Chương và tiết 220
Nguyên Tích sửng sốt, lập tức lộ ra khó gặp đích mỉm cười, "Hoa Cẩm? Ngươi rõ ràng ở trong này."
Kia mang theo vài phần quý tộc khí đích người trẻ tuổi từ khi vào phi thuyền, tầm mắt thì vẫn dừng ở Nguyên Tích trên mặt, mang theo nhợt nhạt đích mỉm cười, lúc này, nhẹ giọng nói: "Đương nhiên, ta đang định đi đế đô, ai biết, nửa đường thế nhưng gặp như vậy bất hạnh chuyện, thế nhưng cũng may mắn, ở trong này gặp được ngươi, điện hạ, ngươi lại đã cứu ta một lần."
Nguyên Tích trên mặt đích ý cười rất nhanh biến mất, hắn nhìn kia bị bắt lấy được đích màu xanh biếc cơ giáp, lộ ra như có điều suy nghĩ đích biểu tình, "Không nghĩ tới, hiện tại đích la so với tinh bạch tuộc nhân như vậy càn rỡ, ta nghĩ[muốn] phải cùng quân bộ liên hệ một chút."
Nguyên Tích nói xong, đối với tới được thuyền trưởng cùng phó thuyền trưởng vung tay lên, xoay người hướng khoang điều khiển đi đến.
Thuyền trưởng tất cung tất kính mà được rồi lễ, thì tính toán trở về, mà phó thuyền trưởng thì do dự một chút, nhìn về phía vị kia cùng vương tử điện hạ phi thường quen thuộc lạc đích người trẻ tuổi, nói, "Các hạ, ngài —— "
"Ta ở tại chỗ này." Hắn không để cho cự tuyệt mà nói, theo sau lại dùng kỳ dị đích ánh mắt nhìn vừa mới ân cần thăm hỏi Nguyên Tích thì vẫn không nói chuyện đích Kim Tú Trình liếc mắt một cái, nói: "Hắn cũng lưu lại."
Thuyền trưởng hiển nhiên phi thường bất mãn hai người kia tự chủ trương đích hành vi, mà phó thuyền trưởng ngầm đồng ý hai người cùng lại đây cũng là hắn không có dự liệu được đích. Hắn trừng mắt nhìn phó thuyền trưởng liếc mắt một cái, khi trước hướng dân dụng phi thuyền đích thông đạo đi đến.
Road mang theo khéo đích tươi cười, chương đi ra đối với[đúng] người trẻ tuổi nói, "An Hoa Cẩm người hầu quan, nga, hiện tại nên xưng hô ngài các hạ rồi, ngài xin đi theo ta. Mặt sau vị kia, ân, Kim tiên sinh cũng tới đi."
Vị này cùng vương tử điện hạ cùng nhau lớn lên đích An Hoa Cẩm thiếu gia thoạt nhìn hoàn toàn không thay đổi, đi tuốt đàng trước vuông đích Road khóe miệng đích ý cười càng phát ra thâm trầm, lúc đấy, vương tử điện hạ vì vị này An thiếu gia, ngay cả hắn đều răn dạy qua vài lần, chớ nói chi là những người khác.
Bất quá, hiện tại cũng không cùng dĩ vãng, điện hạ bên người đã có vương tử phi điện hạ làm bạn, hiện tại vị này điện hạ đích thanh mai trúc mã, đối với[đúng] vương tử điện hạ đích ảnh hưởng, đã có thể khó nói.
La Tiểu Lâu lấy lại tinh thần, thì nhìn đến 125 khiêng một bộ siêu cấp kính lúp ngồi ngay ngắn ở màn hình tiền, cả người lấy mắt thường có thể thấy được đích tốc độ run rẩy, không khỏi quan tâm hỏi một câu, "Cục cưng, của ngươi trình tự hỗn loạn sao?"
"Đương nhiên không phải! Ta thăng qua cấp, không có khả năng làm lỗi! Ta chỉ đúng là hưng phấn, không không, khẩn trương, khẩn trương ngươi hiểu không? ! Chẳng lẽ ngươi cũng chưa phát hiện sao?" 125 dùng cái đuôi chọc chọc La Tiểu Lâu đích bả vai, qua hai giây, phát hiện La Tiểu Lâu căn bản không thấy nó đích màn hình, mới quay đầu lại trở mình cái xem thường, "Chính là ngươi thờ ơ đích loại thái độ này, mới có thể để cho người khác có cơ hội thừa dịp giả tạo mà vào —— hắc, ngươi không nghe ta đây cái tình cảm chuyên gia trong lời nói, sớm muộn gì sẽ hối hận đích! Mà mà lại, ta cam đoan, rất nhanh!"