Kabanats 16 Martin
Note: JUST LIKE I PROMISED :)
Sorry sa daming typo ang grammar errors. Sa phone ako nag uupdate. Chaka. :)
And. Itatry kong liitin ang bad words. Andaming bad words kasi eh. Huhuhu. Ang bad ko.
Update oh!!! :))
Cassa's POV
Gumising ako. Umupo ako sa isang katre na kay laki laki at tinry ko na iopen ang eyes ko.
Minulat ko ang mga mata ko at ininspek ang buong kwarto.
*blink*
*blink*
*blink*
Magara. Pangmayaman ang disenyo. Ang lamig nga pa eh.
Hmmm. Gusto kong matulog ulit. Ang sarap- sarap ng pakiramdam. Para bang cloud nine?
Hmmm.
Tinignan ko muna ang paligid ko at medyo nag- isip isip kung saan ako.
Grrr. Nevermind. Masakit sa ulo.
Ayoko munang mag-isip. Nakakasakit sa buong katawan mula sa ulo, puso at paa. Andaming nangyayari for the past week.
Chineck ko ang time na nasa side table.
7:23 am
Nang tumingin ako sa gilid ng orasan, may nakita akong letter kaya kinuha ito. Inopen ko.
'Welcome to Oklahoma. We hope you would enjoy you're stay.
-Saturday Hotels'
A/n: Fiction ang hotel. Teehee.
O.O
OKLAHOMA?! SATURDAY HOTELS?!.
O.O
Wala na ako sa PINAS?!?
O.O
Sa STATES NA AKO?!
O.O
What the Heck?!
Bumilis ang tibok ng puso ko at gumugulo nanaman ang paninigin ko. Nanginginig ang mga kamay ko at linilibot na lamang ng aking mga mata ang buong kuwarto.
Natatakot ako. Palagi na lang. Tinabunan ko ang ulo ko ng kumot at sinarado ko ang mga mata ko.
"Kaya ko to! Rawr!" Nagbuntong hininga ako at nag- isip sa isa papuntang 10 para makarelax.
"Ayoko na. Bahala na."
Pinunas ko ang mga luha ko at kinuha ang kumot palayo sa mukha ko.
*blink*
*blink*
*blink*
May nakita akong parang tukod sa mga pilya at tinry kong tumayo at salamat naman nakatayo ako.
Medyo masakit pa rin yung thigh ko pero okay lang naman. I can survive.
Chineck ko muna yung malaking gauze bandage ko sa right upper thigh ko. Medyo masakit.
Pumunta ako palabas sa kwarto papunta sa isang mukhang terrace o ewan. Basta yung sa love story na video ni Taylor Swift. Parang ganun kaganda ang paligid.
May trees, flowers, kagubatan, bears, elephants, hyenas, JOKE!!
Napatawa lang ako sa imagination ko.
:(
Ugh. I'm getting delusional. Grabe namang buhay to oh.
Umupo ako sa isang upuan na nakita ko sa gilid at inilagay ang mga tukod sa tabi.
BINABASA MO ANG
Remember Saturday
ActionBabae siya. At talagang naiinis sa all kinds of boys. Pero, may reason naman for all these HATE. Kaya ba niyang matutuhang intindihin ang mga lalaki o talagang forever niyang di papansinin at iheHATE? At bakit kaya hate niya ang mga lalaki? What's B...