chapter 23

11 0 0
                                    


Chapter 23

Unforgettable moment  (-_^)

------

Kahit  labag  sa  kalooban ay  ginawa nyang  magpakumbaba  at nilunok ang pride.

Di  nya ugaling  mag sorry 'lalo  na sa  taong abot  ulap  ang  galit  nya. Sino naman  kaya ang taong ngingiti-ngiti  at hihingi nang  tawad  sa  taong  maysala .

Di  ba sabi ni  super star nora  aunor."walang  himala!" Pero anong  nangyari?  Mukhang sobra pa ata sa himala ang nangyari o mangyayari.

mabagal ang hakbang ng kanyang paa'papunta sa lugar  kung saan para sa  Kanya ay  isang empyerno.pakiramdam nya libo  libong  kilo nang  metal ang  nakakabit sa  paa nya.pero pinipilit  nyang maglakad patungo sa nais nyang puntahan.

""H-hello".bati nya sa  taong  naka  upo at tutok na tutok  sa  computer  monitor. Di  nga  sya  sogurado kung napapansin  sya  nito. O sadyang binalewala  lang  talaga  sya.

Kahit  wala  syang  sagot na naririg mula dito  ay  kusa  syang  umupo.kita  nya ang  sandamakmak  na file's  na nakapatong  sa  lamesa  nito. Naisip nya na hayaan  muna  ang  lalaki  baka  kasi  maraming  ginagawa.

walang  paalam  na kinuha nya ang  isang  folder saka  binuklat pero agad  din nyang  sinauli. Wala  syang  maiintindihan  sa  mga  nakasulat ,baka  lalo  pa syang  magiging  bobo.

Naupo nalang  syang  tahimik.

Pero makalipas  ang halos isang  oras  ay di  na nya matitiis ang  setwasyon, sobrang  tahimik at boring.

"Look'uhmp".di  nya alam kung paano  sasabihin 'what if pagtatawan  nya ako 'wag nalang kaya'Hyatt sige  bahala nalang total wala  namang  ibang  tao .huminga nang  malalim." I mean ,ah your a busy man,k-kind of---ah-umhp  ".nag angat  nang  tingin ang lalaki na para bang hinihintay  kung ano ba talaga ang sasabihin  nya or nagtataka  sa  inasal  nya.

Pero mukhang nasa  Q&A sya  sa isang pageant nanginginig  ang buong  katawan  nya at kinakabahan.  Sadya  syang  napapikit. "Alam kung marami kang ginagawa,di  ko nga  alam kung kelan  ka  free or hanggang kailan pero sana pakinggan  mo muna ako.ah masyado akung pasaway at nakakaabala  sa  personal'ah buhay.look about the last time  you know'the accident I ----------did... yeah ginawa ko aaminin ko.and about that I ---I ' I need a break".....

Nagdugtong ang  kilay nito. "Break? You need a break? Why ?marami kang trabaho?".

"T-that's  not what  I mean ".

"Then what?! Kung nagpunta ka  dito para guluhin ako 'im  sorry 'makakaalis  kana".anito  at hinalik ang  tingin sa  computer monitor.

Agad  nyang  natampal ang sarili.

".I'm  sorry".

NAG echo  sa  tainga  ni  earl ang  salitang  binitawan  ni  rhianna ngayon lang.

I'm sorry

Yumuko  ang  babae  at di  mapakali.

Pero di  lingid  sa  kaalam  nya kung bakit  nagawa nito  ang pagpakumbaba.

Si  rhianna yung  taong  di marunong mag sorry sa  pagkakaalam  nya.

Alam nyang  sa likod  nang  paghingi nang  tawad  nito  ay  ang isang  ninanais na makuha  na tanging  sya  lang  ang  daan  upang  maabot  nya iyon.pero isinantabi  muna nya yun,siguro  ito  na ang  pagkakataon  na hinihintay  nya.

".akala  koba wala  kang kasalanan,bakit  ka  mag'sosorry? ikaw pa nga  tong naglalayas.".

."ah,kasalan ko ang  nangyari, I'm  sorry pinagsisisihan  ko ang mga  ginawa ko.nadala  lang  ako  sa  galit  at inis  ko sayo  kaya nagawa ko yon'f-forgive  me' p-please ".

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 06, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You're My enemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon