Nakapasok na kami and nakita na namin ang iba pa nyang mga kapamilya....
Ang gaganda at ang popogi nila..
Hindi ko tuloy alam kung sino ang mamanuhan ko dito, mga mukha kasi silang mga bata eh....
"Hey! Ceddy boy is here!" Sigaw ng isang lalaking kahawig nya...
"Hey! Brad! Long time no see!" Sigaw din ng isa...
Lumapit sila samin and nagbatian...
Bumeso sakanya yug mga babeng kahawig din nya...
Mga pinsan nya siguro ito...
Ang sesexy...
Nakakahiya naman daw sa katawan kong parang patpat....
"Namiss ko kayo guys ah!" Bati nya rin dito.... "nga pala guys i would like you to meet Xyriel, my girlfriend" pakilala nya sakin...
"Wow! May girlfriend ka na? Akala ko bakla ka?" Sabi nung isang lalaking singkit....
Siniko sya nung babaeng katabi nya at bumulong....
"Ay hindi na pala.... hehe sorry brad.." bawi nito....
"Hindi ok lang, ganun naman talaga ako dati diba? Sinabi ko na sa inyo, pero dahil sa babaeng ito, nagbago ako..." sabay tingin nya sakin at hinigpitan yung hawak sa kamay ko....
"Yieehhhhh!" Pang aasar ng mga ito samin...
"Nga pala baby this are my cousins, Drake, Noah, Camille, and Joan" pakilala nya pa sa mga pinsan nya sakin....
"Hi guys, I'm Xyriel Andrei Montenegro" bati ko din at pagpapakilala na rin....
Syempre para malaman nila yung whole name ko....
"Montenegro?" Tanong ni camille....
Bakit ba?
Ano bang problema sa apelyido ko?
Kanina pa yan sa mommy ni babe ko....
"Yup, why?" Tanong ko....
Actually kanina ko pa gustong tanungin ito...
"Ahh... baby ahm...... halika may ipapakita ako sayo..." singit ni babe ko samin....
"Ha? Ano?" Tanong ko....
Bakit feeling ko iniiwasan nya yung tanong na yun?
Ahhh!! Nakakafrustrate!!
"Ahhh.... basta tara"
Hinila na nya ako kung saan...
Nang nakalayo na kami sa mga pinsan nya, hinila ko yung kamay kong hawak nya....
Hindi ko na kaya, kailangan ko nang malaman....
"Babe ko, magsabi ka nga ng totoo sakin.." seryoso kong banggit sakanya....
Nakita ko ang mata nya na parang kinabahang ewan.....
Confirmed!
May tinatago nga ito sakin....
"May tinatago ka ba sakin?" Seryoso ko pang tanong sakanya...
"Ha?" Umiwas sya ng tingin sakin. "Wa...la bakit? Ano na...mang itatago ko sa...yo?" Nauutal na sabi nya....
"Kung wala bakit ka nauutal?" Nakapameywang na nasabi ko....
Naiinis na ako....
Tingin ko kasi hindi sya thoughtful sakin..."Ok, i surrender, actually why i'm like this is because..............."
Matagal sya bago nya dugtungan yung sinasabi nya...
BINABASA MO ANG
Gaythrob???
RomancePano kung ang kaisa isang lalaking nakita mo na gwapo ay isa palang bakla....... tinawag mo pa syang gaythrob... ngayon pano mo magagawang hearthrob ang isang gaythrob???......... Tunghayan ang kwento nina Xyriel Andrei and Prince Cedrick.... kung p...