TIẾP TRẬN

875 105 17
                                    

Thanh âm hờ hững của Bạch Vũ văng vẳng, mọi người liền cảm thấy không khí như cô đặc lại, uy áp từ trên người cô toát ra từ mười linh trận cấp 3 kia khiến cho không ai dám chế nhạo chuyện cô đòi đến bái phỏng lĩnh giáo Yêu môn nữa.

Tất cả thành viên Yêu môn đều chỉ biết ngậm miệng không dám nói tiếng nào, gương mặt đã hoàn toàn tắt ngúm nụ cười, bọn họ nhìn nhau thần sắc đều tỏ ra nghiêm trọng cực kỳ.

- Thủ lĩnh...

Trần Hậu nhìn sang cầu cứu Hạc Yêu vẫn không đổi sắc.

Hạc Yêu chậm rãi buông tay khỏi chiếc ghế đã nát mất tay vịn, hắn phủi tay nhè nhẹ, bột gỗ rơi xuống lả tả, ngẩng lên nhìn Bạch Vũ, ánh mắt khiến cho người ta nhìn vào mà lạnh tim:

- Bạch Vũ! Không thể không nói, ngươi đúng là khiến ta bất ngờ.

Bạch Vũ nhướng mày mỉm cười:

- Đã làm sai thì phải chịu phạt, không phải sao?

- Ngươi chẳng lẽ thật nghĩ rằng, nhờ vào mười cái linh trận cấp 3 kia có thể khiến ta thúc thủ vô sách hay sao?

Hạc Yêu cất giọng lành lạnh, dường như hàn khí đã tăng lên cực hạn.

Mười linh trận cấp 3 cùng lúc bùng nổ có lẽ cả cường giả Hóa Thiên cảnh sơ kỳ cũng nháy mắt chết chắc, thế nhưng nếu Hạc Yêu chỉ có bản lĩnh cỡ đó, thì vị trí đệ tứ Thiên bảng đâu tới lượt hắn ngồi.

Hai người đối chọi gay gắt khiến mọi người nuốt lưỡi. Lần đối chiến này xem ra có vẻ dữ dội nhiều a.

- Đám linh trận kia khiến ngươi tốn không ít thời gian đấy... Ta đúng là coi thường ngươi, không ngờ mấy bữa nay núp núp bên ngoài Yêu môn chúng ta để làm mấy chuyện dư thừa này.

Giọng nói hờ hững của Hạc Yêu vẫn chẳng mấy dao động.

- Bất quá... sau khi mấy cái linh trận kia tiêu hao hết, thì ngươi còn bản lĩnh gì chứ?

Ánh mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm Bạch Vũ, hẳn nhiên mười linh trận kia chính là sát chiêu chân chính của Bạch Vũ, đối diện lượng linh trận cấp 3 nhiều như vậy, thậm chí cả cường giả Hóa Thiên cảnh trung kỳ cũng phải tạm lánh phong mang, nhưng người khác không dám đón đỡ, cũng không có nghĩa là Hạc Yêu hắn không dám.

Hạc Yêu đứng thẳng người, linh lực dao động như thủy triều từ cơ thể tuôn ra, những phiến gạch quảng trường chợt vỡ nát, lan ra những khe nứt.

Mọi người thấy vậy cũng cả kinh. Hạc Yêu dự định chính diện chống đỡ mười linh trận cấp 3 kia sao?

- Trần Hậu, sau khi ta chống cự mười linh trận cấp 3 kia rồi, lập tức dẫn anh em lên. Người khác tới tổng bộ Yêu môn chúng ta giương oai, dĩ nhiên chẳng cần phải khách khí.

Hạc Yêu hờ hững dặn Trần Hậu.

- Dạ!

Trần Hậu lúc này đã lấy lại bình tĩnh, hung quanh lóe lên nhìn vào đám người Lạc Thần hội. Chỉ cần không còn mấy đạo linh trận cấp 3 kia uy hiếp, hắn chẳng sợ gì đám tân sinh Lạc Thần hội kia. Mặc dù Lạc Ly rất lợi hại, nhưng cả nghìn thành viên Yêu môn cùng lên, không tin đám tân sinh kia còn lá gan ở lại chỗ này.

[BH] [ĐN] Xuyên Không Thật Uy VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ