196, hương vị
La Tiểu Lâu ngơ ngác mà nhìn giọng so với Nguyên Tích còn lớn hơn đích 125, này nhiều lắm đại đích lá gan, bây giờ còn dám cướp người, này không lay động sáng tỏ đúng là phượng Già Lăng cùng Nguyên Liệt đích đứa con[con trai] sao...
Ở Nguyên Tích sắc mặt hắc trầm xuống đến, động thủ đem 125 văng ra phía trước, La Tiểu Lâu chạy nhanh đem toàn thân giường[cửa hàng,trải] ở tinh thể trên đích 125 kéo lại, thuận miệng khuyên nhủ: "Được rồi, ngươi xem, ngươi tuyệt đối là nhận sai. Dựa theo di truyền học mà nói, ngươi thắng đích có thể tính vì Linh —— "
Nguyên Tích nổi giận đùng đùng mà quay đầu, một chút cũng không có tha thứ 125 đích ý tứ, tính toán làm cho 125 thân thiết cảm nhận một chút từ mọi phương diện mà nói nó đích giọng điệu có thể tính đều là Linh.
"Chờ, từ từ! Đây là hiểu lầm! Ta nói rất đúng cái kia tinh thể là ta chủ nhân lưu lại đích, ta không thấy được người ở bên trong, ta —— ta vừa mới chỉ có thấy phong ấn..." 125 vừa phịch vào đề thét chói tai nói, vài bước nhảy lên vào La Tiểu Lâu trong lòng ngực.
La Tiểu Lâu khóe miệng co rúm, lớn như vậy đích nhân, ngươi rõ ràng không biết xấu hổ nói không phát hiện?
Nguyên Tích nhìn 125 đối đãi[lưu lại] đích vị trí, tay thay đổi[càng] ngứa. La Tiểu Lâu tuy rằng không rõ Nguyên Tích đích tâm lý hoạt động, thế nhưng cảm thấy 125 như vậy đem cái đuôi đưa đến người khác trước mặt đích hành vi rất ngu xuẩn, rõ ràng đem 125 kéo tới rồi trên vai.
Nguyên Tích lạnh lùng mà nhìn chằm chằm 125, nheo lại ánh mắt, nói: "Ý của ngươi là, anh của ta bị vây ở chỗ này, là ngươi chủ nhân làm?" Anh tuấn hoàn mỹ đích trên mặt tràn ngập tức giận.
125 mẫn cảm mà ngửi được nguy hiểm, chậm rãi hoàn toàn di động tới rồi La Tiểu Lâu sau lưng, chỉ có hai móng vuốt cùng đầu to ở phía trước, hự nói: "Ta, ta không biết..."
La Tiểu Lâu chỉ cảm thấy trước mắt chợt lóe, 125 đã đến Nguyên Tích trong tay, hai chủ tớ hiện tại hoàn toàn không phải Nguyên Tích đối thủ.
"—— úc, đừng, đừng đánh! Ta nói!"
125 tứ trảo, đầu cùng cái đuôi đều vẫn duy trì rủ xuống đất đích tư thế, chán nản nói, "Đúng vậy đích, này tinh thể là ta chủ nhân lưu lại đích. A ngao! Đau chết —— thế nhưng, đây là có thể mở ra đích nha!"
La Tiểu Lâu theo Nguyên Tích trong tay đoạt qua đã đầu đầy bao đích 125—— tuy rằng nó đại đa số thời điểm không có gì trọng dụng, thế nhưng đánh choáng váng, hội[sẽ,có thể] lại càng không điều nha, "Đừng như vậy, ngươi xem, nó cũng nói, có thể mở ra. Như thế nào mở ra?" La Tiểu Lâu cuối cùng một câu quay đầu nhìn về phía 125.
125 lưu luyến mà nhìn kia miếng tinh thể, nói: "La Tiểu Lâu có thể mở ra, dùng ý thức nguyên lực. Bất quá mở ra trong lời nói, muốn chạy nhanh đem ngươi nhóm mang đến đích năng lượng thể bỏ vào, nơi này chính là phong ấn toàn bộ trống rỗng đích địa phương..."
"Mở ra phong ấn, sẽ phát sinh chuyện gì?" La Tiểu Lâu nhíu mày hỏi, đồng thời nhìn về phía lẳng lặng ngủ ở tinh thể trung đích Nguyên Triệt, vì cái gì 125 đích chủ nhân sẽ đem Nguyên Triệt phong ấn tại nơi này?