chapter 5

9 1 0
                                    

"Rhianna's POV"

"' bored"""

Post-----------
After a second,,,

....Comment box...

"Punta ka sa mall"-----------eyha

" talon talon ka sa kama mo tapos sigaw sigaw.."""------ alyza.

" hey! Ginawa mo naman akung baliw nya..""------- me

"Apply ng work ,,""--------alyza

" dami ku nang pera, dinko naman yan magagamit pamasahi sa langit..""" ---- me..

" gaga!!!"---eyha..

Kung maka gaga wagas huh, sa isip ko..hahay...

*ting**
Notifacation

You have  new friend request..

Felix felix-------->confirm ---delate

Confirm---- touch..

---message--

From felix felix..

Thank sa pag accept miss rhiana..

" its ok,, "" replied.

" how are you?"tanong nitong felix iwan ko ba bakit wala syang apiledo , ah baka felix din apilido nya..hay nako panahon ngayon ..

"Ok lang  naman ako, salamat s  pag tatanong.."

"" bored ka pala labas tayo..""" Yaya nito sa kanya.

"Gusto bo e block kita,!"pag babanta ko..akala nya hah?.

"Ah sorry"""

""Ok!! Log out na ako pasensya"""

Log out!!!!

Hay buhay, alas nyebe na ng umaga nandito parin ako sa kama ko,, nakahiga..nandito ako ngayon sa unit..mag isa at tahimik..sobra..

Nilapag ko ang phone ko sa lamesa malapit sa kama ko.nakaramdan kasi ako na nananakit na ang mata ko sa kakatingin dito....nag inat inat muna ako ng katawan,, ay tinatamad na naman ako..

Napabalikwas ako nang tumunog ang phone ko..ays naku reminder pala..

""10:00 ((evacuation center))

Haysst oo nga pala pupunta ako sa evacuation centet ngayon...umhp kagabi kasi  habang nanunuod ako ng balita.umhp may nanyaring sunong kalapit bayan lang..sunog lahat ng gamit nila,, mga ano sila enformal setlers.......kaya naisipan kung tumulong ..

Kinuha ko ang phone at may tinawagan.

"Good morning"" bati ko sa naka sagot..

" ah yaya mina, naayos naba ni manang belin ang pinaayos  ko ...,,"

(Tapos na daw anak)

"" salamat po ah dadaanan ko nalang yan mamaya ."

-- at binaba ku na ng tawag..kagabi pag ka panuud ko sa balita naisipan kong mag donate kahit damit man lang, marami na rin kasi akong mga damit, paano kasi araw araw akung nag pupunta sa mall ni kuya,, lalo na ngayon may bagong  mall si kuya , di naman kasi masyadong mahal yung mg  kukunin ko don. Ano lang pag magugustuhan ko kukunin ko kahit mura , isang gamit nga lang  kasi madali akung mag sawa lalo na yung dress , hehehe ginawa ko nang cabinet ang mall nya no..,baka malugi na sya dahil sa akin.

You're My enemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon