Chapter 12- "Siblings Reunite"

1.4K 52 4
                                    

Twice - Knock Knock

---------------------------------------------------------

"Mga kuya....." Sabay takbo ko na iiyak

Niyakap ko sila ng mahigpit dahil miss na miss Kona sila.

Matagal na panahon na rin kaming Hindi nag Kita ng mga kuya ko simula nung nag aral sila sa Korea na ikinalungkot ko dahil kagaya rin sila ni Dad iniwan rin ako.

Kunting tampo sa kanila OO,Peru hinanakit sa puso sa kanila wala nmn Peru Sa dad ko malaking malaking wala Rin akong balak patawarin siya kahit ama kopa siya.

Ang sama right Peru ito ako ei, Ang sakit Kaya sa puso pag iniwan ka ng Taong Mahal na Mahal mo and take note kapital A..M..A ko siya Kaya nobody care na ako sa kanya. wla na rin akong balita sa kanya bahala siya sa buhay niya.

"Baby Princess namin" naiiyak na tugon rin sakin ni kuya Emerald.

"Mga ku...ya na miss kayo sobra po!" Di ko mapigilang umiyak.

"Miss kana rin namin Baby Bunso"yakap ng mahigpit rin sa akin ni kuya Zircon.

"Huhu mga kuya ko" naiiyak ko pa ring Sabi sa kanila OA na kung OA Peru sobrang miss ko sila.

Sino ba namng taong hindi ma miss Yung taong sobrang tagal di nag Kita , it's 7 yrs na 7 yrs kaming di nag Kita Kaya sobra akong naiiyak.

Doon na Rin nag asawa c kuya Emerald napangasawa na c Jehan Kim at nag ka anak na 2yrs old na kyut na babae ngayon na c Baby Ruby.

Then c kuya Zircon namn nag aaral parin 3rd year college na siya sa kursong Business dahil sa sinabi ko nga sa inyu may business kami.

Matapos Yung pag Iyakan at pag yakapan nmn dahil sa sobrang miss na miss namin Ang isat isat ng biglang napansin nila kuya Yung mga sugat at pasa sa katawan at mukha ko.

"A..a.. anong nangyari dito princess!!" Salubong na kilay ni kuya Emerald na ikinayuko ko dahil Tama nga ako na mapapansin nila ito.

"Ma! anong nangyari dito Kay Jade? Akala ko ba ok kayo?" Tanong ni kuya Emerald kay Mom na kakatapos Lang yakapin at halikan sa pisngi sila Kuya.

"Haayyyy long story Kuya bahala na c Jade mag paliwanag jan, Hali muna kayu sa kitchen tamang tamang may iniluto kami ni Mama Manang nyo at doon nyo na Rin kausapin c Jade" sagot ni Mom sa kanila na sumonod sa kusina.

"Kuya, Mom am going to change muna" Sabi ko sakanila.

"Then Go, Bat nakatayo ka Lang bilisan mo Jan mag usap pa tayo Jan sa kalagayan mo!" Sabi sakin ni kuya na parang nagagalit sa sugat at pasa.

Umakyat akong mabilis at nag bihis ng madali Hindi sa na miss ko sila dahil na rin sa nakakatakot ang mga kuya ko. napaka protective talaga nila Basta ako na pinag uusapan.nah ikinainlove ko nmn sa kanila dahil ramdam ko nmn na ginagawa lng nila yun dahil Mahal nila ako.

Matagal na Rin sila ganyan sa akin Kaya nasanay na ako actually mukhang Hindi pa dahil na nga sa kabado ako ngayon at natatakot sa kanila.

Pagkababa ko sa hagdan narinig ko sila nag uusap tungkol sa akin

"Ma! Bat nag kaganun Yung katawan at mukha ni Jade?"tanong ni kuya Zircon Kay Mama

"Dika na nasanay Kay Jade kuya EI simula nang iwan Yan ng Dad nyo nagkaganyan na Yan"sagot nmn ni Mom sa kanila

"Atsaka....."di na natuloy ni Mom Yung sasabihin niya dahil sa napansin nila ako papalapit sa kanila.

"Sit down and explain that!!"galit na sabi ni kuya Emerald sa akin.

Ang Malditang Bakla Meet's A Bad Boy (GayXStraight/BxB)[Ongoing][On-Edited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon