chapter 2

17 1 0
                                    

"You need my help?hahahahaha.., ." nakangising saad nitong lalaking kausap  ko naka upo sa swivel chair,he is michael Torez,  anak ng kapatid ni papa , may dalawang kapatid ang papa ko at puro lalaki ganon din ang mga anak nila puro lalaki tulad nitong kaharap ko dalawa silang magkapatid sya ang panganay at ang bunso nila ay kaedad ko lalaki din at yung isang kapatid ni daddy si tito jhon may tatlong anak at puro lalaki, pero nasa korea nakatira korean kasi mommy nila, anyeong anyeong lang sila, bale ako lang ang nag iisang babae sa family baliban pala sa mga wife nila at si lola na nasa heaven na at pag may beke sa kanila.conseder na rin na girly hehehehe, at sa kanila ako spoiled  kasi  ene spoiled nila ako pati itong kaharap ko. Bsenesman si michael at sya ang CEO ng company nila, may ibang pinagkakaabalahan ang kapatid nya ..no ibang korso pala nursing ito atbwalang balak sa negosyo..kaya lumaki ang ulo nitong kausap ko dahil siya ang nag mana sa besnes nila ,, sa edad na 27 naku single pa sya pero babaero pati mga kaibigan..at hhuhuhuhu pati si crush ..huhuhu saklap..

" gago ka ba, sinabi ko nga,help! ," sabay sapak sa kanya..

" ouch! Masakit ha!"

" gusto mo pa ng isa ?" Tanong ko sa kanya at umupo.

" one more please.!!"" Pang aasar nya.

Pak!

" yaaaahh ! Sampal na yan, kanina sapak ngayon sampal ,"reklamu nya akala siguro nya di ko tutuhanin, di pa kaya ako naka move on sa nangyari kanina, di pa ako nakontento may kaunting galit pang natitira sa loob ko. Pasalamat sila takot ako sa pulis and whatever .
After marinig yung mga tao na magsumbong sa pulis mabilis akong umalis , hinawakan pa ako nong isang inaway ko pero sinampal ko sabay takbo, hahahaha ayaw ko ng pulis kagagaling lang namin doon last week baka mapatay na ako ng mommy ko pag uwi nya galing sa bundok.

Dumeretso ako sa mall nitong mukong na to, pumili ng damit na ipapalit, tinitigan ako ng mga sales lady kasi ang dumi ko pero isang masamang titig ang ginanti ko, baka gusto nilang lumisan sa mall na ito.
Pumili ako agad ng maisusuot at pumasok sa dressing room walang bayad , counter ? Wala na suut agad kilala naman nila ako dito sa halos ba araw araw kong pag punta dito..at kilala din nila ako na pinsan ng may ari nitong mall. Tinapon ko ang madumi kong gamit at dumeretso sa opisina ng mokong nato , ganina pa ako nag sasabing kailangan ko ang tulong nya  pero inaasar lang ako.kainis !!!.

" isa pa? Sipa nalang ang available  sakin,' you like?""

" sadista ka pala, hahahahahahah"
Tawa nya ulit , di nato pwede kailang ng pacute tiknik lumapit ako sa chair nya at nilambing sya..

" please , ". Puppy eyes." Help me kuya please,sige na help me na oh, wala na akong  ibang malalapitan ,." Pag mamakaawa ko.

" a----- di nya natapos ang sasabihin ng may pumasok .

" hel--- aw sorry pare babalik nalang ako mamaya after nyo." Sambit ng medyo gwapong lalaki na papasok sana pero anong sabi nya? 

" hey ! Bastos!!! " .sigaw ko pero mabilis pa sa alas kwatro syang tumalikod.si pinsan naman napakamut sa ulo.

" umalis ka nga dyan, napag kamalan kapang hahahaha!" Di nya naituloy at tumawa ang gago.

" ano? Babae mo? Mga puk puk mo ha do i look like pok pok? ," ha? Ha ? Ha?."........at ,hinampas hampas ko sya babaero kasi at yung letsing pumasok gwapo sana madumi lang ang utak maraming ipis, daga, bulate ah basta madumi.

" yaaah ! Tigilan mo yan , kung hindi , walang tulong kang matataggap mupa sa akin,." Pag babanta nya kaya agad akong tumigil at bumalik sa pag upo.kinuha nya ang phone na  nasa ibabaw ng table nya at may dinial.

" hi, yes pre, are you free today ?.
Ok, punta ka sa office ko, owwssss hahHha."

Tumaas ang isang kilay ko.sino kayang kausap nya?, tanong ko sa isip ko pero siguro akong makatutulong sya sa probs ko..

You're My enemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon