Rhianna's POV
.para akung baliw na naka ngiti dito sa loob ng silid ko, naalala ko kasi yung nangyari kagabi hehehehe.
"Ano ba earl!? " nag pupumiglas ang girlfriend nya nang pigilan nya ito.
Pak
PakAray mag asawang sampal yon ah' .
Sinundan ko si earl kanina, dahil alam nyo na, may pagka tsismosa din ako at isa pa gusto kung masaksihan ang pag aaway nila..
" don ka sa kanya kung gusto mo sya!"" Sigaw ulit nang girlfriend nya.
" ikaw lang ang gusto ko' ang mahal ko, maniwala ka namn sa akin.""
"Maniwala?' Hinalikan ka nya' sa harap ko mismo, di mo man lang sya tinulak o di kaya'y sinaktan.., nag paubaya ka lang, alam mo ba nasasaktan ako, naiinsulto ...""
Natahimik ang mokong, walang maisagot sa nobya nya, at ako naman nandito lang nakatago sa kotse habang nakikinig sa usapan nila.
" o ano? Di ka makasagot! Dahil di ka parin nagbago, babaero ka parin, mahal mo ba talaga ako ?""
" yes, i love you, mahal kita, at promis ikaw lang yung kanina aksedenti yun,."
--"" anong aksedinte? Earl ilang beses nang may nangyari sa atin, aksedente rin ba yun.."" .natahimik silang dalawa dahil sa sinabi ko at di lang yun, malungkot akung tingnan.
"An-----"" dinnatapos ni earl ang sasabihin..
" totoo ba ang lahat ng to!?""
" no hon, wag kang maniwala sa kanya mangagamit sya..""
" ako manggagamit, ako angbginamit mo earl,! Ako !"" Kunwari umiiyak na ako.
" wag ka nga'ng mag enarte! Gusto mo ng pera?""
" pera? Pag katapos mo akung putukan babayaran mo lang ako, binaliwala mo lahat yung limang round natin sa isang gabi"".. Saad ko, matatawa sana ako sa mga sinasabi ko pero kaylangan seryoso ako at may luha...hehehe..nagngitngit ang mga mata nya na naka tingin sa akin..
" hu hu hu hu! Limang round?""
" yes babae, alam mo ba hinang hina na ako.kasi bawat round isa't kalahating oras namin natapos, hu hu hu hu.pero tiniis ko ang hapdi kasi sinabi nya sa akin na ako lang ang girlfriend nya, nong nasa mall ah sa parking area ng mall alam mo ba na nag text sya sa ak----""
"" tama na!"" Sigaw nya."" Sinungaling ka!""
" no, totoo yun!""
" earl mahal kita , paano mo nagawa to sa kin? Kulang pa ba ang ginawa ko.."" Naiiyak na saad ng girlfriend nya...
Ito na mag aaway na sila at siguro mag hihiwalay..hahahahhaha..
Mabilis na sumakay ang babae sa sasakyan , pipigilan sana ni earl kaso, pinaharurut na ang sasakyan nito paalis , naiiwan si earl na umiiyak..yuck!ang bakla nya.. Pero ang dilim ng paningin nya nang mapansin nya ako.pero ako chill lang at inaasar nya..hahahaha
"Ouch!"" Daing ko ng may tumama sa ulo ko, ang sakit ha, binato ako ng tsenelas.
"Nababaliw ka na?' Kanina pa kita tinatawag pero naka ngisi ka lang at di mo man lang ako pinapansin..."" Ay si mommy naman o' inaalala ko pa sana yung dahilan kung bakit maganda gising ko ngayon..pero hayssst ! Panira naman oh." Bumaba ka na, ihahatid kita sa batanggas..!!""