Chương và tiết 235
Nguyệt Thượng dừng bước, nhìn không chuyển mắt mà nhìn đối diện chiến hạm cao thấp tới một đám người, trên thực tế, ánh mắt của hắn chỉ[con] dừng ở Nguyên Tích trên người. Phía sau hắn đích Tô Lan hưng phấn mà mặt đỏ rần, Nguyệt Thượng so với Tô Lan bình tĩnh nhiều lắm, thế nhưng ánh mắt cũng có chút phiếm hồng.
Nguyên Tích có lẽ chú ý tới, có lẽ không có, thế nhưng hắn xem cũng chưa hướng liên bang đích phương hướng xem.
La Tiểu Lâu nắm chặt Nguyên Tích đích cánh tay —— hắn quyết định đúng là không muốn như thế mất mặt đích, thế nhưng hắn quá khẩn trương, bước ra khoang thuyền cánh cửa đích thời điểm, La Tiểu Lâu cũng cảm giác được một loại thản nhiên đích uy áp, đó là tinh thần lực đích uy áp, này thuyết minh, này chiến thuyền mẫu hạm trên tồn tại tinh thần lực đại sư.
La Tiểu Lâu rất nhanh quét Nguyệt Thượng đám người liếc mắt một cái, sẽ đem tầm mắt đặt ở tới đón đón song phương đích nhị cấp văn minh đích nhân thân trên.
Rất nhanh, La Tiểu Lâu thì phát hiện, những người này tuy rằng quần áo và trang sức quái dị, những phương diện khác cùng đế quốc nhân loại cơ bản không có sai biệt, chính là màu tóc đúng là một loại hiếm thấy đích màu xám, tuy rằng nhan sắc hơi chút có vẻ ảm đạm, thế nhưng ngũ quan lại đều thực sự hoàn mỹ, một đội nhân thoạt nhìn rất là tinh thần.
Bọn họ trên người mặc hoa râm đích đồng phục, kia quần áo thực sự bên người, trên lưng hệ cùng màu đích mang theo huy chương đích dây lưng, kia cũng không phải đai lưng, đảo như là một loại biểu hiện gia tộc đích dấu hiệu vật phẩm, ở thắt lưng một bên nhẹ nhàng cúi xuống đến đầu gối chỗ, phi thường lộ rõ thân con.
La Tiểu Lâu nhìn không ra những người này niên kỷ, thế nhưng ngũ quan thoạt nhìn phi thường tuổi trẻ.
Nhìn đến đế quốc cùng liên bang đích nhân đã đến, đứng ở phía trước nhất đích nhân cũng hướng này vừa đi tới, tốc độ cũng không mau, tuy rằng không có gì biểu tình, thế nhưng trong mắt lại mang theo một loại khó có thể bỏ qua đích kiêu ngạo.
Một thân màu trắng đồng phục đích Nguyên Tích không thể nghi ngờ ở gì thời điểm đều là tối tranh đoạt mắt đích, mà ngay cả tới đón đón song phương đích nhị cấp văn minh đích nhân tầm mắt cũng đại đa số dừng ở Nguyên Tích trên người, trong mắt thậm chí nhiều ra một tia thưởng thức.
Đầu lĩnh đích cái kia bụi tóc[phát ra] người trẻ tuổi khi trước nói, "Đúng vậy an đế quốc đích Nguyên Tích vương tử, liên bang đích Nguyệt Thượng các hạ?"
Nguyên Tích gật gật đầu, ngắn gọn mà nói, "Ta là."
Nguyệt Thượng thì nở nụ cười, "Nhĩ hảo, quý khiến cho là đến từ Đặc Lai Tư đế quốc tối từ xưa tôn quý đích lai y gia tộc sao, ta nghe Mặc Gia công tước nói lên qua." Tâm tình của hắn thực sự sung sướng, ít nhất, hiện tại hắn cùng Nguyên Tích đúng là đặt song song cùng một chỗ nói đích, La Tiểu Lâu chỉ có thể đứng ở Nguyên Tích phía sau, hắn chờ mong không lâu lúc sau đích cục diện. . .
Bụi tóc[phát ra] người trẻ tuổi nhìn thoáng qua Nguyệt Thượng, khóe miệng cong cong, lộ ra người thứ nhất tươi cười, gật gật đầu, nói: "Các vị xin đi, chúng ta Phổ Uy Nhĩ các hạ chính đang chờ đợi chư vị đích quang lâm." Nói xong, làm cái xin đích động tác, sau đó khi trước trong thông đạo mặt[mì] đi đến.