"so pano natin gagawin yun?" tanong ko.
pano kasi pinaguusapan namin yung tungkol sa photoshoot, kung saan gagawin, kung anong susuotin namin and kung ano ano pa.
"ganito, ako ang pinili nyo para maging photographer kaya ako ang masusunod dito, ok?"
"ok!" excited na sabi ko.
lumingon ako sa tabi ko, parang di sya ok ah....
ahhhhh........ alam ko na kung bakit di sya ok...
kasi sabi nga ni peter sya daw ang masusunod sa photoshoot na ito and sa pagkakatanda ko sabi ni prince out of these world daw ang pagpipicture nito...... kaya siguro di sya ok....
"uy! ok lang ba?" tanong ni peter kay prince.
"ahhhh wag mo na sya pansinin, ok sakanya, diba?"
pinanlakihan ko ng mata si prince, it means umoo na lang sya.
"tss oo, ok lang sakin." inis na sabi nya.
"ok, then we start up with the location, dapat yung location ay yung nakakadagdag seduction sa inyong dalawa, i think sa isang kwarto, samin na lang siguro alam naman yun ni prince, what do you think?" sabay tingin sakin.
actually kaming dalawa lang ni peter ang nag uusap dito, si gaythrob???.......
ayun nag cecellphone and ng sinilip ko kung anong ginagawa nya sa cellphone nya, aba puro lalaki lang naman ang tinitignan.
malandi talaga!!!!!!!!
"ok lang, ikaw naman ang masusunod diba?"
"oo nga pero kailangan ko ring malaman kung komportable kayo sa location kaya tinatanong ko rin kayo."
"ahh ok lang naman"
"ikaw prince? ok lang ba sayo?" tanong ni peter kay prince.
hindi manlang sya tumingin samin, busy kasi masyado sa mga lalaki nya!!
lalapit na sana si peter ng pigilan ko sya, mahirap na baka makita nya pa kung ano ang ginagawa nung isa at magkabukingan pa ng wala sa oras.
"ahhh pabayaan mo na sya, ok yan sakanya, promise!" sabi ko na lang para wag ng magpumilit.
"ok, second is the outfit, meron din samin, mamimili na lang siguro ako ng bagay sa inyo and sa theme."
teka kanina ko pa napapansin parang lahat sakanila ah.
"sa inyo din? bakit? ano ba yang bahay nyo? mall ba yan?" biro ko.
"nope, my father kasi ay isa ding photographer, my mga nakastock sya dung mga equipment para sa mga photoshoot na pwede nating gamitin."
wow! ang ganda siguro na bahay nila, parang isang malaking studio!
"di ba magagalit yung papa mo?"
"nuh! ok lang naman yun sakanya at tsaka wala naman sya dito."
"asan?"
"nasa states inaasikaso yung company namin dun."
uhhhh! may company sa states........ Bongga!!!!!
"eh mama mo asan?"
"wala sya"
"ay sorry"
"no, hindi sya patay, nasa states din sya kasama si papa."
"ahhh hehehe ikaw kasi kung maka 'wala sya', akala ko tuloy patay na, sorry." sabay peace sign.
"no, its ok, so nasan na nga ba tayo?"
BINABASA MO ANG
Gaythrob???
RomancePano kung ang kaisa isang lalaking nakita mo na gwapo ay isa palang bakla....... tinawag mo pa syang gaythrob... ngayon pano mo magagawang hearthrob ang isang gaythrob???......... Tunghayan ang kwento nina Xyriel Andrei and Prince Cedrick.... kung p...