Red Velvet - BadBoy
Nandito ako ngayon sa tapat ng gate. Maraming nakatingin,kumakaway,at bumabati sakin peru snob ako sorry.
"Hi Jade" Sabi nung lalaki na bumati sa akin na diko kilala kaya Tiningnan ko lng siya pake koba sa kanya.
"WoW!!! Himala c bakla Early Bird?"
"Oii Jah! Bat Ang aga mo? Dika paba papasok?"
Hayyy nako!! nandito na rin pala yung mga pot*ng kaibigan ko juskoe kailan pa sila mawawala hahaha di joke lang ayoko sila mawala, love ko kaya sila!!.
"Bakit bawal naba maging maaga?bakit kayo ba pwede?tsaka maaga nmn talaga ako pumapasok ah?" Sabay cross arm ko sa kanila.
Bakit? Ang aga ko kaya pumapasok baka sila palaging late.
"Weee!! Kailan kaba naging Early Bird Bakla ka? Palagi ka kayang late!" Baklang c Devine
"Hoi ikaw bakla ka di kaya palagi,lagi kaya ako On time!!" Protesta ko
"Diba inamin mo rin tsk! tsk!" Devine
"Aishhhh!!! Umalis nanga kayo?"
"Bakit may hininintay kaba?"
"Ahmmm!! O..o"
"Sino?"Aki
"Basta basta!! Umalis na nga kayo mga pot* umalis na kayo!!!" Sinigawan ko sila para umalis Ang Rami pa kasing satsat.
Parang nagtataka Yung dalawa halata sa mata nila parang nag tatanong Hahaha well sakin na lng yun.
Tunulak ko sila papalayo sa akin sabay sipa para umalis , tinitigan lang nila ako sa mata pointing there two V-sign finger at nagsasabing "Eye m Watching you" sabay paalis.
At ayun naka alis na Rin sila peru ako nandito parin "bat? Kasi Ang tagal niya? Anong oras na ahh ? baka lagi siyang late? hehehe wla na akong paki kung ma late mn ako hahaha Basta makita ko siya ok na ko dun."
After ah minutes ago ayun nakita ko Rin siya naka uniform na fit sa braso niya na bagay na bagay sa kanya shitt naging sobrang pogi niya sa uniform niya, naka ear-phone siya huhu Ang saya niya ngayon bakit kaya?baka sakin hahaha assuming kang bakla ka!!. Landi.
Nag ayos ako sa sarili ko para mapansin ako. biruin mo yun sa ganda kong ito naghahabol ako kanya Peru wala na akong pake naging masaya kasi ako pag nakikita ko siya ewan ko Kung bat ganun? Peru masaya ako.
Ei sino ba nmang Hindi mag ka gusto sa kanya ang pogi parang happy always parang nadadala ng good vibes Yung wlang problemang dinadala tapos matangkad shit Yung braso may muscle sobrang nakakabaliw tapos Yung buhok One-length na bumagay sa kanya wala na lab Kona talaga siya.
Pumasok na siya sa gate and he just walk crossing in front of me whaaaa bat?whaaaa Di niya ako na pansin? whaaaa bat ganun? . Kaya hinabol ko siya baka kasi di lng niya talaga ako nakita.
"Ha.. ha...Hiii!!" Tapik ko sa likod nya at umuko ako.
Humarap siya at Tiningnan ako.
"Oiiii ikaw pala? Musta?ok lng bayung pasa mo? Sorry talaga sa kaibigan ko huh?" Whaaaa Ang concern talaga niya Sabi ko na ei di lng niya talaga ako napansin.
"Hahaha.. ok lng .. ok lang yung pasa ko hehe" tengene ang pogi niya talaga swear tsaka mukhang mabait.
"Ahh Kung ganun segi una na ako mukhang late na ei ?"
"Ahmmm ganun bah!! Ahmmm segi segi bye!"
"Bye ingat ka?" Kaya ayun umalis na nga siya at nag paalam na. Alam ko kung gaano ako katagal nag hintay dun Peru worth it nmn dahil nakita ko siya whaaaa Ang saya.
.
.
.
.
.Langyang guro toh!!! puro na lng x ng x laging pinapahanap c X, Yung function ni X , Kung San galing c X , kung anong problem ni X. sheettt bakit puro X ? grade 11 na kami ganito parin topic?
I know how that shitty thing to solve that ,I know how to find the value or answer just give me the formula then Done."Hey, Ma'am please excuse , I need to go comfort room " I need to leave this classroom diko kaya rito.
Tumango lng si ma'am at tumayo ako para umalis na rito.
I went to the c.r talaga para mag pee basically kanina pa kaya ako na iihi hahaha so pumasok na ako sa cubicle para umihi then may narinig ako na ungol sa labas tapos pumasok sila sa kabilang cubicle.
"Ugh!! Ugh!! Tama na po!"sigaw nung lalaki.
"Anong Tama na? Gago ka!! Diba gusto mo ako? diba?"
"Ugh. Ugh. Ugh Tama napo!!" Pag mamakaawa nung lalaki shit parang alam Kona Yung ginagawa nila.
Yuck anong ginagawa nila. Shit mga baboy dito pa talaga sa C.R nag baboyan yuck talaga.
So lumabas ako sa cubicle ng dahan dahan para makalabas nah. baka madalit pa ako sakanila.hehwh joke Lang ewwww Mama Mary papo ako juskoe
Tatlo Kasi Yung cubicle sunod sunod sa pangatlo ako habang Yung ungol sa pang una.
Pag labas ko nakabukas pala yung pinto ng cubicle nila.
So me °__°
Ghasss!!! ito yung lalaking sinontok ako kahapon.
"Yuckkkk!!!!"sigaw ko
"Shitt!!!"
_______________________________________January 10 2019
BINABASA MO ANG
Ang Malditang Bakla Meet's A Bad Boy (GayXStraight/BxB)[Ongoing][On-Edited]
Hayran KurguInnocent gay with a Bad Personalities V.S a Handsome BadBoy . . . . . There was a gay who have a pretty innocent girl face. In the first he is a loving, caring , smart and sweet gay at all. he is quite attractive in his school. Because of his ex...