hello enemy!!;;

46 1 0
                                    

Si rhianna  ang nag iisang anak ng pamilya Torez ang isa sa pinakamayamang angkan sa pilipinas. Maswerte sya dahil nasa kanya na ang lahat pera, ganda at di ako sure kung matalino ba sya..

Pero, isa sya sa myembro ng NBSB.dahil ang kaisa isa nyang crush ang may ibang gusto.pero wala yung problema sa kanya.pinag dadasal nalang nya na mag hihiwalay sila.

Lumaki syang di kilala ng mga tao kung sino talaga sya, at kung ano ang tunay nyang pagkatao.

,walang pwedeng makapigil sa mga kalokohan nya..

Natapos nya ang koliheyo pero di nag trabaho,dahil ang paninwala nya ay.".aanhin nya ang pera kung marami naman ang sa kanya", di naman ito pwedeng gamiting pamasahi papuntang langit. Kaya hinayaan nalang sya ng magulang..

Pero dahil sa pag kakamali nya , nag bago ng takbo ng buhay nya..



,mga pangyayaring di niya inaasan na darating , pangyayaring maaring magpapabago sa takbo ng buhay nila.

Sa isang iglap lang, lahat ay nag iba dahil sa galit at asaran na sinimulan nila....

Paano nila haharapin ang naging pag babago sa buhay nila?

magkakasundo kaya sila o patuloy parin maasar sa isat isa.?

Author's

...short discrip...lang ..

Hello guys ..im zhen...

Firts story ko to, i know o.a and maraming katulad nito pero ito sinulat ko ay galing lahat sa edia ko at di ko kailangan mag copy sa iba...minsan na naisipan kong di nalang ituloy kasi maraming katulad nito.....at baka isipin nila na copy paste lang pero ....no no....akin to heheheheee.....

Im sure maraming mali at wrong grammar', hope magugustuhan nyo... Kahit ganun parin sya... Di ako masyadong mag english....hirap hehehehe...

Note:

Ang pangalang ginamit ko ay gawa gawa ko lang, kung may kapariho man ...di ko sinasadya sorry po..

.pinag isipan kong mabuti ang bawat pangalang ginamit ko at pinili yung pinaka gusto ko..

Isa pa ang mga picture na ginamit na cover at gaganap sa story ay....mga pic ng mg idol ko sa Drama... Sa mga fans nila katulad ko... Sana ok lang sa inyo cuz idol ko rin ang idol nyo ...

Dami ....

Hope na may makapansin at bumasa di ko en expect na marami bumasa.... Char.......

And isa pang hope....ay sana matapos ko ang story nato ..

...enjoy...

Next page chapter one::::::

You're My enemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon