Chapter 8 "Bitter Danger"

1.6K 65 2
                                    


--------------------------------------------
Jade

Naiinis ako habang nag lalakad sabay pa dabog sa mga paa ko, diko Kasi mapigilan yung galit ko sa baboy na yun binugbog kaya ako.

Arghhhh I'm sure if am going home right now sigurado akong madadagdagan pato huhuhu mom you know!!

Naawa na nga ako sa mukha ko at katawan ko ang rami ng mga pasa. Sana di to magkaroon ng peklat Kung mag karoon man, ipa sabotage ko talaga yung baboy na hayop na yun ang tagal kaya gumaling nito siguro nasa 3weeks I guess.

Habang naglalakad ng nakasimagot bigla na lng akong napahinto Kasi nasa harap ko siya, yung nagpapasaya sa akin araw araw.

"Hey, bat naka simangot ka?"ayy shit diko enexpect toh. huhuhu I'm not ready to entertain you look my face so gross.

Kaya umiwas na lng ako sa kanya kahit labag sa kalooban ko huhuhu.

Bigla na lng niya hinablot Yung kamay ko.

"Heyy,What's wrong?" Tanong niya, umiling na lang ako bilang sagot.

"Look at me" diko kaya ano kaba Zane diko kaya tumingin sayo kita mo namang Ang pangit na ng mukha ko!.Peru kinilig ako dun shitt!!!

Inangat niya yung ulo ko tapos "hey,what's wrong ? what is this?! Who the hell do this to you?" Binaba ko rin kaagad yung ulo ko Kasi nga nakakahiya.

"No,this is nothing ...." deny ko na lng baka kasi kung malaman niya na nakikibasag ulo ako baka lalo siyang ma turn-off sakin, ayoko ko nun no!! Marupok na Kung marupok!.

Lalo kumonot Yung noo niya"No,I don't believe you!? He did it again?tell me?!!"Wow bat naging concerned hehehe may ghad mag aasume na talaga ako nito na may gusto siya sa akin.

Peru umiling parin ako.napabuntung hininga na lng siya tapos nag paalam sakin Kasi may gagawin daw siya.

Huhuhu ang konti namn ng oras na binigay samin. nag eenjoy pa ako ohh grabe napaka kj talaga nito tsk!!! Diba pwedeng kumain muna kami or mag bonding muna tsk tsk!! Peru ok na Rin yun para hindi siya lalo ma turn-off sakin hehehe.

Habang nag hihintay gumabi, Kasi alam nyo na nag tatago saking Mother Mom. tsaka tapos na rin yung Sched namin, ang rami din ng sermon sakin nung dalawa. Ang raming tanong tungkol sa kung anong nagyari sakin? Bat nag kaganito Yung mukha ko? Nag mukha tuloy silang Mom ko hahaha Peru ramdam kung naging concern lng sila, love talaga nila ako!... am so lucky to have them.
Habang hinatid ako sa bahay gamit na sasakyan ni Devine.

Pumasok muna ako sa 7/11 malapit lng rin sa bahay namin habang naghihintay para maka uwi din ako agad habang naghihintay dito. kumain na rin ako Kasi kanina pa ako nagugutom. Ang uwi niya 7 tapos Ang beuty rest Kasi ni mom is exact 8 pm so I'll be wait until its 10 pm so nakakagutom Rin mag hintay!.

So i brought two hotdog buns with cheese and one medium size of slurppy.

Habang kumain nag fafacebook muna ako and search of my Zane my lovesss....

At napaka bobo ko nanamn kasi ngayon ko lng naisip na gawin to tsk tsk. So me trying to search his name:

Zane Fedilin
Fraser Fedilin
Zane Fraser Fedilin
Zane Fraser

Shit bat ba Ang raming dummy account rito?!!!

At ayun nakita ko rin siya.

So was me wasn't expect nanamn Kasi nandon siya sa friend request ko.

Napalundag ako sa oras na iyon Ang raming tumulong pawis naging hot ko tuloy 'tapos fierce' hehe charot. Peru sa mga oras na iyon nakaramdam ako ng hiya Kasi nasa public place lng pala ako at may iilang tao naka tingin kaya ako biglang naging maamong tuta.

Naging obsessed na siguro ako dun , so Jade try to relax and continue to eat.

"Hoi,napano ka? Adik ka no?" Arghhh may pangalan ako excuse me, bat ba palaging ganyan?, walang using greetings greetings ganern.

"Well, excuse me I have a name, thatd my mother give me , so don't call me 'hoi' because am not 'hoi' Mr.Kuya ni Aki!!!"

Yah I know him, kuya siya ng best friend Kong si Aki ang layo ng pagkakaiba nila expect sa gwapo silang magkakapatid. peru, ito napaka manyak.

Nung una naging close na kaibigan talaga kami ng kuya ni Aki, naglalambing talaga siya, yung kung magtatampo ka tapos sinusuyo ka niya tapos bigyan ka ng chocolate para mapatawad ka hehehe Ang sweet niya ng mga time na yun. Peru nung
last, last year I remembered I was 15 that I guess, then he was 17. habang nag night study kami ni Aki sa kwarto niya, may dinala siya nun na babaeng maganda syempre. Peru parang pokpok hahaha. That time I feel jealous Kasi may girlfriend na pala c kuya. oo aaminin ko naging isa rin ako sa tagahanga niya sino ba nmn hindi mahuhulog sa paglalambing niya.

Pumasok sila sa kwarto niya.

Magkatabi Kasi Yung kwarto ni Aki at kuya niya. So lumipas Yung ilang oras saktong nag ccr si Aki at nakarining ako ng malakas na ungol na babae na galing sa kabila, so ako na curios that time baka Kung ano ng nanyari sa kwarto ni kuya lumabas ako sa kwarto ni Aki para tingnan sila kuya pag bukas ko nang pinto nila kuya, Lumaki Yung mata ko sa nasaksihan ko kasi I saw the girl sat of private part of kuya and they are all naked kaya pagkakita ko nun may biglang may humablot sa aking kamay nun biglang ng laki Yung mata ko lalo Kasi baka makita ni Aki.

Peru Mali ako Kasi parang alam na niya yung nangyayari sa kuya niya.

"Yah,he always like that"buntong hininga niya.

"Simula nung pumunta sa states sila Mom and Dad"tumango Lang ako bilang tugon Kasi na iintindihan ko. ei ako nga iniwan ng ama ei siya mom and dad pa.

Dumating yung gabi ulit nag pasya ako na dito ulit matutulog Kasi dipa tapos yung napagstudyhan namin.

Akala ko yun lang yung mangyayari kagabi sa kanya at akala ko rin girlfriend niya yung babae kagabi Peru Mali ulit pala ako Kasi ibang babae ulit yung dinala niya.

Kaya ayun simula nung nasaksihan ko kay kuya iniiwasan ko na siya, naging normal na Yung pakikitungo ko sa kanya Hindi gaya ng dati. Kasi I feel dirty at him.charott Ang linis mo rin

"Wow,sungit may dalaw? Bat ba Kasi hindi ka mapakali jan? Oh ito favorite mo!" Binigyan niya ako ng chocolate Peru diko tinanggap.

"Oh bakit diba favorite mo yan?" Tanong niya

"Sorry kuya but nag iba na Yung taste ko!!" Kaya napakonot siya ng noo

"Bakit?"

"Gusto ko rin kasing makatikim ng ibat ibang foods" paparining ko

"What do you mean?"

"Ahmm...... Nothing just only me knows about that, but don't worry soon you well know what am saying! if you do?"

"hehehe segi I go ahead it's already late nah!" Dugtong ko

Tumayo na ako para umalis ng biglang humarang siya sa harapan ko

"Hatid na kita?"

"Hahaha Ang OA mo masyado kuya , Ang lapit lng nmn ng bahay ko oh tsk!"kaya napakamot siya sa ulo.

"Alam mo kuya uuwi na talaga ako segi bye!!"paalam ko at tumalikod na

"Wait!! Jade"Sabi niya sa pangalan ko akay naraharap ulit ko sa kanya

"Bat ka nagkaganayan? Bat ka nag bago? May nagawa ba ako?" Tanong niya

"Ask to your self kuya Not me? hindi nmn ako Yung nag bago!" Natigilan siya dun kaya yun na Yung chansa Kong makaalis sa kanya.

Buti na lng di niya napansin Yung mga pasa ko sa mukha. Thank again sa make up galing talaga.

---------------------------------------------------------
January 31 2019

So how was the Story?

I was shook Kasi everyday I was open my Wattpad app makikita ko na lng na nagadagdag ng views Yung story ko kahit wlang comments and vote. so ayun napagisipan kong mag update.

Stay tunned Penkue 😋

Ang Malditang Bakla Meet's A Bad Boy (GayXStraight/BxB)[Ongoing][On-Edited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon