--------------------------------------------------------
"Aray nmn!! Ang sakit "iniiwas ko Yung naging pasa ko habang ginamot yun."Segi wag na lng natin yan gamutin para dagdagan pa ng Mommy mo pag nalaman niya yan" Sabi ni Devine
"Bakit mopa kasi pinatulan? Ayan tuloy nagkapasa ka?"tanong Devine
"Hay nako! Di ugali ng magaganda Ang hindi lumalaban ei kasalanan kobang may insecurities sa akin Yung brohang yun" totoo nmn ah am just defending myself arghh my beautiful face now is gross fuck that pokpok.
"Ay Ayan Jan ka magaling" diniin ni Aki Yung cotton sa pasa ko siya kasi Yung marunong gumamot kaysa Kay Baklang Devine.
Kaya napa aray ako nun Ang sakit huh I'm sure Di to gagaling .
"Ei tumigil kana kaya sa kakaganyan mo? Ikaw lng Yung mapapahamak Jah?hayaan mo na lng Yung may mga insecurities sayu" wow aki concern hahaha Peru thank you.
"Nako? Wag kang tumigil bakla! Baka ako lng yung maiwang magandang mataray dito?" Tiningnan siya ng masama ni aki. Tung Devine nato! Ikaw kasi nag turo nito kaya ako nag kakaganito Peru salamat na Rin dahil natutu ako maging palaban at magandang matalino.
.
.
.
.
.
.
.
Nandito ako ngayon C.R para takpan tung pasa ko gamit Yung make-up kit sa kaklase ko. hindi dahil sa wla akong pera sa make up kit sadyang hindi lng talaga ako gumagamit ng mga ito ngayon lng talaga FYI natural beauty to noh baklang to.Biglang bumakas Yung pinto sa may cubicle at lumapit ito sa salamin at nag ayos ng sarili at wla akong paki dun hahaha bahala sya mabighani sa ganda ko hahaha.
"Hi! Ikaw Yung kanina right?" sabi niya kaya niligun ko siya at itinaas Yung kaliwa Kung kilay.
Biglang bumaba Yung itinaas na kilay ko dahil siya Yung lalaking tumulong sa halimaw na lalaki na yun at ang pogi niyaaaa shit hindi ko inakala na magtatagpo kami rito hahaha landi ay wait bat ngayon ko lng nakita Yung mukha niya rito at saka yung halimaw na jumumbag sakin.
"Hey!!"
May ghad bat Ang pogi niya ayy napano ako bat ako nagkakaganito bumabalik kananamn sa pagiging marupok mo Jade itigil naiyan Peru bat ganun Ang pogi niya kasi siguro pag hanga lng ay ganun na nga paghanga lng.
"Hoi!!" Tapik niya sa balikat ko.
"Ayy!! H...hi ahhh oo ako yun" ayon naging marupok ka Rin Jade para kang sirang rubot na pusa Jan may pa wave wave pang kamay na nalalaman kailan ka naging ganyan Jade tsk tsk.
Bigla siyang nag chuckle"You so cute kaya pala Ang Rami mong admirers?" Nope I'm not cute am pretty mhay ghad bat ganun Di ako makapag salita huhuhu Ang pogi niya lalo pag ngumiti pang laglag panty na shett..
"BTW I'm Zane Fraser Fedilin and you are?" Huhu Ang gandang pangalan bagay yung last name niya sa first name ko (Jade Ariel Fedilin) diba landi ko
"I'm Ja..."
"Just kidding of course I know you are hahaha you one of known here" oh my ghad kilala niya ako paking sheeet sabagay sikat ako rito bat siya diko alam.
"Sorry pala kanina ako na hihingi ng tawad sa kaibigan ko nag karoon kapa tuloy ng pasa. Ok ka lng ba?" Ghadd grabe Concern siya. grabe napano ako Jade tumigil ka nga sa pagiging marupok mo ikapapahamak mo yan ei diba may kasabihan ka "ikaw Yung dapat hinahabol hindi ikaw Ang naghahabol" Jade San na yung kasabihan mo stop that bullshit Jade itigil mo na yan dika na natuto.
"Ahm ahm ok lng ako, segi una na ako nice to meet you bye!!" Ayan umalis kana Jan baka lumala pa Peru sa kabila ng isip ko segi ipagpatuloy mo lng shit Ang pogi niya!!! Kaya ayon iniwan ko rin sya.
.
.
.
.
.Bat ang saya ko ngayon shett kahit dala dala ko yung pasa sa labi ko Ang landi landi ko parin baklang to!! Bat nag kaganito ako huhuhuhu help me my mind is killing me.
Habang papunta kami ni Aki at Devine sa parking lot ng school nato lagi akong nakakangiti.
Ewan ko abnormal na siguro ako ipa mintal hospital niyo na ako hahaha chaaaress lng
"Lah Baklang to?bat Ang saya mo ngayon huh? Anong nakain mo?" Halata ba masyado Devine hehehe wag ka nga.
"Wla, bawal ba maging masaya?"
"Lah lah may pa blush blush pang put** oh? Anong na hithit mo bakla ka?" Sabay tulak nya sa ulo ko
"Aray!!! Wla nga atsaka hindi ako adik no?baka ikaw? "
"Noo, I'm not a Drug Addict nor a Drug Pusher, excuse me baka c Aki" sabay kaming lumingon ni Devine
"Lahh,bat na punta sa akin?" parang tanga niyang tanong kaya nag tawanan kaming tatlo at nag c uwian na hahaha buti na lng naka lusot ako dun Ang Dali talaga mag iiba topic itong Devine nato .
Hanggang sa hinatid nanamin Sina Aki at Devine sa kani kanilang bahay wla kasi silang car mga poor sila kaya ayun kotse namin Yung ginamit namin hahaha di joke lng sabay talaga kami uuwi kadalasan kotse ko kadalasan Kay Devine or kay Aki.
Pag buzy o may pupuntahan ang isa kami lng yung dalawa oo kasi kung ako Yung wla sigurado akong mag rambulan Yung dalawa hahaha diba naging referee ako mga walang hiya.Pag karating ko ng bahay namin sinalubong ako ng makapangyarihang sermon ni mother Earth .
"Oh God!! What Happened to you? You coming late again Jade Ariel Javier? Bakit may pasa ka? Diba Sabi kona sayu tumigil kana Jan sa pinaggagawa mo ikapapahamak mo lng yan?God please help this child , umakyat kana nga at mag bihis at bumaba Rin agad para kumain at gamutin yang pasa na yan bilis!!!" sigaw niya nako!! itong mother Earth talaga.
"Yes Mom"at umakyat agad para mag bihis.
Pag katapos ko kumain ginamot nmn ni Mommy Yung mga pasa at may dalang sermon
"Anong nangyari dito?Huh?"
"Na pano ito?"
"Nakikipag away kananamn ba?"
"Sa susunod mag ingat ka nga? Tumigil ka na sa kakaganyan mo?"
Kaya sinabi Kong wla lng para matigil sa kakatanong . Kahit may tampohan kami ni Mom lab ko parin siya. kasi siya Yung dahilan Kung bakit ako nag pupursigi na mag aral kahit mayaman na kami kaya lamang ako nagtataray sa school dahil sa nakaraan ko at sakin lng yun c dad nmn nag abroad sa korea may business kasi kami dun at dito rin. Bali c mom Yung nag hahundle rito kaya ayun para Kay mom gagawin Kung lahat para mapasaya siya.
Yung dad ko ayun trabaho ng trabaho bahala siya jan!!
Kahit kailan diko nakikita Yung pagmamahal sa kanya mas importante pa Yung trabaho niya kesa sa amin.
"I love you Mom"sabay akap ko sa kanya
"I love you too Son"Sabi niya
"Mom don't call me Son I'm your Daughter"protesta ko
"SORRY! Ok Go to your room na and sleep right away wag kanang mag pupuyat lalo kang pumapangit" San paba nag Mana hay nako!!! At niyakap ko siya ulit at umakyat na.
---------------------------------------------------------A week po ako mag uupdate!...
January 3 2019
BINABASA MO ANG
Ang Malditang Bakla Meet's A Bad Boy (GayXStraight/BxB)[Ongoing][On-Edited]
FanfictionInnocent gay with a Bad Personalities V.S a Handsome BadBoy . . . . . There was a gay who have a pretty innocent girl face. In the first he is a loving, caring , smart and sweet gay at all. he is quite attractive in his school. Because of his ex...