Note: Sorry wala ako kaupdate kahapon. Hindi ako nakanet ksi. Peace? :) Mag-uupdate rin ako ng isa pang kabanats today. Pramis! <3
Kabanats 13 Takas
Drina's POV
"Okay naman po kayo. In three days po, makakaalis na kayo. Natraumatize ka pero all will be fine."
Sabi ng duktor habang nagsusulat sa kanyang pad. Anubayan! Ang tagal ng three days!
"Three days pa po? Pwede po ngayon? Kailangan po talaga eh."
Tinaasan ako ng kilay ng nars. Grr. Ang maldita naman! "No nga di ba? It's for your health po."
Tinignan niya si Blimmo ng pagkamalandi niya. Eww. Ang laswa niyang nars. Pinapakita pa niya yung ehem niya! Ewww.
Pasalamat siya pinanganak ako ng may respeto. I wonder kaya kung saan tong nars na to pinanganak? Sa basurahan or sa septic tank? Grrr.
"Heto. Mga gamot mo iyan iha." Sabi ng duktor na walang pakielam sa nars. Ugh.
Ang tagal naman masyado. Kailangan kong umalis dito at pumunta sa Makati. Grr.
"Ms Barrientos, may mga taong naghihintay sa iyo sa labas. Mukhang mga body guard ata." Sabi ng nars habang tumitingin kay Blimmo.
Bakit naman siya titingin kay Blimmo?! Ang landi naman. Nakakainis! Maglalandi na nga lang sa mas bata pa. Eww.
"Hello?! Andito ako. Ako po yung kinakausap niyo?"
Biglang tinaasan ako ng demonyetang nars at tumingin ulit kay Blimmo na nakaupo sa hospital chair at tumitingin sa amin.
Grr. Ang betch mo te. Papansin!!!!!
"Umalis ka na. Hindi ka na kailangan"
Umalis silang lahat at natira kaming dalawa ni Blimmo sa kwarto.
Napuno ang kwarto ng ilang minutong katahimikan hanggang nagsalita si Blim.
"Grabe ka naman magtinik ng daggers sa nars. Parang dinobol dead mo babes! Hahahaha."
O////////o
"ANONG BABES?! MUKHANG ASO BA AKO?!?"
Anubayan?! Anong babes babes. Ugh. Eww?
Tinignan ko ng masakit si Blim dahil sige lang siya ng tawa ng tawa. Ano naman ang nakakatawa doon?!
"Di ba babes kasi baboy? Anong aso ha, babes?"
O////////o <-------- mukha ko
XD <-------- mukha ni blimmo with matching hawak sa tiyan tawa.
Binigyan ko siya ng death glare na nalearn ko kay Cassa.
Nagfake cough siya at tumigil tumawa. Tumayo siya sa kanyang upuan at nilapitan ako.
"Ang cute mo lang, babe. Sige na! Sori na po. Patawad?" Nagpakapouty lips pa siya at akala niya cute ah. Eh ang GWAPO naman eh.
Hehe. Joke. Kahit parang baliw si Blim, aamin ko, gwapo siya and we're uh.. Friends? :)
"Araaay!! Blim! Ang gege mo! Hmph." Pinisil niya ang cheeks ko kasi eh. Grr.
Nagtinginan lang kaming dalawa at biglang nainsecure ako kaya tinanong ko si Blim.
"Blim, anong sabi ng mga nars na tao sa labas?"
Tinaasan ako ng kilay ni Blim at binigyan ako ng questioning look.
Cassa's POV
May naramdaman akong malambot na nakapaligid sa akin and ayoko pang imulat ang eyes ko dahil nakakarelax.
BINABASA MO ANG
Remember Saturday
ActionBabae siya. At talagang naiinis sa all kinds of boys. Pero, may reason naman for all these HATE. Kaya ba niyang matutuhang intindihin ang mga lalaki o talagang forever niyang di papansinin at iheHATE? At bakit kaya hate niya ang mga lalaki? What's B...