chapter 10

0 0 0
                                    

Third pOV

Cheers!!

Sabay nilang sigaw, at tinaas ang kopita na may lamang alak.kanina pa sila sa bar at ang iba sa kanila ay tipsy na.sinabayan din nila ang lyrics ng kanta na pinatug- tug. Ng DJ.

" are you ok?" Tanong ni eyha sa kaibigan ng mapansin itong , wala sa sarili.

Napapikit lang sya sa tanong ng kaibigan. Paano sya magiging ok kung ang mga kaaway nya ay nandito mismo sa harap nya.

Paano kasi kanina tinawag ni eyha at alyza sila ni michael, kaya heto naki join sa groupo nila at syempre kasama ang dalawang itlog na nag pahiya sa kanya di naman sya makatanggi sa mga kaibigan baka kasi ano ang isipin ng mga to at di pa nila alam kung sino ang mga taong nag papahiya sa knya.

Di nya mapigilan ang sarili na mangigil habang nakatitig sa dalawang sobrang nag pahiya sa kanya at ang dahilan kung bakit sya nag hihirap ngayon.not only today, dahil two months ang parusa sa kanya ng ina.

Kahit ang pinsan ay hindi alam na pinaparusahan sya ng ina at ama,napahigpit ang hawak nya sa kopita .sa tuwing makikita nya ang ngiti ng dalawang nag papakulo ng dugo nya.

"Hindi ako ok'  bakit mo kasi sila tinawag.."" Sagot nya sa mahinang boses.

Si lyza binalingan nya , hayst! masayang  nakipag kwentuhan sa kasama nila michael."bakit naman hindi?"

00 nga bakit naman hindi. Walang alam ang mga to na kasama ni michael ang kalaban nya yes , kalaban ang turing nya sa mga to.

Di na nya pinansin ang dalawa.inisip nya na ipis ang kaharap nya o mga onggoy ganun.

" babe, sa bahay ka nalang matulog mamaya!!"" Tumaas ang tainga nya ng mag salita ang babaeng kasama ni jhon hope..isa pa to!

Bakit ba ang malas nya sa araw na to.tumango lang si jhon hope at hinalikan ang labi nga babae at ang kamay nito ay nag lakbay kung saan saang parte ng katawan ng babae.pervert!

" wag mo nga silang tignan baka sumakit ang puso mo."" Pang aasar ni michael
.

" napansin mo pala ako.?"" Pag tataray nya, kanina pa tong pinsan nya di man lang sya kina kausap.

" akala ko nga kanina tuko ka na naka kapit sa braso ko.."" Aray!!?!!"" Daing nito nang kurutin nya.

" kung maka tuko ka, nilalait mo ang kauri mo."

Sagot nya. At binalingan ang dalawang kaibigan, hayon besi sa pakikipag usap sa mga kasamahang lalaki ni michael.at nag e-enjoy , samantalang sya kumukulo ang dugo.

" ang hirap walang partner dude!"" Reklamu nang isa  nilang kasama, bale dalawa silang walang ka partner.

" sinabi mo pa! Kung alam ko lang na may mahahanap kayong partner dito, hyst ! Sana dinala ko ang girlfriend ko..""

"Hanap nalang tayo dyan bro"".. Suhestyon ng isa.

" baka malaman ng syota ko, patay ako nun!!""

" kailan ka pa natakot sa babae.?"" Pang aasar nong isa nilang kasama

" pwede naman na kayo nalang ang mag lambingan."" Singit ni michael.at tumawa sila.

Kahit papano napangiti sya, ang saya din palang makasama ang mga onggoy nato..

Pero di sya kumportable na makasama ang dalawang tao lalo na ang kaharap nya. Minsan tinigan sya nito ng masama at napapansin nyang di sya ina away ng girlfriend nito , siguro di sya namukhaan.o nag papanggap lang na di alam.

" michael pakilala mo naman kami sa girlfriend mo""

Napa ubo sya sa sinabi ng isang kasama ni michael, si eyha , alyza , jhon hope at si michael ay ganun din.

You're My enemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon