232 chương và tiết
Nghiêm đại sư bên cạnh đích Hi Bá Lai đại sư cười ha hả, xem xét nghiêm đại sư nói: "Đừng nói một năm, sinh thời, ngươi nếu có thể so với ta trước làm ra thập cấp cơ giáp, ta cho dù. . . Cho dù bại bởi ngươi! Ngươi này tiểu đồ đệ, ngoan đúng là ngoan, chính là tìm phiền toái đích năng lực cũng là nhất lưu đích a.
"Hừ, có chí hướng chính là hảo dạng đích, ta xem hắn thì so với ngươi tuổi trẻ na hội tốt hơn nhiều!" Nghiêm đại sư trừng mắt nhìn Hi Bá Lai đại sư liếc mắt một cái, do dự trong chốc lát, xuất ra hé ra chip đưa cho La Tiểu Lâu, "Đây là ta này vài năm chế tạo thập cấp cơ giáp đích thời điểm lưu lại đích, bên trong có mấy người thiết kế bức vẽ, thế nhưng đều thất bại, ta đem thất bại đích tâm đắc nhận thức cũng bản ghi chép xuống dưới. Ngươi nếu thật sự nghĩ[muốn] gây sức ép, mượn đi xem, đối với ngươi có lẽ có chút trợ giúp."
Nhìn kia mở chip, mà ngay cả tức giận đến sắc mặt đỏ bừng đích Hi Bá Lai đại sư cũng không nói chuyện. Nghiêm lão đầu quật cường kiêu ngạo nhiều năm như vậy, có rất ít thừa nhận chính mình thất bại đích thời điểm, lúc này ngay cả loại này chứng kiến hắn thất bại gì đó đều lấy ra nữa, có thể thấy được đối với mình đồ đệ đích nguyện vọng hay là để bụng đích.
La Tiểu Lâu hai tay nhận lấy, ngón tay có chút run rẩy, thế nhưng rất nhanh, hắn thì bình tĩnh xuống dưới, thấp giọng nói, "Sư phó, ta sẽ cố gắng đích."
Nghiêm đại sư cười vỗ vỗ La Tiểu Lâu đích bả vai, "Có vấn đề gì sẽ theo thời cơ tới tìm ta." Nói xong, lại có một chút đắc ý nhìn về phía Hi Bá Lai đại sư, "Nếu đồ đệ của ta làm ra đến, kia coi như là ta thắng."
Hi Bá Lai đại sư lập tức nhìn về phía chính mình một bên đích Mộ Thần, Mộ Thần khóe miệng run lên run rẩy, bình tĩnh mà nói, "Ngươi nhìn ta cũng vô dụng, trước mắt, ta tuyệt đối làm không ra thập cấp cơ giáp."
Nghiêm đại sư cười ha ha đứng lên, "Ngươi này đồ đệ nhưng thật ra so với ngươi đáng yêu hơn, đáng tiếc chính là tìm sư phó đích ánh mắt không được." Những lời này hắn khả nhớ thật, hiện tại cuối cùng trả lại cho lão gia hỏa này.
Mắt thấy hai người lại bắt đầu đấu võ mồm, La Tiểu Lâu cùng Mộ Thần liếc nhau, tại đây lưỡng lão nhân đáng thương đích trợ thủ nhóm cầu cứu bàn đích dưới con mắt, khuyên hai người trước đi nghỉ ngơi. Dù sao, bọn họ còn muốn ở quân bộ đối đãi[lưu lại] thời gian rất lâu, có khi là công phu luận bàn.
Mộ Thần tính toán đi về trước vấn an mẫu thân, trước khi đi đối với[đúng] La Tiểu Lâu nói, "Ta nhiều nhất hai ngày mốt trở về, nếu ngươi cần ta hỗ trợ, thì nói một tiếng. Còn có, nếu ngươi thực tính toán làm thập cấp cơ giáp, vậy trước chuẩn bị tài liệu. Nếu có thể, ta nhưng thật ra cũng muốn với ngươi cùng nhau khiêu chiến một chút."
La Tiểu Lâu nở nụ cười, "Hảo."
La Tiểu Lâu mắt sắc mà chú ý tới, chờ ở góc đích Arthur bị Mộ Thần một phen đẩy ra, Arthur so với Mộ Thần cao một cái đầu, nhìn đến qua hắn huấn luyện đích La Tiểu Lâu đương nhiên biết Mộ Thần không có khả năng đúng là Arthur đối thủ. Bất quá, nhìn đến Arthur như vậy kinh ngạc đích bộ dáng, La Tiểu Lâu hay là nhịn không được đoán. . . Đối với[đúng] mạc sư phó đích đứa con[con trai] như vậy dung làm cho? Này cũng không giống Arthur.