Chapter 30💀
Dumaan ang mga buwan hindi talaga siya tinitigilan ni Jimin na lalong mas nakakapag painis sa kanya.
Rose:Kailan mo ba ako titigilan ha?!
Jimin:Hangga't mapatawad mo ko,as what I've said Rose hindi talaga kita titigilan.
Rose:At sinabi ko rin wala kang mapapala sakin!
Jimin:Hindi din kita titigilan.
Rose:Nakakainis ka na ahh!
Jimin:Atleast pinapansin mo ko!
Rose:Arghhhh!!
Akmang aalis si Rose ng hinawakan ni Jimin ang kamay niya.
Jimin:Rose naman ehh,hanggang kailan batong paghihirap na papadanasin mo sakin? Ang sakit sakit na ehh.
Rose:I told yah..
Ng makawala siya ay akmang tatalikod siya ng hinawakan ulit ni Jimin ang pulsuhan niya.
Jimin:Kahit sa huling pagkakataon lang Rose,hindi na talaga kita gagambalain at wala ka ng makikitang tarantadong mukha nato.Kasi hindi talaga ako makakaalis kung hindi mo ko papatawarin ehh.
Nagtaka naman siya,anong aalis? Saan ito pupunta?
Rose:Saan ka pupunta?
Jimin:Pupunta nako ng states Rose for 5 years my lolo said na its better na don muna ako para e train ako sa bussiness,graduating nako at ako na ang magmamana lahat ng pagaari niya,so yeah wala ka na talagang makikitang tarantadong tulad ng pagmumukha nato. I beg my lolo na hindi muna ako aalis hangga't hindi mo ko napapatawad.
Rose:Diba alam ng lolo mo na tayo?As fake?!
Jimin: I explain everything to him and thanks to god he's not mad at me,just please Rose kahit ngayon lang pang goobye gift nalang yung kapatawaran mo.
Parang naninikip ang dibdib ni Rose sa tinuran ni Jimin,parang hindi siya makahinga,totoo ba talaga na aalis to?
Rose:Hindi ka na babalik?
Jimin:Syempre babalik,and hopefully when I came back wala ka pang iba.
Hindi makapagsalita si Rose ayaw niya! Ayaw nyang umalis si Jimin hindi pwede!
Jimin:Rose please I'm begging you.Just for the last time?
Tinalikuran ni Rose si Jimin dahil parang babagsak na ata ang mga luha niya,ang bigat bigat ng puso niya at parang hindi niya iyon kayang pasanin.
Jimin:Rose...
Umiling siya.
Rose:Hindi ka pwedeng umalis!
Jimin:Huh?
Humarap siya dito,bakit niya ba iyon sinabi? Tanga talaga siya! Mas mabuti na ngang umalis si Jimin para maka move on na siya! Pipilitin nyang sabihin ito para sa ikabubuti ng puso niya,hindi sa lahat ng bagay parating puso ang pinapagana minsan utak ang paganahin para sa ikabubuti ng lahat.
Rose:Pinapatawad na kita..
Napahinto siya sandali at pinahid ang mga luhang kumakawala sa mata nya bago pinagpatuloy ang sinasabi.
Rose:Sana huwag ka ng bumalik o magpakita sakin! Kasi nasasaktan lang ako! Magpakasaya ka don at huwag ng babalik kahit kailan! Pag yang mukha mo nakita ko pa talaga yan! Ipapataga kita kay papa!
BINABASA MO ANG
SHE'S MY ENEMY (Completed)
FanfictionROSE AND JIMIN IS LIKE A DOG AND A CAT MAHIRAP PAGLAPITIN PERO ANO NGA BA ANG DAHILAN KONG BAKIT TINAGURIANG SHE'S MY ENEMY NI JIMIN SI ROSE?