Bakit siya? Tang Ina naman sa lahat ng lalaki bakit siya pa? Bakit siya pa Yung minahal ng Bestfriend ko? Sana hindi to totoo"Tara na beh nanjan na siya hehe" sabay tingin nya sakin at lumapit
"Oh beh ok Lang? kanina kapa ganyan ah nag alala na ako sayu? Uwi na Lang kaya tayu sa bahay nyo tapos mag pahinga ka mag papaalam na Lang tayu sa kanya" nag alalang niyang Sabi.
"Di bakla ok lang ako sadyang di Lang maganda tulog ko kagabi eh hehehe Tara na" ngumiti ako para di na siya mag alala. At mukhang effective Naman.
"Sure ka ah tara"ngiti niya pabalik
Lumapit na kami dun sa kinauupuan ng ipapakilala niya at mas Lalo akong nasaktan Kasi parang di niya ako nakita Kasi c Devine Yung titingnan niya makikita mo rin sa mga mata niya na Mahal niya ito.
Ng makalapit na kami dun Lang niya ako na pansin ngumiti Lang siya sa akin at tumayo.
"Ahmm Jah c Zane Yung sinasabi ko sayu" pakilala ng bestfriend ko sa kanya.
Peru diko narinig Yung sinabi niya Kasi diparin ako makapaniwala na Yung bestfriend ko Yung minahal niya.
"Beh"sabay tapik niya sa akin kaya napabalik ako.
"Ah o-oo kilala ko siya" ngiti ko ng pilit sa kanila.
"Kilala mo siya?" Takang tanong ni Devine sakin.
"Oo no Sino bang Hindi makakilala niyan eh sikat Yan sa school diba tska sya Yung lalaking tumulong satin diba yung binugbog ako hahahah" pilit kung tawa
"Ay oo nga pala, sorry beh diko nasabi sayu yun na nangligaw na siya nun"
"Anue kaba! Kailang ulit kana nag sorry bakla ka hahaha ok Lang Yun" tawa ko at tumuwa nmn kaming Tatlo
"Ohh upo na kayu oorder Lang ako ano ba sa inyu?" Tanong niya sa Amin ni Devine.
"Kahit anue na lang" nakangiti niyang sabi Kay Zane at ngumiti nmn siya pabalik nito.
Makikita mo talaga sa kanila na Mahal talaga nila Yung isat isa.
"Ikaw Jade anong sayu?" Nakangiti niyang Sabi.
"Ahmmmm.. fries nalang tsaka sundae magandang combination Yun eh" pilit kung ngiti rin pabalik sa kanya.
Tinatry ko talaga na di magiging awkward yung communication namin oh baka ako lang?
"Ito bayad oh"sabay abot ko Kay Zane Peru pinigilan ako ni devine
"Wag na beh libre niya daw Sabi niya hahaha" natatawang Sabi ni devine.
"Diba Zane?"nakakalokong ngiti niya Kay Zane napalunok nmn c Zane nun
"Hehehe oo namn ako pa" nagdadalawang isip niyang sabi bago siya lumakad at pumunta sa counter.
"Kuripot niyan kaya ganun hehehe"bulong niya sakin Kaya natawa ako dun
Kaya nmn pala ganun.
.
.Bumalik na c Zane sa sa table namin at umupo sa harap ni Devine.
Bali pa square Kasi Yung table tapos magkaharap silang dalawa at ako Yung sa gilid ng gitna nila.
Habang nag uusap kami ayyy parang sila lang pala tungkol sa mga ginagawa nila at etc. Kaya nakikinig at tumatango na Lang ako minsan pag may tanong sila sakin.
Minsan tumitingin sa labas tapos kain ng fries para iwas selos sa mga ginagawa nila.
Ang sakit Lang Kasi na nakikta mo Yung crush mo na naging mahal mo na may Mahal na palang iba at sa bestfriend kopa wtf.
Selos Kasi Mahal mo Yun eh sasaya kaba dun pag nakikita mu siyang masaya sa iba.
Diba Hindi?
"So mag kaano na kayu?" Tanong ko diretso sa kanila kaya napatahimik sila
"Mag jowa naba kayu?"
Tumingin sila sa isat isa tapos yumuko sila at halatang namula.
"Ahmm jade! boyfriend kona siya"
Bigla akong napahinto at kusang tumulo Yung isang butil Ng luha ko.
"Ahhh...... please excuse me punta muna ako ng c.r?"Sabi ko sakanila sabay tayu sa kinauupoan ko.
Kahit halata na aapektohan ako sa kanila aalis parin ako.
"Jade" sigaw ni Devine sakin
"... Ok ka lng" nag-alalang sabi ni Devine sakin.
Shit kailang ulit Mona Yang sinabi na ok Lang ako Peru simula nung tinext moko na ipakilala mo Yan siya alam Kona na di ako ok kasi siya nmn pala Yung ipakilala mo
Tumango lamang ako at ganun rin sila.
Kaya umalis na ako agad sa kinaruruonan ko.
Naglakad na ako patalikod paalis sa kanila para di nila malaman na nasasaktan ako na Makita sila.
---------------------------------------------------------
July 27 2019
Late Update nanamn hahaha hope u enjoy this story kahit Ang pangit pangit pinagsikapan niyo parin na basahin.
BINABASA MO ANG
Ang Malditang Bakla Meet's A Bad Boy (GayXStraight/BxB)[Ongoing][On-Edited]
FanfictionInnocent gay with a Bad Personalities V.S a Handsome BadBoy . . . . . There was a gay who have a pretty innocent girl face. In the first he is a loving, caring , smart and sweet gay at all. he is quite attractive in his school. Because of his ex...