239, chương và tiết
La Tiểu Lâu khóe miệng vừa kéo, hắn... Cùng con thỏ hồ ly con mèo chó như vậy nhất đống lớn động vật có cho dù[bổ nhiệm,mặc cho] quan hệ như thế nào sao?
Nói đúng là nói như vậy, La Tiểu Lâu hay là bắt đầu ở trong thân thể vận chuyển nguyên lực, không lớn công phu, Nguyên Tích trước người đích La Tiểu Lâu biến mất, tại chỗ chỉ còn lại có một đống hở ra đích quần áo.
Kia quần áo giật giật, một con lông trắng lam mắt đích động vật ló, thử thăm dò bán ra bước chân.
Không đợi La Tiểu Lâu đi khỏi quần áo, một bàn tay duỗi lại đây, nhéo nhéo hắn cổ sau đích da lông.
La Tiểu Lâu bất động bắn, hắn mặt nhăn nhanh mày, duỗi móng vuốt phản đối Nguyên Tích giống xách nãi chó giống nhau xách hắn. Nguyên Tích hai tay thuận thế theo hắn dưới nách đi xuyên qua, cái hắn đích hai tiền chân đưa hắn xách lên.
Nháy mắt, La Tiểu Lâu thì bay lên trời, mãi cho đến Nguyên Tích ánh mắt đích độ cao.
La Tiểu Lâu nhìn Nguyên Tích, kia lại hắc lại thâm sâu đích trong ánh mắt nhìn không ra gì nêu lên, La Tiểu Lâu nghi hoặc mà mở trừng hai mắt.
Nguyên Tích muốn làm gì? Hắn không phải luôn luôn chán ghét hắn lộ ra động vật đích thân thể sao...
Tiếp theo, La Tiểu Lâu bị Nguyên Tích bỏ vào trên giường.
Nguyên Tích thì ngồi ở bên giường đích ghế trên, đối diện hắn.
"Đem chân sau nâng lên đến." Nhìn không ra biểu tình đích Nguyên Tích yêu cầu nói.
La Tiểu Lâu sai lệch oai đầu, tròn tròn đích lam mắt kinh ngạc nhìn thoáng qua Nguyên Tích, do dự hai ba giây, hay là nghe nói mà đem chân sau nâng lên.
La Tiểu Lâu bán ngồi ở trên giường, bán nâng lên một cái chân sau, hai tiền chân không thể tránh né mà dẫm nát ở mềm mại đích trên đệm.
Nguyên Tích thật sâu mà nhìn thoáng qua, lại không hài lòng mà tiếp tục yêu cầu nói: "Sẽ nâng lên một chút."
La Tiểu Lâu rất bất mãn, thế nhưng Nguyên Tích biểu tình nghiêm túc, hơn nữa thúc giục thật sự gấp, là tối trọng yếu đúng là, La Tiểu Lâu nghe lời đều nghe thói quen, hắn đem chân sau lại đi trên giật giật, quả thực cùng giường thành chín mươi độ sừng.
Bởi vì nâng được rất cao, không thể tránh né mà lộ ra mềm mại đích bụng cùng hai cái đùi trung gian gì đó, La Tiểu Lâu đem hai tiền chân hướng trung gian đến gần đến gần, không dấu vết mà đẩy đẩy của chính mình mao, tận lực đem mỗ cái địa phương ngăn trở.
Nguyên Tích đại khái vừa lòng, theo đầu giường lấy qua một cái cái gì đó, La Tiểu Lâu tập trung nhìn vào, rõ ràng là một y dùng tồn trữ hộp. Sau đó hắn nhìn đến Nguyên Tích xinh đẹp đích ngón tay mở ra hòm, từ bên trong cầm một con ống chích đi ra.
Sau đó, Nguyên Tích một tay đỡ lấy La Tiểu Lâu nâng đích cái kia chân, một tay cầm ống chích để sát vào.
La Tiểu Lâu đích trái tim đều phải củ thành một đoàn, tiếp theo, hắn cảm giác được chân trái hơi hơi tê rần. La Tiểu Lâu không tự chủ được mà hô, ngươi làm cái gì —— thế nhưng, trong phòng chỉ[con] vang lên đến xèo xèo ô ô đích mỏng manh âm thanh.