Nha hoàn bên cạnh Thẩm Như My tức giận, vừa định tiến lên một bước thì bị Thẩm Như My ngăn lại. Chỉ thấy Thẩm Như My cười nhẹ nhàng, hỏi:" Nơi đây là Xích Lung vương phủ, tại sao ta lại không được xuất hiện ở đây chứ? Ngược lại là Trịnh tiểu thư, tiểu thư lấy thân phận gì để nói chuyện với ta như vậy?"
Cách nói chuyện như thể mình là chủ nhân ở đây, còn ra vẻ ta đây, hừ, vốn chỉ là một kẻ thế thân, hơn nữa là kẻ thế thân không đủ tư cách, vậy mà dám đứng trước mặt nàng phách lối.
Người ta là thế thân, còn được người khác nhìn bóng nhớ hình, còn nàng ta, rõ ràng Xích Lung vương không hề ngó ngàng gì tới, một năm không biết được gặp Xích Lung vương tới mấy lần.
Trịnh Tâm Ngữ vốn đã tức giận, nay lại càng tức giận, dựa vào cái gì một kẻ thế thân, con gái của một quan viên ngũ phẩm lại có thể lên mặt với mình, ai cho nàng ta lá gan đó. Trịnh Tâm Ngữ âm trầm nói:" Đừng có ra vẻ, ngươi chỉ là một thứ đồ giả mà thôi.'
Thẩm Như My nghe Trịnh Tâm Ngữ nói vậy thì cứng đờ, sau đó lại nói:" Vậy Trịnh Tiểu thư, chẳng phải là làm một thế thân cũng không thể sao?" vào phủ hai năm, nàng cũng dần dần đoán ra mình là kẻ thay thế cho một người nào đó. Bời vì vương gia vốn không quan tâm tới việc nàng sống chết ra sao, người chỉ quan tâm, dung nhan của nàng có bị tổn hại hay không.
Nếu như có người hầu không tọn trọng nàng, người cũng không bao giờ quản, nhưng nếu làm dung nhan của nàng bị thương, người nhất định sẽ trị tội kẻ đó. Tuy nhiên, dù chỉ là kẻ thế thân, nhưng nàng sẽ lợi dụng điều này tiếp cận vương gia, mặc dù không được thoải mái vì mình là kẻ thay thế cho người khác, nhưng chỉ cần nàng được đến gần nam nhân cao cao tại thượng đó, thì điều đó có là gì.
Trịnh Tâm Ngữ nghe Thẩm Như My nói lại mình như vậy, thì rất tức giận, thở phì phì:" Ta mới không thèm làm kẻ thế thân."
Thẩm Như My cười duyên:" Nha! Vậy Trịnh tiểu thư tiếp tục cố gắng."
-" Ngươi..." Trịnh Tâm Ngữ tức giận kêu lên , đang muốn xông tới thì bị Trân Nhi ôm lại:" Tiểu thư, người bình tĩnh đi, nếu người làm bị thương gương mặt của nàng ta, thì vương gia nhất định sẽ lột da người, tiểu thư...!
Lời nói của Trân Nhi khiến Trịnh Tâm Ngữ hoàn hồn lại, không cam lòng nhìn Thẩm Như My dương dương tự đắc, cũng bởi tại cái khuôn mặt đó, khiến nàng không dám làm bậy, thật tức chết mà.
Bộp bộp bộp.
Sở Dực được Niêm Cẩn đây đi ra từ một bụi cây gần đó, không biết hắn đã ở đó từ khi nào, đứa bé năm nào nay đã trở thành một nam nhân tuấn tú, trầm ổn, cả người toát ra một hơi thở âm trầm, nhìn Thẩm Như My cười như không cười. Phía sau Sở Dực là Tuấn Khải lúc này đang nhìn ngắm xung quanh, dường như mọi chuyện không hề liên quan tới hắn.
Sở Dực nhìn Trịnh Tâm Ngữ từ khi hắn đến thì đứng yên lặng ở đó như một đứa bé làm sai chuyện, nhếch môi cười, sau đó lại nhìn qua Thẩm Như My gương mặt trắng bệch đang đứng đó, nói:" Thì ra, Thẩm cô nương có miệng lưỡi lợi hại như vậy." Thấy Thẩm Như My muốn nói gì, Sở Dực đưa tay làm động tác ngăn nàng ta lại, sau đó nói:" Chỉ là ta thắc mắc, từ khi nào, cô nương có thể tự ý đi lại ở trong vương phủ như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuôi Dưỡng Bạo Vương [Đam mỹ]
RomanceGiới thiệu: Thể loại: xuyên không, cổ đại, ngụy phụ tử, niên hạ, sủng văn, HE, bá đạo công, ôn nhu thụ Tác giả: Tình trạng: đã hoàn (63 chap+ 2 ngoại truyện) Nguồn: Văn án: Vương Nguyên xuyên đến vương triều Cảnh Thiên. Có được một "đôi mắt" có th...