Chapter 19 "Miss Me?"

1.3K 52 0
                                    


____________________________________

"Mama Manang Cook for me please"Me begging my Mama to cook for me kahit ting meryenda ngayon hahaha eh sa gusto ko eh

"Huh! Bakit ayaw mobang mag meryenda? Ang aga pa oh" sabay tingin Niya sa kanyang relo

"Mama Manang namn eh! I want heavy meal right now!" Sabay pout ko sa kanya at padyak nang mga paa ko hahaha yung parang batang spoiled na spoiled.

"Ok na princess magluluto na Basta wag nang mag isip Bata jan" Sabi Niya sa akin na ikina yeahhey ko.

"Mama Manang Yung paborito ko ah hehehe"

"Opo baby isip Bata ka talaga" sabay kurot niya SA aking mga pisngi. "Arayyy poo" sabay pahid ko sa magkabilang pisngi ko.

"Isip Bata talaga! Tss di parin pala nag bago" biglang Sabi nang lalaki sa may daan nang kusina namin.

Bali nasa living room kasi kami ngayon Ni Mama Manang at nasa gilid Yung kusina namin at na doon siya.

"Who you?" Sabay taas ku nang kilay sa kanya. Nako baka magnanakaw to Peru imposible Kasi mukha namn siyang desente sa mukha niya Peru malay mo looks can be deceptive.

"Huh? Di Mona ako kilala hahaha Laki na siguro nang ikinagwapo ko Kaya dimona ako na kilala" Sabi niya na nakangiti.

Yan nga sinasabi ko di lahat nang mukhang ganyan mabubuti.

"Woi Kung Sino kaman umalis kana sa bahay ko! Mama Manang Sino bayan?pa alisin Mona yan tawagin mo c Papa Dali! Mama manang!" Utos ko Kay Mama Peru nakatayo lamang siya at tumatawa nang mahina.

"Mama namn eh bat ka tumatawa Jan may magnanakaw oh tapos tawa ka Ng tawa Jan" irap ko nito.

Mag sasalita na Sana c Mama Manang nang bigla nagsalita Yung magnanakaw.

"Ma sabihan mo nga jan sa Taong to Kung Sino ako" naka ngiti Rin yang Sabi.

Naku juskoe mga baliw na ata mga tao rito makaalis na nga baka ma Hawa ako peru teka wait tinawag niyang Mama c Mama Manang ko so ibig sabihin whaattt shett!!!

"Baby.... Ayan si Ce......"

"Ced? Ce..ce...Cediee?" Turo ko sa lalaking sinabihan c Mama Manang Ng Ma.

Tumango lamang ito at ngumiti sheet siya nga..

"Ced ikaw nga!!" Takbo ko sakanya sabay akap.

"Hahaha... A..Aaray nmn Jah masyado mo nmn ata akong na miss"

"Eh gague ka bat ngayon ka Lang nag pakita?" Sampal ko sa braso niya na ikina yugyug Ng Kamay ko sa sakit .

Ano batong Braso to bat Ang tigas?

"Ouch!!!" Sabay ihip ko rito.

"Yan Kasi Kita mu namang Ang Laki na nito oh" sabay pakita niya SA Braso Niya na Tama Lang Rin nang Laki SA katawan niya actually bagay nga eh mas Lalo siyang guwapo.

"Bat ba Kasi Ang tigas niyan?" Yugyug ko parin SA kamay ko.

"Nag papagwapo Kasi yan sayu Baby" singit Ni Mama Manang sabay tusok sa tagiliran Ni Cedie na ikana stiff niya Kaya napatawa na Lang ako.

"Ma naman eh"

"Aysus dipa umamin" biro parin Ni Mama sabay lakad sa kusina.

"Umamin saan Ced?"kunoot noo Kong tanong sa kanya.

"A..ahhm.. Wala baliw Lang talaga c Mama Alam mo namn ata ayun"

"Wehhh?"

"Wla nga!"

Ang Malditang Bakla Meet's A Bad Boy (GayXStraight/BxB)[Ongoing][On-Edited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon