Prologue "AMBMABB"

4.4K 95 9
                                    

There is a gay who have a pretty innocent girl face.

he's loving, caring , smart and sweet gay at all. he's quite attractive on his school.

Because of his ex father, he turn into a bad bitch and sassy.

He change a lot.

Until he meet this boy, friend of one of his enemy.

What if? Kung Ang taong gusto niya ay may gustong iba? Paano kung sa best friend niya? Magpaparaya nalang ba siya alang alang sa kaibigan niya dahil sa una palang alam niyang walang gusto yung lalaking gusto niya, tsaka bakla rin siya at babae yung ka kopetensiya niya and take note kaibigan niya yun, ei anong laban niya ei bakla lamang siya. ipagpatuloy pa kaya niya ang gusto dahil ito sinigaw ng kanyang puso?

Paano? Kung meron ding nag mamahal sa kanya Peru di niya alam kasi nakatoon Yung attention niya sa iba.

---------------------------------------------------------

"Thanks God , dumating karing bakla ka!!"

"Ei late lng nmn ako ng 5mins!! Che!!"

"Basta! may ipapakilala ako sayu hehehe" kilig niyang sabi.

"Sino ba kasi yan?!!"

"Yung sinabi ko sayu, naalala mo?"

Tumango lng ako bilang tugon.

Naglakad kami patungo sa ipapakilala niya.

Napahawak ako bigla sa dibdib ko dahil bigla itong sumikip.

"Oh! Anong nayari?" Tanong nito

"Ah wla, Don't mind me"

"Sure ka?"

Tumango lamang ako at
Nagpatuloy kami sa paglakad kasabay nun yung bilis ng puso ko. Bat ganito?bat ako kinakabahan?.

Nang makarating kami Nakita ko agad ang figura ng lalaking ipapakilala niya sakin and familiar ito sakin.

Shit di pwede to.

Di pwedeng siya!

Di pwede!.

Ngumiti siya saming dalawa ng kaibigan ko.

Bat ko pinipigilan tumulo Yung luha ko? Wag nmn sana please! naiiyak ba ako?shit wag nmn!

Tumayo siya at nag lahad ng kamay sakin

"Jade! Si **** , Yung sinabi ko sayu"

Tinugon ko yung kamay niya at ngumiti ng pilit.

"Amm. ha ahh oo kilala ko siya"

"Magkakilala kayu?"gulat nyang Sabi.

"Oo syempre Sino bang hindi makakilala niyan ei sikat nyan sa school hehe"

"Ayy Oo nga pala hehehe" sabay kamot niya sa ulo.

Wag kang luluha Jade hindi pa nga sinasabi Yung salitang Boyfriend iiyak kana Ang OA mo ei. Peru mukhang dun na rin yun papunta ei halata sa mukha nila.
.
.
.
"Sooo kayu bah?" diretsahin ko Ng Sabi sa kanila at ngumiti ng Pilit.

Tumingin sila sa isat isa tapos yumuko sila at halatang namula.

"Ahmm jade! boyfriend ko siya"

Bigla akong napahinto at kusang tumulo Yung isang butil Ng luha ko.

"Ahhh w-wow c-congrats amm..... please excuse me punta muna ako ng c.r?"Sabi ko sakanila sabay tayu sa kinauupoan ko.

"Jade.... Ok ka lng" nag-alalang sabi niya.
Tumango lamang ako at ganun rin sila.

Kaya umalis na ako agad sa kinaruruonan nila.

Naglakad na ako patalikod paalis sa kanila para di nila malaman na nasasaktan ako at lumuluha.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Mahal kita!.......Jade tingnan moko!"

"Di pwede!!"

"Bakit, Hindi?"

"Kasi hindi pwede!!!"

"Bakit nga!?"

"Hindi nga pwedee.....!!"

"Jade naman......!!! "

"Nandito nmn ako hindi moba napapansin at nakikita? mahal kita jade mahal na mahal! Ako nalang please! Sana ako nalang."

"Alam ko, Peru hindi kasi pwde!!"

"Alam mo nmn pala ei....!!! Peru Bakit?"

"Potang inang BAKIT nmn Yan ******!!! "

"Gusto mo talagang malaman Kung bakit huh!!?"

"Kasi!! Kasi..."

"Kasi ano ****"

"mahal kopa siya!!!"

"Kahit ganun yung nangyayari Mahal ko siya... Kahit nasasaktan ako dahil kasama nya yung mahal niyang potang inang kaibigan ko Mahal ko parin siya!! Peru bakit ganun? Huh? Bakit? pinipilit Kong lubayan siya at tinatangal rito!rito!! rito..!!!! bakit? Bakit di matanggal? Bakit ang sakit? Bakit ang hapdi! Bakit pakiramdam ko ayaw na niyang matanggal? Ang hirap na! Ang hirap hirap na! ayoko kona! diko na kaya ***** diko na kaya"

" Ano, masaya kana!? Huh? Nah Nalaman mona sa putang inang bakit mo nayan!!!"

.
.
.
"Peru alam mo OK ka sana ei , kaso ako hindi OK!"

Let's see and read the story of his journey of his roller coaster love story.
_______________________________________

"Ang Malditang Bakla Meet's A Bad Boy 2018"

December 21 2018

Please sorry sa mga grammatical error please pagpasensyahan niyo na eni-edit kopa Kasi.

Stay tunned Penkue 😋👾

Ang Malditang Bakla Meet's A Bad Boy (GayXStraight/BxB)[Ongoing][On-Edited]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon