalain na may babae palang hindi natatakot kay Jimin.

Jimin:WHAT THE F*CK!!!! 

Sabay pahid sa pagmumukha niya dahil napuno ito ng cake.

Akmang aalis si Rose ng pinatid siya ni Jimin dahilan para masubsub si Rose sa sahig.

Jimin:Sarreh not sarreh! 

Sabay alis ni Jimin sumunod naman ang mga kaibigan nito.

Rose:YOU B*LLSHIT! MONKEY OR WHATEVER WHO YOU ARE! 

Lumingon naman si Jimin dahil hindi siya makapaniwala na tinawag syang unggoy! Sa dami ng babaeng nagkakarandapa sa kanya tatawagin lang siyang unggoy?!

Jimin:WHAT.DID.YOU.JUST.SAY!

Madiin nitong sabi.Pero imbis na sagutin siya lumapit lang si Rose sa kanya at sa hindi inaasahang pangyayari..

Jimin:SHIT! OUCH!!!!!

Sinapak ni Rose ang pagmumukha ni Jimin dahil kabayaran yun sa pagpatid sa kanya!

Rose:Masakit no? Ganyan pala kasakit yung pagpatid mo sakin! Binalik ko lang sayo!!!

Sabay alis ni Rose.Akmang susundan siya ni Jimin pero pinigilan lang sya ng mga kaibigan dahilan para mas lalo siyang mainis.

JIMIN:YOU IDOIT STUPID WOMAN! HINDI PA TAYO TAPOS!! 

Huminto naman si Rose at tinignan si Jimin.

Rose:Talagang hindi pa!

To be continued~

SHE'S MY ENEMY (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon