7: Theme

105 3 2
                                    

Cont.

"pano nga?"

"di ko nga alam!"

ano ba yan napaka taray talaga nitong gwapong baklang ito.

"sige ganito na lang, edi magpanggap din tayo sa harap nya, problema ba iyon?"

"YES!! It's a Problem!! It's a Big!! Big!! Problem!!!!"

"Teka!! bakit ka ba sakin nagagalit ha!?"

"cause you don't know what i leave for para lang matago itong kabaklaan ko!!!!"

"aba!! ako ba ang may kasalanan kung bakit ka bakla!!"

"No!! youre not!! but you and your friend are the reason kung bakit ako nahihirapan ng ganito at kung bakit tayo nagpapanggap at nasali sa Bullshit na competition na ito!!!!"

"hoy!!! wag mo kong mabullshit bullshit dyan unang una di mo ko pinapakain, pangalawa di ikaw ang nag luwal sakin at pang huli gusto ko bang sumali sa competition na ito ha!? hindi!!! wala nga akong hilig sa ganyan eh, kung hindi lang kailangan yan sa scholarship ko hindi ko tatanggapin yan eh!!!!"

nakakainis!!!!

"pero wag kang mag alala magbaback out na ako para sayo, para hindi ka na mahirapan pa, sasabihin ko na rin kay sir yung totoo na hindi tayo totoong may relasyon pero hindi yung tungkol dyan sa lintik na kabaklaan mong yan!!"

nakita kong nag iba yung expresyon ng mukha nya.

from galit parang naging awa ito.

"sorry na, oo na, sige na titiisin ko na magpakalalaki kahit mahirap wag ka lang magback out and para wag na maapektuhan yang scholarship mo."

mukha namang sincere ang pagkakasabi nya nun.

"talaga?"

tanong ko, mahirap na baka nagbibiro lang.

"yes na yes na nga"

"yehey!!! thank you!!!"

sa sobrang saya ko nahalikan ko sya sa..........

"Ewwwwww!!! kadiri ka!!! pwede ka namang mag thank you sakin ng walang kiss ah, tsaka di tayo talo!!"

"ito ang arte mo naman parang kiss lang sa cheeks akala mo naman nirape na"

"eh kahit na hindi na virgin yung cheeks ko"

"eww ikaw nga yung kadiri eh anong virgin?"

"ikaw, you are so green minded, virgin po, kasi wala pang nakakahalik dyan ikaw pa lang"

"really!!??"

nagliwanag naman ang puso ko dun.....

ako ang first kiss nya sa cheeks??

cheeks lang pero ayos na yun kasi alam ko sa lips na ang sunod nyan.

ehhhh! kinikilig ako!!!!!

"yup!"

"eh sa lips mo? may nakahalik na?" sabay tingin sa napaka kissable lips nya.

"kadiri ka! wala pa, and kung iniisip mong kunin yun, no! i don't like!"

"bakit mapipigilan mo ba ako?"

sabay lapit sa kanya.

nandito kami ngayon sa computer laboratory ng school nila dito muna kami nag papahinga para peaceful kasi sabi hindi pa naman daw tapos yung meeting kaya dito muna kami wala na naman daw schedule si prince ngayon.

"hey you! don't you dare na lumapit sakin!"

"bakit? anong gagawin mo?" sabay lapit pa, hanggang sa konti na lang yung pagitan ng mga mukha namin.

Gaythrob???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon