Vách Đoạn Trường tuyệt đối không nhỏ, Vương Nguyên phải mất rất nhiều thời gian mới có thể tìm được nơi ở của bộ tộc Thần Nhãn, nhưng rất tiếc, hiện giờ đã không có ai ở đó.
Không thể không khen người của bộ tộc này về khoản xây nhà, dù là ngôi nhà nằm trên vách núi ở Đào Hoa sơn hay ngôi nhà ở sâu trong hang động này, cái nào cũng thuộc dạng khó tìm nhưng đầy đủ tiện nghi.
Tại nơi đó, Vương Nguyên đã tìm được thứ mình cần, ngoài những vật dụng không đáng lưu ý, thì có một quyển bút kí và bản đồ của vách Đoạn Trường.
Theo quyển bút kí, các đời của bộ tộc Thần Nhãn đều có nhân số rất ít, luôn trụ tại gần hồ Nhật Nguyệt để có thể canh giữ hồ, tuy nhiên, thời gian trôi qua, thế giới bên ngoài cũng thay đổi, con người càng có nhiều bản sự, khiến cho bộ tộc Thần Nhãn quanh năm suốt tháng luôn ở trong thâm sơn cùng cốc không còn có thể đối phó được nữa.
Vì thế, hậu nhân đời thứ 30 của bộ tộc quyết định, thay đổi nơi ở, sống hòa nhập với người bên ngoài, một mặt, học tập những bản sự của họ, một mặt, che giấu tông tích.
Đọc đến đây, Vương Nguyên đã hiểu vì sao mình lại xuất hiện tại Đào Hoa sơn. Tuy nói là sống hòa nhập với người khác, nhưng người của bộ tộc quanh năm sống ẩn cư, không giao thiệp với đời đã quen, nên mới xây dựng một nơi như ngơi nhà ở Đào Hoa sơn, không quá gần người, nhưng cũng là một nơi cách xa thế tục.
Sau đó, nhờ tấm bản đồ, Vương Nguyên đã tìm được đường rời khỏi vách Đoạn Trường, dù sao, người của bộ tộc cũng không phải thần tiên, có khả năng bay lượn, đương nhiên phải có một con đường bộ khác để ra ngoài chứ. Cho đến khi tìm được đến kinh thành, thì đã là 2 năm sau.
Trong căn phòng sang trọng nhưng cũng đầy ấm cúng, khắp phòng treo đầy những tấm màn bằng gấm Vân La, Vương Nguyên nằm trong lòng Tuấn Khải, kể từng chuyện, từng chuyện mà cậu đã trải qua, giọng nói của cậu ngọt ngào, thanh thúy,mang theo một chút ủy khuất, tựa như con mèo nhỏ đang mong đợi chủ nhân vuốt ve, an ủi.
Tuấn Khải yên lặng ôm cậu, đôi tay cứ vuốt qua ngũ quan của cậu, nghe cậu ở trong lòng hắn nỉ non, cảm thụ hơi ấm của cậu, ngửi mùi hương của cậu, tận hưởng cảm giác có cậu ở bên cạnh, cuối cùng, cậu đã trở về bên cạnh hắn.
Khi nghe cậu kể xong, hắn mới hỏi:” Vậy là em đã đến kinh thành được một thời gian rồi?”
Vương Nguyên ở trong lòng hắn “uh” một tiếng, sau đó, câuh lại nghe giọng hắn trầm xuống hẳn:” Vì cái gì, không tới tìm ta?” – Vì cái gì không tới tìm hắn, tìm hắn không hề khó, thử hỏi, trong kinh thành này, danh tiếng của Xích Lung vương Vương Tuấn Khải có ai mà không biết, vì vậy, cậu không thể không biết hắn ở đâu, nhưng qua một thời gian như vậy, cậu lại không hề đi tìm hắn, lí do là gì.
Cậu không tìm hắn, chẳng lẽ cậu không muốn gặp hắn, trong kinh thành, đâu đâu cũng có đầy những lời đồn vể sự độc ác của hắn, sự tàn bạo của hắn. Cậu nhất định là đã nghe thấy, đó là lí do cậu không muốn gặp hắn sao, cậu sợ hắn, chán ghét hắn vì hắn độc ác. Nếu không phải tại lễ hội hắn nhìn thấy cậu, không biết chừng cậu đã không trở về.
Nghĩ đến đây, cả người Tuấn Khải tỏa ra một cỗ lệ khí, khóe mắt bắt đầu đỏ lên, đôi tay đang ôm cậu cũng từ từ tăng lực đạo mạnh đến nỗi như muốn bóp chết cậu, khảm cậu vào trong lòng, không cho cậu có thể rời xa hắn.
Không khí xung quanh thay đổi cùng với lực đạo của người nào đó càng lúc càng mạnh khiến cho Vương Nguyên cảm thấy khó thở, nhận thấy người kia đang khác thường, Vương Nguyên liề́n lên tiếng giải thích:” Không đến không phải vì sợ, cửa lớn vương phủ, có thể để người khác tùy tiện đi vào sao. Không chừng ta còn bị xếp vào thành phần khả nghi, giết ngay không cần hỏi.”
Quả nhiên khi nói xong, lực đạo ở eo đã giảm bớt. 10 năm rồi, hắn vẫn như vậy, vẫn là đứa bé to xác đầy cảm giác bất an, muốn được an ủi, muốn được dỗ dành.
Tuấn Khải thấy cậu nói cũng có lí, sau đó lại hỏi:” Những lời đồn về ta trong thành…cậu…” nói đến đây, hắn lại im bặt.
Vương Nguyên đương nhiên hiểu hắn muốn nói gì, cậu rướn người, giang tay khoác lên cổ hắn, mắt nhìn thẳng vào sự tăm tối trong ánh mắt hắn, nhẹ nhàng nói:” Ta không quan tâm nhiều lắm, trong mắt người khác, tiểu Khải là hiền vương cũng được, bạo vương cũng được, nhưng trong mắt ta, Vương Tuấn Khải mãi vẫn là người yêu ta nhất, quan tâm ta nhất.... là đồng dưỡng phu của ta.” Nói xong, tại bạc môi đang mím lại của hắn hôn một cái.
Tựa hồ không nghĩ cậu sẽ nói như vậy, ánh mắt của Tuấn Khải từ âm u chuyển thành tựa tiếu phi tiếu:” Ta là…đồng dưỡng phu của em?”
Vương Nguyên hất mặt lên, ra vẻ kiêu ngạo nói:” Còn không phải sao? Chàng đừng quên, là ai nuôi nấng chàng, tuy không ngờ lại nuôi ra kết quả ngoài ý muốn” Sau đó Vương Nguyên cos Conan, làm dáng nói:” Nhưng mà, Sự thật vẫn chỉ có một mà thôi.”
Hành động của cậu khiến hắn bật cười thành tiếng, đến cả lồng ngực cũng chấn động, cậu vẫn như vậy, tính nết như trẻ con, dù cho năm tháng có trôi qua, cậu vẫn là bộ dáng mãi không trưởng thành, hơn nữa, bây giờ diện mạo lung linh của cậu như vậy, nhìn còn nhỏ hơn hắn nhiều.
Tuấn Khải cười cười, nheo đôi mắt hoa đào lại nói:” Nếu ta dã là đồng dưỡng phu của em, thì cũng phải có quyền lợi của đồng dưỡng phu chứ.”
Vương Nguyên ngơ ngác nhìn hắn:” Quyền lợi gì?”
Sau đó, cậu chỉ thấy hắn dùng tốc dộ nhanh như chớp, đè cậu xuống giường, đôi môi hắn bắt được môi cậu, bắt đầu hôn, liếm mút, cắn, hấp lấy, quyện lấy môi cậu, đôi tay thì từ từ mò vào vạt áo của cậu.
Có lẽ do nụ hôn của hắn quá mê hồn, quá điêu luyện, khiến cậu mơ màng, cũng có thể do thời gian dài không được nghỉ ngơi, đầu óc Vương Nguyên dần dần mờ mịt, sau đó, chìm vào bóng đêm.
Tuấn Khải đang hưng trí bừng bừng thì lại cảm nhận được, thiên hạ dưới thân mềm nhũn, sau đó, từng đợt hít thở đều đều vang lên. Nhìn gương mặt đang say ngủ của cậu, lại nhìn cự vật vẫn đang đứng thẳng của hắn, Tuấn Khải nghiến răng ken két, Vương Nguyên, lần sau, ta bắt em phải trả đủ.
Sau đó, hắn lại nhẹ nhàng ôm lấy cậu, thả mản giường xuống, cùng cậu chìm vào giấc ngủ. Đã lâu lắm rồi, hắn mới lại có thể ôm cậu ngủ như thế này.
Hoa Sơn Trà: sẽ có thịt, nhất định có thịt, thỉnh mọi người chờ, đừng nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuôi Dưỡng Bạo Vương [Đam mỹ]
RomanceGiới thiệu: Thể loại: xuyên không, cổ đại, ngụy phụ tử, niên hạ, sủng văn, HE, bá đạo công, ôn nhu thụ Tác giả: Tình trạng: đã hoàn (63 chap+ 2 ngoại truyện) Nguồn: Văn án: Vương Nguyên xuyên đến vương triều Cảnh Thiên. Có được một "đôi mắt" có th...