Một câu nói đơn giản của Trịnh Tâm Ngữ, khiến trong điện chợt lâm vào yên lặng trong giây lát, Trịnh Phi vẫn đang giữ nguyên tư thế ăn nho không nhúc nhích, cung nữ phía sau đang cầm cây quạt lớn trong tay cũng đình chỉ động tác.
Trịnh Tâm Ngữ hoang mang nhìn mọi người, là sao, phản ứng này là sao, nàng vừa nói cái gì kinh thiên động địa sao, sao mọi người lại phản ứng kì quá vậy.
Không để cho nàng đợi lâu, cái người quanh năm suốt tháng chỉ muốn nằm trên giường nhỏ kia cuối cùng cũng có phản ứng, nàng ta từ từ ngồi dậy, chùm nho đang cầm trong tay cũng bị bỏ qua một bên, dùng đôi mắt hiện đang trợn tròn nhìn nàng, giọng điệu dè dặt như đang nói chuyện rất phi lí hỏi nàng:
-“ Xích Lung vương…ôm muội?” – Oa! Chuyện này, trời ạ, rất khó tin nha. Tuy việc theo đuổi tình yêu với Xích Lung vương của muội muội là do nàng khởi xướng, ách, chủ yếu là quá nhàm chán, nhưng nàng chưa bao giờ nghĩ nó sẽ thành công nha, cái tên sát tinh kia, vậy mà lại ôm muội muội, không phải là để dò xem mệnh môn nằm ở đâu, sau đó giết người diệt khẩu chứ.
Nghe Trịnh Phi hỏi như vậy, Trịnh Tâm Ngữ thành thật lắc đầu:’ Không phải, không phải.”- người ta muốn nói đến người khác cơ.
Vừa nghe Trịnh Tâm Ngữ phủ định xong, cơ thể Trịnh Phi lập tức như diều dứt dây, mềm oặt nằm xuống, bàn tay trái vươn ra, cung nữ bên cạnh liền cầm lấy chùm nho đặt vào tay nàng. Ở đằng sau, hai cung nữ đang cầm quạt cũng bắt đầu động tác, vẻ mặt ai nấy hết sức bình tĩnh, như thể muốn nói “ mọi chuyện đáng lí ra phải như thế.”
Trịnh Phi nằm lại trên giường nhỏ, nhìn muội muội mình đang rối rắm, bình tĩnh hỏi:”Nha, vậy ai?” – nàng nói mà, tên kia làm sao có thể ôm muội muội mình, huống chi, nàng nghe đồn, hắn đã tìm được người kia.
Trịnh Tâm Ngữ gương mặt hồng hồng, đầu cũng cúi xuống, hai con mắt liếc qua liếc lại, không dám nhìn thẳng vào đại tỷ mình, nhỏ giọng nói:” Là … cái tên hay bắt nạt muội.”
-“À!” – Là tên kia sao, hừ, cuối cùng chịu không nổi rồi sao, phải nói, cái kế hoạch muốn muội muội bám lấy Xích Lung vương thật khôn ngoan mà, thấy chưa, hắn chịu không được, ôm muội muội của nàng rồi kìa, [ mặc dù lúc đầu là do nàng nhàm chán, muốn học điên hai huynh đệ bọn họ thôi.]
Thấy Trịnh Phi chỉ à một tiếng, không có nói gì, Trịnh Tâm Ngữ nóng nảy:” Đại tỷ, tỷ nói đi, vậy là sao?” –Nàng muốn biết, vì sao nàng sẽ có cảm xúc như vậy.
Trịnh Phi nhìn nhìn Trịnh Tâm Ngữ, tựa tiếu phi tiếu hỏi:
-“ Nha, vậy muội có ghét bị hắn ôm không?”
Lắc đầu, nàng còn hơi thích thích nữa, oa xấu hổ quá.
-“ Sẽ có cảm giác tim đập mạnh.”
Gật đầu.
“ Tuy nhiên, lại cảm thấy, chỉ cần có hắn bên cạnh, hết thảy sẽ không sao.”
Gật gật đầu.
-“ Hơn nữa, tự nhiên, muốn ngửi mùi hương trên người hắn.”
Đỏ mặt, gật gật đầu, đại tỷ, tỷ thật lợi hại, sao cái gì tỷ cũng biết hết trơn vậy.
Nhìn gương mặt nhỏ bé đầy hâm mộ của Trịnh Tâm Ngữ, Trịnh Phi hất mặt lên, tay vuốt tóc, đương nhiên, ta cái gì mà không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuôi Dưỡng Bạo Vương [Đam mỹ]
RomanceGiới thiệu: Thể loại: xuyên không, cổ đại, ngụy phụ tử, niên hạ, sủng văn, HE, bá đạo công, ôn nhu thụ Tác giả: Tình trạng: đã hoàn (63 chap+ 2 ngoại truyện) Nguồn: Văn án: Vương Nguyên xuyên đến vương triều Cảnh Thiên. Có được một "đôi mắt" có th...