Kabanats 2 : Introduction to Football
Drina at the right. Siya yung pic. Si Ayumi po. Yung real life bestfriend ni Myrtle. ---------------------.>
Drina’s POV
My bestfriend is very kawawa. Kahapon she came from the States then may kaaway na siya. ANg hirap maging
BOY MAGNET.
“Shit lang Drina! KAhit locker ko pinagtritripan? Ang Bastos naman ah! ” Binuksan niya ang kanyang locker at
*.*
Woah. Andaming love letters. Chocolates at marami pang iba! Nakakatuwa! Gusto ko ng chocolates. Nom nom nom.
Tinulungan ko siyang kunin lahat ng gamit sa locker niya na mga ‘LOVE AT FIRST SIGHT LETTERS’ at tinapon sa pinakamalapit na basurahan.
Aww. Gusto ko pa naman sana ng chocolates. :( Sige na nga lang.
“Yan kasi eh. ISA KANG DIYOSA! Kung sinagoo na lang si Ma----”
“I TOLD YOU DRINA! WALA siyang kuwentang tao. Gets?” HAy. ANdiyan naman dumadating yung pagkabungangera ni bestie. Minsan natatakot ako.
Pero okay lang! Bestfriend ko yan eh! Keri-keri forever lucky!
Cassa, if you want me to describe her in 5 things she…
Hates boys
Well, obvious naman. Kawawa nga kanina si Blim eh. Binugbog ni Cassa. Hay naku lang talaga.
Has pity sa mga girls na nabulag sa love
Well, sabi niya, ang mga babae raw grabe magmahal pero nga may nga boys na este, lahat na mga boys daw ay mga manloloko at masasama
Kaya palaging broken hearted at umiiyak ang mga girls kasi masama ang boys.
BOY MAGNET
Palaging ganyan naman si Cassa. Hindi lang maganda sa panlabas, sa panloob rin. Marami rin ang nalolove at first sight ah.
Kawawa nga yung mga chocolates sa locker niya. Waaah. Masarap pa sana ang mga yun.
Perfect life kahit walang love life ngayon
Tama. Ang yaman kaya niya! NagpaStates for one whole year ah!
NAinlove once
BINABASA MO ANG
Remember Saturday
ActionBabae siya. At talagang naiinis sa all kinds of boys. Pero, may reason naman for all these HATE. Kaya ba niyang matutuhang intindihin ang mga lalaki o talagang forever niyang di papansinin at iheHATE? At bakit kaya hate niya ang mga lalaki? What's B...