Chapter 26💀
Hindi mapakali si Jimin sa hinihigaan niya.Nasa kwarto siya ngayon sa condo niya at kanina pa niya gustong matulog pero hindi siya makatulog dahil sa pangyayari kanina.
Totoo ba kaya ang sinabi ni Luhan? Pano kung hindi? At pano naman kung Oo?
Yun ang palaging nasa isip niya,at paano naman si Tzuyu?
Akmang magtataklob ng kumot si Jimin ng biglang nag beep ang cellphone niya.
Kinuha niya naman iyon at pagbukas nya ay message iyon galing kay Tzuyu.
'I'm here outside in your condo' -tzuyu
Agad naman siyang tumakbo papuntang labas at nandoon nga si Tzuyu.
Jimin:Hey,gabi na ahh.
Tzuyu:Can we talk?
Jimin:For what?
Tzuyu:Can we go inside first?
Jimin:Sure.
Pinagbuksan ni Jimin ng pinto si Tzuyu at ng makapasok ito ay agad itong umupo sa couch habang naka cross leg.
Jimin:So?
Tzuyu:Mahal mo pa ba ako?
Hindi makasagot si Jimin dahil iba ang tinitibok ng puso niya pero ang utak niya patuloy paring nagsasabi na si Tzuyu ang mahal niya.Kaya litong lito na siya.
Tzuyu:Answer me Jimin.
Jimin:Para saan ba to? Why are you asking me huh?
Tzuyu:I saw it kanina Jimin,I saw how jealous you are when Rose and that boy are together,and I saw how that boy says that rose falls inlove with you.So are you inlove with her too?
Parang nabara ang lalamunan ang ni Jimin hindi siya makapagsalita.
Tzuyu:Just tell me Jimin please? I will gladly set you free even if its hurt I'll accept it.
Hindi talaga niya magawang magsalita.
Tzuyu:I will not force a man to love me because that just I want,instead I will set you free for your happiness.Hindi ako magagalit Jimin and I will be happy for the both of you.I know I have a lots of mistake but you always forgive me,and now ikaw naman,It's your turn to be happy with the girl you love the most,and I will support you guys.
Jimin:Tzuyuuu...
Tumayo si Tzuyu at niyakap si Jimin sa huling pagkakataon.
Tzuyu:Thank you for everything you have done to me Jimin,this is my last hugs to you,because I will set you free.Court her Jimin because I know your heart says that.
Jimin:Tzuyuu...
Tzuyu:Love her ok as much as you can,and be happy.
Jimin:Tzuyu..
Kumalas na ng pagkakayakap si Tzuyu kay Jimin at tinapik ni Tzuyu ang balikat ni Jimin.
Tzuyu:Goodluck marami ka pa namang kasalan sa kanya,suyuin mo until mapatawad ka na niya.I will support you.
Jimin:Tzuyu,I don't know kung ano ang sasabihin ko,but thank you.
Ngumiti ng pagkatamis tamis si Tzuyu.
Tzuyu:Thank you too,now puso muna ang paganahin mo at wag ang utak mo because I know you're not happy following what your brain says
Jimin:Thank you.
Tzuyu:Just promise me Jimin wag muna syang sabihan ng masasakit na salita.
Jimin:Its because I'm just~
Tzuyu:Jealous.Hahaha it's a normal when your inlove Jimin but don't do that in that way.Masakit yun ehh.
Jimin:I promise hindi ko sasayangin ang pagbitaw mo para lang sa kasiyahan ko.
Tzuyu:That would be a pleasure to me Mr.Jimin. So pano should I say goodbye?
Sa huling pagkakataon ni yakap ni Jimin si Tzuyu hindi niya aakalain na ito pa talaga ang mag che-cheer sa kanya para suyuin si Rose.
Jimin:Thank you.
Usal nya habang niyayakap si Tzuyu.Napangiti nalang siya dahil sa wakas ay magagawa na niya ang gusto niya.At salamat iyon kay Tzuyu.
Tzuyu:Still friends ok?
Jimin:Friends.
Ayeeeiii...
BINABASA MO ANG
SHE'S MY ENEMY (Completed)
Hayran KurguROSE AND JIMIN IS LIKE A DOG AND A CAT MAHIRAP PAGLAPITIN PERO ANO NGA BA ANG DAHILAN KONG BAKIT TINAGURIANG SHE'S MY ENEMY NI JIMIN SI ROSE?