--------------------------------------------
JadeNapahinto kami sa aming ginawa habang nagkatitigan na parang inaanalize namin Yung anong ginagawa namin.
Ng bigla ako nawalan ng balanse.
Napasigaw ako bigla
Pumikit ako para di makaramdam ng sakit Peru thank God wala nmn , ngunit sa pag buka ng aking mata nang laki Yung mata ko Kasi
Yung labi ko lng nmn nasa labi niya shitt di pwede to!!!...
It means nag kiss kami whaaaa Di Pwede to may Zane nako ei!!.
Kaya agad akong napabangon tapos sinipa siya na Hindi nmn malakas masyado.
Napapahid ako sa labi ko. hinintay ko siyang makatayo ng makatayo na siya agad ko siyang sinugod.
"Hayop kang Baboy ka bwisit ka!!Ang baboy mo talaga bwisit" sipa, tadyak at suntok ko sa kanya Kaya sagang siya ng sagang na Lang siya sa mga ginagawa ko sa kanya.
"Bakit moko hinalikan bwisit ka!! Bakit? may balak ka Rin bang baboyin ako!" Suntok at tadyak ko parin ko Rin ng bigla ayokong tinulak ng malakas ng ikina tumba ko sabay ng lamesa sa gilid na ikinagasgas ng braso ko Kaya napa aray ako nun na ikinagulat niya.
Whaaaaa meron nanmn Ang akong sugat huhuhu sugatan niyo na lahat bwisit.
"Una sa lahat Hindi ko intensyon na halikan kang putang inang bakla ka and I'm sure na kinasiya mo nmn!! Bwisit sino namn Ang lalaking halalik sa bakla kilabutan ka nga gago!!!" Sigaw niya.
Ouch Ang sakit na nga ng katawan ko Ang sakit pa sa puso Yung sinabi niya.
Tumayo ako at sinalubong ko rin Ang dalawa nyang kilay na pagalit tapos tinulak ko Rin siya na mukhang wla Rin nmn sa kanya.
"Ei ang gago mo rin pala ei, FYI iba ako sa baklang nakikita mo sa nakikita mo sa iba bwisit!! at una Rin sa lahat hindi ko rin ikinasaya yung halik mo sa totoo Lang dahil Ang baho ng baba mo!!!" Sabi ko nakinainsulto niya nun Kaya sinuntok niya ulit ako na ikinasabay ng ulo ko.
Tapos napa ngiti akong pang insulto pagbalik tingin sa kanya then sinipa ko yung private part niya na ikina lihod niya.
"Wag ako!!! Blehh" insulto ko pa
Umalis na ako dun para diko na makita Yung hayop na yun.
Grabe na ng natamo ko ngayon mukhang wala na talaga akong kinaganda nito, ei pano ba nmn puro sugat na lahat. Yung mukha ko dagdag patong braso ko.
Paano na ako mapapansin ni Zane nito ei mukha na akong MOMO nito whaaaaa makapag laro nga ng Momo challenge ayy wla pala akong dalang cellphone kaya no to MOMO muna hahaha.
Ng biglang na isip ko Yung accidentally kiss nmn ni August. bigla akong napangiti at napahawak sa labi ko.
No!No!No! Ma conscience ka nmn Jade meron kanang Zane Diba siya Lang dapat. Bat ka napa ngiti Jan!!!! Tumigil ka jan!.. Jade.
Habang nag tagal ako sa pag-iisip ko diko na malayan na naka tulog na pala ako.
.
.
.
.
.
."Mama Manang Give me five minutes" tapik gising niya sa akin .
"M....s" tapik pa Rin niya
"Mama nmn ei kailan niyo po ako tinawag na Mmmm..." Napahinto ako dahil di pala c Mama Yung gumising sa akin.
Kaya napa atras ako sa gulat
"Sino kayo? Bat kayo nandito sa kwarto ko? Bakit ganyan yang suot mo pang guard? nasa heaven naba ako? diba dapat rainbow Lang kami pwede!" Gulat Kong Tanong ko sa kanya
"M....s, ei Di nmn nyo kwarto to ei"sagot niya sabay abot sa batok niya na ikinalibot ko sa aking mata para tingnan Yung kwarto.
"Ms nasa library po kayu sa school" Sabi niya Kaya napayakap ako sa kanya kasi dahil sa wakas makakalabas na talaga ako rito sa library.
"Kuya salamat talaga buti dumating ka"pasalamat ko sa kanya.
Pag ka labas ko sa library building na nato dahil umaga na pala kaya napa Dali akong pumunta sa TVL lab dahil nandun Yung gamit ko and thanks ghad nandun nga.
Habang naglalakad pauwi dahil mukhang malalate na Rin ako napagisipan Kong di na Lang pumasok ngayon Kasi maligo pa ako after that Mag breakfast ako at gawin Yung morning rituals ko ei wla na ring oras , ei anong oras na am sure malalate rin Kaya absent muna.
Kaya tawagan ko na lng c Aki for make me excuse today.
Nag ring Yung phone niya after 5 rings diyan niya na sinagot
*Aki!!*
*Morning Rin Napatawag ka?*
*Please make me for excuse today*
*Huh bakit? Ano bang nangrayi sayong bakla ka?*
*Basta mahabang kwento byeieeeee labyoo*
End call ko hahaha pag pasok ko pa Lang sa bahay na abotan ko si mom na mukhang wla tulog at bakas sa mukha Ang pag alala
"Mom, what happen?"
"Ohh shittt you little brat!!" Sabi niya sabay yakap ng higpit sa akin tapos mukhang umiyak siya
"Mom,what happen? What's going on?" Sabi ko ulit humiwalay siya sa yakap samin tapos hinawakan Ang magkabilang braso ko Kaya naparay ako.
Kaya tiningnan niya iyon tapos pinalo.
"Bat kaba nagkayan Yan? San mo nakuha yan?" Nakita Kong umiyak siya Kaya yinakap ko ulit siya.
"San kaba galing Bata ka pinag alala moko huh?" Na iiyak na sabi niya Kaya napa luha na Rin ako
"Mom don't worry mom im ok now im already safe" yakap Kong higpit sa kanya.
Ayoko ko talaga ng ganito pag umiiyak c Mom parang ako dahilan ng sa lahat ng pag iyak niya ng ganito.
"Sa susunod huh wag kanang umulit ng ganito pinag alala mo kami baka bawasan namin niyang allowance mo!"
"Yes mom I will"
"Ok go to your room na and change your clothes Ang baho muna hehe"naluluhang tawa Niya na ipinahid niya.
"You too Mom you need to take a sleep, hagard na oh " sabay kiss ko sa pisngi niya sabay punta sa kwarto ko.
Pag akyat ko sa hagdan namin ay biglang bumukas Yung pintoan na inuluwa Yung mga napakamahalaga mga tao sa buhay ko.
"Mga kuya....." Sabay takbo ko na iiyak
_________________________________________
March 10 2019
Yah after a month naka pag update tayo penkue hahahaha how's the update huh? Sorry Kung pangit atleast nakapag update kahit Walang votes and comments ayyy meron pala Isa thank you kuya kahit Update Yung sinabi mo atleast nag comment hahaha love you muah muah
Stay tuned penkue muah💋 another month update ulit penkue
BINABASA MO ANG
Ang Malditang Bakla Meet's A Bad Boy (GayXStraight/BxB)[Ongoing][On-Edited]
FanfictionInnocent gay with a Bad Personalities V.S a Handsome BadBoy . . . . . There was a gay who have a pretty innocent girl face. In the first he is a loving, caring , smart and sweet gay at all. he is quite attractive in his school. Because of his ex...