--------------------------------------------
Jade"You two of you, I warning you! once or twice na maulit ulit pa ito you get suspended for 1month and I will call your parents to know about this!! Is that understand!!?" Sigaw niya
Tumango lang kami ay ako lang pala shit!! bat di siya tumango tigas talaga ng ulo nito.
"Speak up!! di nmn kayo pipi"
"Yes sir"tugon ko
Lumapit c sir kay Baboy di ko kasi alam Yung name.
"You Mr.Chan did you understand?"
Tumango lng siya.juskoe nag pa BadBoy Ang bwisit!!!
"Buti nmn nagkaliwanagan tayu!! Dahil Ang rami munang record dito tapos dadagan mopa. dika kaba nag sasawa Mr.Chan?"
Tahimik lng siya at nag lalaro sa kanyang kamay mukhang di nakikinig bwisit talaga to!!!!
"At tska ikaw Mr.Javier Ang talino mong tao pumatol ka nito. bali balita nga may kaayaw ka sa loob ng campus buti hindi kita pinatawag Kasi alam Kung matino ka. peru ngayon nag dududa na ako!!"
"Ei sir I'm just defending myself ,tao Rin po ako nasasaktan"choss hahaha
"Kaya dipensyahan ko lng Yung sarili ko" Sabi ko
"Is that the example of good student Mr.Javier"
"No sir , but ..."
"No buts!!"
"Tutal kayong dalawa sinuway nyo yung Rules and Regulations dito at tska kasali rin to sa 1st warning niyo except with you Mr.Chan, you got a price" nakangiti niyang sabi.
"Tommorow morning 6:00am you have a community service until 4:00pm"
"Sir"
" Peru sir" sabay naming sigaw
"Uh ah! wlang Peru Peru Sabay niyong lilinis lahat ng laboratory rito at library dapat magkasama kayong dalawa, Kung naasan Yung isa nandun Ang isa. Is that understand!!!"
Napanganga ako sa sinabi niya grabe Ang aga nun tsaka bwisit kasama ko Yung Baboy nato baka baboyin Rin ako rito gaya ng ginawa nya kanina sa c.r juskoe my grog. Body. whaaaaa c Zane Yung gusto ng katawan ki eii haha landi.
"Tsaka kita niyo yun" turo niya Yung malaking LCD TV na nsa likod namin.nakikita lahat ng place dito sa campus
"I'm watching you!!" nakangiti niyang sabi
"Now go, go to clinic para magamot niyang mga sugat niyo and after that back to your respective room!! I'm watching you!!!now Cho cho go" bastos nmn ng guro na to nag rules and regulations pa sila ei isang to wlang manners pinag mukha ba kaming aso.
Mabilis akong umalis dun at pumunta sa clinic para magamot agad ito.bwisit namn lagot na talaga ako nito Kay Mom huhuhu Sermon nanamn ito another pasa nanamn bwisit namn kasi.
Natapos na Yung paggamot sakin ng nurse sa mga sugat ko peru nagtataka ako. hindi Kasi dumating yung baboy. Bahala siya jan bagay nmn sa kanya Yung mga sugat. hahaha papigil Kong tawa.
.
.
.
.
.August Speak
"You!!! You two of you go to the OSA right now!!!!!" Galit niyang sigaw.
Damn!! Dipa ako tapos sa pagpatay ng baklang to may nakikisali nanamn. mukhang swerte talaga ng baklang to ah.
.
.
.
.
."You two of you, I warning you! once or twice na maulit ulit pa ito you get suspended for 1month and I will call your parents to know about this!! Is that understand!!?" Bigla ng laki yung mata ni bakla. Tskk bakla talaga !!
Nilaro ko lng Yung kamay ko alam kona Yung mga sasabihin niya pa ulit ulit na lng parang bakla Rin tong c sir ei? bakla Kasi mag salita, bakla siguro to?
Ang rami pa niyang sinabi tungkol sa akin at sa bakla nato Peru mas nagulat ako sa huling sasabihin niya.
.
.
."Tommorow morning 6:00am you have a community service until 4:00pm"
Shit Ang aga nyan par ei 8 yung gising ko ei .yung mas malala pa kasama ko Rin tung baklang to damn!!!
Dina ako pumunta ng clinic Kasi alam kong nandun Yung baklang yun baka tulayan na talaga mamatay yun pagnagkita kami.
Grabeng baklang yun Ang lakas rin pala kahit ang payat payat at Ang pandak nun tsk totoo nga di sila mamataymatay.
.
.
.
.
Hinampas ko yung ulo ni Jake grabe talaga ng lalaking to dito pa talaga nag baboyan ng babae niya sa tambayan namin.Napalingon siya akin mukhang nagulat at tsaka Yung babae niya.
"Paalisin mo yan or else kayong dalawa umalis, sa iba nyo nyan ipagpatuloy wag dito!!!" Kalma kong sabi kanya.
Tumayo sila at umalis grabe talaga ng libog lalaking to itutuloy talaga nya.
I go to my ref ,our ref rather. then I pick of some cold beer and some snacks and back to the sofa then pick the remote of the lcd tv to open it then I put my feet to the table to feel na relax and peace of me.
Nakakapagod rin pala ng araw na ito biruin mo dahil sa baklang yun napagod ako. napalakas Rin pala ng baklang yun sa Rami Rami ng bakla ng sinuntok ko siya Yung na encounter ko na lumalaban hindi natatakot mamatay tsk bat koba siya iniisip tsk tsk isipin mo na lang paano mo sya papatayin.
"Hoi anong nangyari jan?" Hawak niya sa baba ko.tinapik ko lng Yung kamay niya.
"Siguro siya nanmn dahilan yan no?" Tsk anong pinagsasabi nito?.
"Ayan!! siya nga?!! nako mag move on kana August Ang raming babae jan! Gusto mo kukuha kita!?" Suggest niya.
Tinaponan ko siya ng titchirya. Kung anong sinabi. Wla na akong paki dun sa babaeng yun buhay niya yun gago siya ipinagpalit paba ako.!!
"Fv*k you!!!"
"Ei Sino pala?"
"Yung baklang yun humanda talaga sakin yun!!!!"bulong ko peru narinig niya
"Ano? bakla Yung gumawa nyan?" Tumawa siya ng malakas
"Hahaha may katapat kana pala?"tawa parin niya
"Fv*k you ka!!!!" Sabay tapon ulit ng junk foods.
Sinabihan ko siyang tumigil Peru pinipigilan niya hayop akala koba itutuloy niya Yung na udlot kanina.
"Asan na Yung kababuyan mo?
"Bakit gusto mo?bigay ko sayo?" Hayop talaga tsk tsk
"Tsk! tsk! isaksak mo yun sa sayo tutal bagay kayu mukha kayung mga hayop!!" Kaya tumawa siya
"So anong plano mo sa baklang sinabi mo?"tanong niya.natagalan ako sa pag sagot.
"Ano?"
"Iyon na nga ei nag iisip pa!!"
"Huh!! Ikaw mag iisip? kailan kapa nawalan ng plano sa mga ganyan?!!"
"Aishh!! Wag ka nga, nag iisip ei! Tulungan mo na lang ako!!"
"What if ..............."bulong niyang Suggest niya bwisit diko agad na isip yun ah pwede yun.
"Matalino ka Rin pala?" sabay talon ko kanya tapos hinahagolhol Yung buhok.
"Shit!!! Wag Yung buhok par!!"
Tumigil na ako kaya binigyan ko na lng ng isang suntok. Haha makakaganti Rin ako sayong halimaw na bakla ka humanda ka!!nakangiti kong sabi sa aking sarili tapos kumuha ng isang titchirya hmp hmp hmp!!!
---------------------------------------------------------
January 20 2019
Goodluck sa ating Baklang protagonist. Ano kaya Yung plano ng ating lalaking protagonist? Hahaha Stay tunned Penkue 👾
If may wrong grammar or something pangit po please correct me.
BINABASA MO ANG
Ang Malditang Bakla Meet's A Bad Boy (GayXStraight/BxB)[Ongoing][On-Edited]
Hayran KurguInnocent gay with a Bad Personalities V.S a Handsome BadBoy . . . . . There was a gay who have a pretty innocent girl face. In the first he is a loving, caring , smart and sweet gay at all. he is quite attractive in his school. Because of his ex...