Thank You.

73.8K 1.4K 688
                                    

Hiiiii mga bebi! Yahhhhh! Tapos na tayo ngayon sa book 1 at ngayon naman book 2 na tayo!

Maraming-maraming salamat sa inyo! Kada mayroong nag co-comment na maganda daw ang story ko, sumasaya ako ng sobra. Sobra talaga promise. Tsaka doon sa mga nag vo-vote, nag lalagay nitong LWTTHV sa mga reading list nila, sa mga nag-babasa at nag vo-vote. Maraming sobra-sobrang salamat!!!

Nung una talaga wala akong balak gumawa ng story sa wattpad dahil nga wala akong kaalam-alam sa pag-gagawa ng story. Feeling ko sobrang corny kung gagawa ako ng story. Yung feeling na alam ko sa sarili ko na wala akong panlaban sa mga sikat na author sa wattpad ngayon. Pero dahil sa inyo ayan lalo ako na motivate na gumawa pa ng mga story. Asahan nyong pag sisikapan ko pa lalo. Promise ko yan sa inyo.

Hindi ko po sure kung kailan ko ma u-update ang part two pero hindi naman iyon matatagalan.

At sana suportahan nyo parin ang part two katulad ng pag suporta nyo dito sa LWTTHV. Salamat sa inyo!

Book 2: Forever With The Vampire

Lablotsssssssss!!!!!!

-DARLINGBABE_22

HELLO EVERYONE!!!! I JUST WANT TO ASK SOMETHING LANG SA INYO. IF EVER BA NA MAPUPUBLISH ITONG BOOK KO AY BIBILI KAYO? HAHAHAHAHAHAH I JUST WANT TO ASK LANG NAMAN.

THANK YOU FOR READING!
I LOVE YOU!

Living With The Three Hot Vampires   Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon