Chapter 5 "PIG"

1.7K 62 5
                                    


Yah here comes a BadBoy guys hehehe kayo ng humusga Kung BadBoy ba or hindi haha di ko kasi alam Kung anong gawain ng "mga" BadBoy. Lablab <3
_______________________________________
Red Velvet - Really Badboy

_______________________________________
August --------------------------------------------

Simula nung nasuntok ko yung baklang yun. yung sumabutahi sa pinsan ko. yahh!! you heard it pinsan ko yung babaeng yun. ewan ko anong nakain ng babaeng bruha nayun Kung bakit ako tinawag na "bebe" nun langya Talaga. Peru Sabi niya

"Just to make jelouse sa baklang yun malay mo may gusto pala yun sayu? diba ayaw mo sa bakla?" habang pinupulupot ang kamay niya sa braso ko kaya binatokan ko siya sa pinagsasabi niya. hell no walang pwedeng magkagusto sakin na bakla pwera na kung babae Kung hindi ipapatay ko silang lahat shit lng.

Sa salitang "Bakla" palang napakarumi na.!! para silang virus na napakarami na kumakalat sa buong mundo na hindi mapatay patay wlang cure kumbaga.

Dati pamn pumapatay na talaga ako ng bakla . No!No! mali yung iniisip nyo wala pa akong napapatay at wla rin akong planong pumatay. Yung parang malapit na.! yung parang binibigyan ko lng sila ng 2nd life ! hahaha dapat kasi pinaparusahan yang mga yan para pumasok sa kokote nila "walang ginawang bakla ang Diyos". damn kailan pa ako naging makaDiyos?

Simula nung 7th grade ako dito sa school alam na ng lahat ng taga rito sa school na galit ako sa mga bakla kaya hanggang ngayon wala akong nakikita o nahahagip na bakla pwera na lng kahapon yung baklang sumabutahi sa pinsan ko na sinampal pa ako. damn wlang baklang gumawa pa sakin nun kundi siya pa lang.

Nakilala ko siya nung 7th grade palang ako. name lng yung alam ko sa kanya naging usapan kasi siya dahil daw sa maganda siya at madadagan pa Yung innocenting niyang mukha.

Yacks lng!! kahit magandang bakla pa yan, bakla pa rin yan di yan magbabago. Peru Oo aamin ko mukha nga siyang babae at maganda rin kaya nga nag dadalawang isip ako na suntokin siya kahapon kasi akala ko babae. Peru nung nakasuot pala siya ng men uniform. biglang uminit Yung katawan ko kaya ayun nasontok ko siya buti na lng may umawat sa sakin nun kung wla yung umawat sakin baka hospital na kabagsakan nun!!. Dun ko nalaman na c Jade pala yun. sinabi kasi sakin ng umawat sakin na kaibigan ko kapala na c Zane.

Kaya simula ngayong bakla ka humanda ka. baka ngayon na ako makapatay ng bakla. wlang sinong pwedeng sumampal sa akin Gago ka!!.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Kringggggggg" tunog ng bell sa skwelahan.

"Okay class dissmiss"

"Mga Par, laro muna tayo? Ano?" Biglang sulpot ni Jake sa pintoan

"Game ako Jan" nakangiting sabi ni Zane.

Tumango na rin ako. Tutal wla nmn kaming susunod na teacher. vacant nmin susunod ngayon.

"Tara"Jake.

"Teka Jake bakit wla kabang klase?" Tanong ni Zane

"Nag ditch ako Par wag kang maingay hahaha"

Kaya nabigayan namin siya nag batok sa ulo gago talaga ng lalaki to!!.

.
.
.
Habang nag lalaro kami nakaramdam ako ng pagod kaya break muna Sabi ko sakanila.

Habang papunta ako sa mga gamit ko para kumaha ng tubig at towel. Bigla akong napahinto dahil May nag abot sakin ng getorade at towel kaya niligon ko Yung pinaruruonan nun.

Biglang ng init Yung ulo ko dahil Ang lakas ng loob ng baklang tong lumapit sa kin kaya kunuha Kung yung getorade galing sa kanya. kaya bakas sa mukha ng bakla Ang saya. Bunuksan ko Yung takip. Then I drink it then bunuga ko sa mukha niya at sabay itinapon sa mukha (plastic na getorade yun). niya na ikinagulat niya at Sina Zane at Jake Rin nagulat kaya napa pahid agad siya ng mukha gamit Yung kamay niya.

Tumungin siya sa getorade na itinapon ko kanina na nasa harapan nmn niya ngayon. kukunin niya sana yun kaya sinipa ko sa tagiliran kaya naka dapa sa ngayon.

"Ang lakas mo rin no?" Sigaw ko.

"Huh?" Sipa kopa

"Ah.. Gusto ko la...lng nmn bigyan ka nito" sabay tingin niya sa bote na nakuha niya.

"Hindi ako tumatangap ng mga marurumi alam moba yun? Lalong lalo na mga kagaya niyo!"

"Ei sa gusto kita ei" nakapikit niyang sigaw tapos tumingin siya sa galid na Ang raming tumitingin sa Amin.

Pagkasabi niya nun nadagdagan lalo Yung galit at inis ko. Ang lakas talaga niya.

"Ah ganun!! Hali ka rito" hinila ko siya sa kanyang kwelyo.

"Oii Par, San mo dadalhin niyan"sigaw ni Zane

Hindi ko sila pinakinggan bagkus nag patuloy lang ako sa paghihila niya.

.
.
.
.
.

Tinulak ko siya sa loob ng cubicle para dito na sisimulan Yung naudlot kanina. hirap na baka may makakita samin na taga osa ayoko na dagdagan nun.

Sinipa ko siya sa gilid ng katawan kaya napaupo siya sa cubicle.

"Ugh. Tama napo!!" Pagmamakaawa niya. Gago tung baklang to umogol pa

"Anong Tama na bakla ka?!! Diba gusto moko? diba? Umougol kapang gago ka,! Gago ka!!!" Nag init lalo Yung ulo ko kaya sinapak ko siya mukha ng dalawang beses.

"Ugh. Ugh Tama napo please!" Naluluhang niyang sabi.

Kukunin ko sana Yung buhok niya tapos sisipain ng biglang may sumigaw.

"Yuckkkk!!!" kaya napalingon ako sa sumigaw na ikinagulat ko!! na ikinataas lalo ng dugo ko kasi ito Yung baklang sumampal sakin kahapon.

"Mga baboy, dito pa talaga sa men's room" tapos tumakbo siya ng mabilis.

Anong pinagsasabi ng baklang yun? . Kaya hinabol ko siya patungo sa alam Kong dinaan niya Peru sa kasamaang palad hindi ko siya na habol.napasabunot ako sa buhok ko dahil Hindi ko siya na abutan

Shit! That damn gay humanda talaga sakin yun wag ka lng magpapakita.
_______________________________________

January 18 2019

So how is it? BadBoy naba?

Ghasss grabe diko talaga alam Peru I try my best na mas magiging BadBoy pa talaga.
And guys huhu alam kong nag tatrying hard ako kaya sana wag niyo akong ei ba-bash. Try to comment Kung ano Yung mga kulang ko para mas magiging mahusay pa ako thank you muahh.

Ang Malditang Bakla Meet's A Bad Boy (GayXStraight/BxB)[Ongoing][On-Edited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon