CHAPTER 27

363 15 8
                                    

Chapter 27💀

Abo't tenga ang ngiti ni Jimin ng pumasok siya,si Tzuyu ay bumalik na sa states kagabi matapos nitong mag paalam sa kanya.At masaya siya para kay Tzuyu dahil sabi nito sa kanya na tutuparin na nito ang  ang mga pangarap nito

J-hope:Good mood natin ngayon ahhh!!

Salubong ng mga kaibigan ni Jimin.

Suga:What's up man?

Jimin:Wala na kami ni Tzuyu.

Wika niya sa harap ng mga kaibigan nya.

All:Ano??!!

Bakas sa mga mukha nito ang gulat at pagtataka.

Jimin:Siya na mismo nakipaghiwalay sakin,dahil sabi niya sundin ko daw ang laman nito.

Tinuro nya ang dibdib niya kung saan nandoon ang parte ng puso niya.

Taehyung:Naks! 

Jimin:I just can't believe ang laki na talaga ng pinagbago ni Tzuyu at masaya ako don.

Jungkook: So what's your plan bud?

Jimin: I will say sorry to her,I know nasaktan ko talaga siya.

Namjoon:Tarantado ka naman kasi.

Jimin:Yeah! I am. That's why I'm going to apologize.

Jin:Lakas ng tama par! HAHAHAHA!

Lakas na tawa ni Jin.

Jimin:Crazy!

UMABOT NA NG HAPON PERO ni anino ni Rose hindi niya nasilayan  na pinagtataka niya.

'Hindi ka ba pumasok?' tanong niya sa sarili.

HINDI TALAGA PUMASOK NGAYON si Rose dahil hindi niya alam kung may mukha pa ba siyang ihaharap sa mga taong nandoon.Masyado na syang nahihiya sa mga nangyayari.Bahala na kung mamiss niya ang lahat ng quizes at lectures today babawi nalang siya.

Nasa kalagitnaan siya ng pagtitig sa bubong ng kumatok ang tatay niya sa kwarto.

Papa ni Rose:Anak may naghahanap sayo sa labas.

Nagtaka naman siya dahil hindi naman nag text si Luhan sa kanya na pupunta ito sa bahay nila.

Rose:Sino daw tay? Si luhan ba?

Papa ni Rose:Hindi! Sabi niya kaibigan mo daw sya.

Rose:Babae po ba?

Papa ni Rose:Lalaki! Ikaw rose ahh hilig muna ata ang mga lalaki ngayon!

Tumayo si Rose upang buksan ang pinto at hinarap ang papa niya.

Rose:Kung hindi yan si Luhan paalisin niyo na tay,si Luhan lang naman ang kaibigan ko na lalaki ehh.

Papa ni Rose:O sige.

Bumalik si Rose sa pagkakahiga at bumalik sa pagtitig ng kisame ng kwarto niya.Maya maya ay kumatok nanaman ang papa ni Rose.

Rose:Bakit nanaman papa?

Papa ni Rose:Ayaw umalis anak ehhh.

Rose:Sino ba kasi yan?

Papa ni Rose:Harapin mo kaya no? Para malaman mo!

Rose:Tinatamad ako papa.

Papa ni Rose:Anong sabi ko?

SHE'S MY ENEMY (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon