--------------------------------------------Zane
"Par, bat mo yun ginawa?"sigaw ko kay August. Nasa tambayan kami Bali parang apartment nanamin Tung tatlo.
"Ano bang ginawa ko?"
"Sinuntok mo lng nmn yung kaibigan ng minamahal ko?" Di kasi pwede ei nangako ako kay Devine na liligawan ko muna mga kaibigan niya lalo na yung magulang niya bago siya. I mean hindi Yung literal na liligawan talaga huh Yung parang pahintulot na payagan ako bago ko siya maging girlfriend.
Kaya ayun gusto ko maging protective sa mga kaibigan niya lalo na siya para maipakita ko sa kanya kung gaano ko siya pinapahalagahan.
Naging blanko Yung mukha ni August parang nag tatanong Kung sino?.
"Par Yung baklang sinuntok mo laban sa pinsan mo?" Paalala ko kanya mukhang nakuha rin nmn niya.
"Oh? ano nmn Yung connect dun?"
"Par, kaibigan lng nmn siya nang mahal ko"
"So please, stop doing that to him am begging you, baka dina ako sasagotin ng Mahal ko!"dugtong ko
Napatulala siya sa mga sinabi ko siguro ngayon niya lng ulit ako nag sasalita ng ganito hehe ganito talaga Basta inlove.
"Di pa pwede par" nagulat ako sa sinabi niya
"Ano anong di pa pwede!! Nahihibang kana ba sa ka gaganyan mo?" Napakumot siya ng kamay niya at mukhang na inis siya sa sinabi ko.
"Di pa kasi ako nakakaganti sa kanya!!! Bwisit na baklang halimaw na yun!!!" Galit niyang Sabi
"You're so childish August,Grow up!!" Na inis na talaga siya kaya sinuntok niya ako.
Napadapa ako at may dugo Ang aking labi. Lumapit siya sa akin at hinawakan niya yung kwelyo ng t-shirt ko
"Di mo Kasi alam!!" Galit niyang sabi
"Anong di alam? Na isip Bata ka? Pang iinis ko na ikinainis Rin nmn nya
susuntokin sana niya ulit peru pinigilan siya ni Jake
"Hoi, tumigil na kayo?"
Tinulak ko si August para makatayo
"Basta sa oras na makikita kita na sinasaktan Yung kaibigan ng Mahal ko, binabalaan kita August!!! Baka mawalan ka ng kaibigan" Talikod sa kanila para umalis na sa tambayan namin.
Jade Speak
"Baby ganda gising na it's 5:00 in the morning na!! Baka ma late ka?" Sinabi ko Kasi Kay Mama manang na she Wake me in 5:00 in the morning.
"Give me 5mins Mama Manang" balik Kong tulog
"Aishh , di pwede baby gusto mo isusumbong kita Kay Mom mo?" Kaya napabangon ka agad ako.diko Kasi sinabi Kay Mom at alam niyo na!!kaya siya lng.
"Am all awake Mama Manang" sinabi ko rin Kay mama manang na kahit anong tanggi ko dapat gigisingin niya talaga ako, nagsisi tuloy ako huhuhu.
"Oh sya! Pwede kanang mag umpisa baka ma late ka sa violation mo, nako baka madagdagan pa yan sige ka!!!"pananakot niya
"Ito na nga oh!! Mama manag talaga!!" Kaya pumasok na ako sa bathroom ko.
Dali Dali akong pumasok at naligo at Ang sarap ng pakiramdam Kasi maligamgam na tubig galing sa shower tapos ang lamig ng panahon. huhu sarap nun.
May heater and cooler Kasi yung shower namin. Di sa nag mamayabang ako Peru parang ganun na nga charottt lng hahahaha.
Naka 35 mins lng nmn yung nabawas sa oras ko matapos lahat lahat.
BINABASA MO ANG
Ang Malditang Bakla Meet's A Bad Boy (GayXStraight/BxB)[Ongoing][On-Edited]
FanfictionInnocent gay with a Bad Personalities V.S a Handsome BadBoy . . . . . There was a gay who have a pretty innocent girl face. In the first he is a loving, caring , smart and sweet gay at all. he is quite attractive in his school. Because of his ex...