Chapter 21💀
Luhan:Rose..
Lumingon si Rose habang umiiyak pa din.Niyakap nalang ni Luhan si Rose dahil alam niyang nasaktan talaga ito ng husto sa pinagsasabi ni Jimin kanina.
Rose:Luhann...Ayoko na dito *sob*
Luhan:Hey wag mo ngang sabihin yan.
Kahit iniinda ni Luhan ang mga pasa niya binaliwala niya nalang ito dahil alam niyang mas durog na durog si Rose ngayon.
Umiiyak lang si Rose sa mga balikat ni Luhan.Hindi alam ni Luhan kung ano ba ang tinaggal non ang ginawa lang niya ay hinahagod ang likod nito habang pinapatahan ito.
SAMANTALA HINDI ALAM ni Jimin kung saan sya patungo hindi nito sinama si Tzuyu dahil basta basta lang siyang nagmaneho papaalis.
Nagpaharurut siya ng takbo habang ang mga kamay ay nakadiin sa manobela na para bang doon binubuhos ang lahat ng galit.
Bakit nga ba siya nagagalit gayong disesyon niya naman ang lahat ng to?
Jimin:ARRRGHHHHHH!!
Habang pinagmamasdan niya kanina na umiiyak si Rose sa harap niya gusto nya itong patahanin pero gusto niyang maging masama sa harap nito!
Kapag nakikita niya si Luhan at Rose na magkasama gusto niyang pumatay ng tao!
Jimin:Damn itt!!!!
Kapag masaya si Rose kay Luhan gusto niyang kunin si Rose mula kay Luhan dahil gusto niyang sa kanya lang ito masaya!
Jimin:F*ck you woman!!!!
Akmang liliko siya ng may dumaang malaking sasakyan sa harap niya.At mabuti nalang talaga mabilis ang pag apak niya sa break kung hindi patay talaga sya!
Jimin:F*CK THIS LIFE!!
Ng makaalis ang malaking sasakyan ay napagdisesyonan niya nalang nyang bumalik sa campus.
Ng makababa siya ay dumeritso siya sa office niya.Ng makapasok doon ay agad syang sinalubong ni Tzuyu.
Tzuyu:What's that huh?
Hindi nito sinagot si Tzuyu at basta basta nalang humiga sa couch at tinabunan niya ang mga mata niya gamit ang bising niya.
Tzuyu:Kahit naman ako Jimin masasaktan talaga sa ginawa mo kanina!
Wala pa ding imik si Jimin.
Tzuyu:That's not a right to treat a person Jimin,lalo na kung babae! Sigurado akong nasaktan siya.
Jimin:Shut up!
Tzuyu:No Jimin I will not tolerate you!
Dahil sa inis ay hinarap nya si Tzuyu.
Jimin:Wag ka ngang magmalinis alam ko ang budhi mo!
Isang sampal ang dumapo sa pisngi ni Jimin.
Tzuyu: I'm trying to change Jimin! At hindi nako babalik kung ano man ako dati!
Maynamumuo ng mga luha sa mga mata ni Tzuyu dahil nasaktan siya sa tinuran ni Jimin.
Jimin:I-I'm so-sorry love~
Tzuyu:Maybe we will talk next time kung bukas na yang pagiisip mo!
Umalis si Tzuyu sa office niya.
Nasapo nalang ni Jimin ang mukha niya.Gulong gulo na siya! Hindi niya na alam kung ano nga ba ang dapat gawin! Lalo na kapag nalaman ng lolo nya ang pagpepeke ng relasyon nila ni Rose,baka atakihin ito sa puso.
Napatawa nalang si Jimin sa kawalan habang walang emosyon ang mukha.
Jimin:How Jerk I am!
Salamat po sa pagbabasa.
BINABASA MO ANG
SHE'S MY ENEMY (Completed)
FanficROSE AND JIMIN IS LIKE A DOG AND A CAT MAHIRAP PAGLAPITIN PERO ANO NGA BA ANG DAHILAN KONG BAKIT TINAGURIANG SHE'S MY ENEMY NI JIMIN SI ROSE?