Chương và tiết 231
"Điện hạ, nguyên bản ngài nói qua muốn lục cấp cơ giáp linh kiện, khi đó chúng ta mà bắt đầu chuẩn bị. Sau lại ngài lại công đạo nói hy vọng gia tăng linh kiện số lượng, bên này chuyên môn chia nhất tiểu tổ đi ra, vì ngài gia công lục cấp linh kiện." Dẫn đường đích ít úy cười nói, đồng thời quan sát đến La Tiểu Lâu đích thần sắc, lời này khả một chút cũng không giả tạo, cho dù là quân bộ, ở như thế nguy cơ đích thời khắc, vì La Tiểu Lâu điều động xuất ra nhiều như vậy lục cấp cơ giáp chế tạo sư, đó cũng là tương đối lớn đích đầu nhập vào.
Đương nhiên, Cáp Đốn trung tướng cũng là có tính toán đích, hy vọng mượn dùng cơ hội này, có thể sẽ được mấy cái lục cấp cơ giáp, cho dù quân bộ bên này có thể chế tạo xuất ra lục cấp linh kiện, thuận lợi lắp ráp thành lục cấp cơ giáp đích xác xuất thành công hay là rất thấp đích, chớ nói chi là lục cấp sinh vật cơ giáp.
Cho dù quân bộ có nghe thấy vương tử phi đích lắp ráp xác xuất thành công kinh người, bọn họ cũng tuyệt đối không thể tưởng được, La Tiểu Lâu đích lục cấp cơ giáp xác xuất thành công đúng là trăm phần trăm đích.
Cho nên, La Tiểu Lâu thống khoái đáp ứng đưa bọn họ một phần năm đích thành phẩm, quân bộ đích người đang kinh ngạc rất nhiều, cũng càng thêm ra sức.
La Tiểu Lâu cười nói tạ ơn, tuổi trẻ đích thiếu úy nhẹ nhàng thở ra, xem ra vương tử phi điện hạ cũng không có bất mãn đích ý tứ, bất quá, vị này điện hạ tựa hồ cho tới bây giờ đều là rất hợp khí đích. Mà hắn phía trước bình dân đích thân phận, cũng làm cho quân bộ tuyệt toàn cục nhân cảm thấy hắn càng thêm dễ thân.
"Tới rồi, đây là đã hoàn thành đích linh kiện, ngài có thể tiên nghiệm thu. Mặt khác, người xem là cho ngài đưa đến hoàng cung, hay là ngài ở trong này lắp ráp?" Thiếu úy rất nhanh đem La Tiểu Lâu đưa gửi linh kiện đích địa phương, đồng thời nhiệt tình hỏi han.
La Tiểu Lâu nhìn chứa đựng phòng đích linh kiện, ngây người hai giây, quay đầu hỏi, "Này được có gần tám mươi tổ đi?" Bụi động đích nhân tổng cộng hai mươi đến cái, nhiều như vậy trong lời nói, cho dù một người hai cái đều có còn thừa.
Thiếu úy cười cười, trong giọng nói cũng có vài phần kiêu ngạo, "Sợ chậm trễ ngài chuyện, chúng ta bên này cố ý đẩy nhanh tốc độ chế tác." Quân bộ đích cơ giáp nghiên tóc[phát ra] bộ dù sao không phải bên ngoài so với được đích, muốn chính quy cùng hữu hiệu dẫn hơn.
"Này đó vậy là đủ rồi." La Tiểu Lâu nói, hắn lo lắng vài giây, còn nói thêm, "Không cần đưa đến hoàng cung, ta có thể ở trong này lắp ráp, dù sao mỗi ngày đều phải cùng Nguyên Tích lại đây. Bất quá, ta có thể hội[sẽ,có thể] mang hai cái giúp đỡ lại đây."
Thiếu úy sửng sốt một chút, quân bộ hoàn toàn có thể cung cấp giúp đỡ, thế nhưng hắn hay là khách khí mà nói, "Đương nhiên có thể, hơn nữa, nhân công không đủ trong lời nói, ngài có thể nói với ta, chúng ta hội[sẽ,có thể] sắp xếp cho ngài."
La Tiểu Lâu khoát tay áo, "Giúp ta chuẩn bị một ít không gian nút áo là được, còn lại đích, chờ trợ thủ của ta đến đây là có thể."