16.0: Interview

383 17 6
                                    

CHAPTER 16: INTERVIEW

 

 

 

 

-SEOHYUN-

"Lookin' so crazy in love~" Pagkanta ko sa line ko at hanggang ngayon hindi ko pa din tinitignan ang mga nasa backstage sa may gilid. I don't want to feel... Jealous.

Napabuntong hininga ako since it's kinda.. Our dance break. Pumikit ako at binuksan agad ang mata ko. Ang gulat ko nang.. Makitang si Luhan ang sumasayaw sa tabi ko.

Oh.. My.. God? Panandaliang nanlaki ang mata ko at napalitan agad ng ngiti. He held both of my shoulders then he slided his hand through my arm which gave me chills.

"'Cause your love's got the best of me~" Pagkanta ni Unnie sa line niya at I continued. "And baby you're burned if you can't see!"

"Baby, you got me, you got me, Oh~ Whoa~" Pagtaas ni Taeyeon-Unnie sa line niya. Agad din namang natapos ang perfromance namin.

Pagkatapos ng performance, bumaba na kami ng stage at sinalubong naman kaagad ako ni Lulu. "Seo.." Tinignan niya ako, awkward! Pati kasi sa katawan, tumitingin siya, e! "You look so hot right now."

Tinawanan ko lang siya at tinaasan ng kilay, "Che! Ang pervy mo ngayon! Lumapit ka kay Kai, no?" Tanong ko sa kanya.

"Seobaby, di naman, ah! Ikaw naman, minsan lang kita mapuring hot, e. Kasi hindi naman kayo nag-s-sexy concept. Whatever. You look sexy everyday but.. Well, sexier today."

"Aigoo!" Kinurot ko na lang pisngi niya tapos napadaan naman kami sa tabi ni Kai at Yuri-Unnie.

"Kai, narinig mo ba yung sinabi ni Seo sa kanta kanina?" Tanong ni Yul-Unnie kay Kai. Ngumiti naman agad si Kai, "Ano yun?"

"Yung part na.. 'And baby you're burned if you can't see'! Nyahaha! Nabanggit ka dun, Kai! Burned!" Hagalpak naman ng tawa si Yul-Unnie.

Binelatan naman siya ni Kai, "Burned pala, ha? Bakit? Ikaw ba, hindi ka burned?"

Napataas naman ng kilay si Yuri-Unnie, "Excuse me? Gumana sakin ang gluta nung 'I Got A Boy' era! Kaya, che!"

Napatawa na lang kami ni Luhan at nanuod ng performance ni Kris-Oppa at Sica-Unnie para sa EXOSHIDAE's first pair.

Everyday LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon