Petite Nerdie 30
Nasa stadium kame ngayon dahil lalaban na ang pambato ng school sa sport na soccer, halos lahat ng studyante ay nandito para suportahan ang pride ng school. Malapit nang matapos ang sem at susunod na panibagong taon para sa akin sa paaralan na ito.
" Kaya nyo yan !! Just Focus .." sigaw ko sa kanila, kait na tinaboy nila ako sa team ay susuporta pa rin ako dahil sa kanila. Hindi kasi ako mpagtanim ng sama ng loob kaya balewala lang sa akin kung ano ang nagawa nila dati.
Kahapon lang namen idinaos ang isang party sa loob ng fast food chain na pinagtatrabahuhan ko. late na kame nakapagchristmas party dahil sa marameng costumer ang kaagad na nakapila kaninang umaga at dahil sabado ay pinagtrabaho kame ng boss namen kapalit ng isang magandang sweldo kasama na din ang Christmas bonus namen. Hindi ko malaman kung bakit pataas ng pataas ang sweldo namen. Natutuwa pa nga ako sa nangyayari dahil sa hindi na kailangan ni mama magpadala sa akin ng pera dahil ako na mismo ang nagbabayad ng renta ko at prioritize ko naman ang mga grades ko kaya wala akong babayaran sa school.
Sa totoo lang nakakaipon na rin ako ng pera at nailalagay ko ang mga yun sa atm card ko, tinuruan kasi ako ni zandy na mag ipon ng pera at dahil doon ay nakakapagtabi ako ng pera para sa sarili ko.
Binalak kong bumili ng cellphone dahil naiinggit ako kay zandy na may ginagamit pag breaktime at kumukuha siyaa ng litrato niya at nagpopost sa FB. Grabe at naakita ko sa mga post niya na nandoon na yung video namen ni Kevin na kumakanta. Nalula ako sa dame ng views at sa dame din ng nag heart react sa video. Marame pa akong pictures ang pnost niya at milyon naman ang mga likes at shares ng mga ito.
Sa sobrang famous ko na ata ay dinadayo na ang fast food chain na pinagtatrabahuhan ko at para lang makita si Kevin at iba pa nameng mga kaibigan ni zandy ay marame nang lumilipat sa paaralan.
Siguro dahil din sa pangyayari kaya tumataas din ang sweldo ko, ilang araw kong pinag-isipan ang sinabi ni zandy. Tulad ng sinabi niya ay minatiyagan ko ang dalawa at tulad nga ng sinabi niya ay nararamdaman ko na meron ngang gusto ang dalawa sa akin na matagal ko nang pinagsususpetsiyahan pero ayaw ko kasing maging assumera pero ngayon, alam ko na may gusto nga silang dalawa sa akin ay hindi na ako makapaniwala. Im just an ordinary student na gustong maging simple ang buhay pero sa pangyayari, ang tadhana na ang gumagawa ng paraan para iakyat ako sa tuktok.
Pero nangako ako sa sarili kong bawal ang boyfriend habang nag-aaral ako. Ayaw kong madistract ako sa pag-aaral. Dinadahilan ko lang na strict ang parents ko peroang totoo gusto na nila ako magkanobyo. Gustong-gusto na ni mama makita ang dalawa, naikwento kasi ni Aling Selma sina Kevin at Rain. Alam ko na si Zandy ang nag chismiss kay aling Selma para malaman niya yun.
Wala na akong magagawa pa tungkol doon dahil nangyari na ang nangyari. Ayaw ko mang malaman ni mama ay alam kong kasalukuyang nagbubuo nay un ng plano para makapunta na dito at makita niya ang dalawa. Naalala daw niya kase ang kabataan niya sa akin na habulin ng lalaki.
" Substitution !!!!" malakas na sigaw ni coach ang gumimbal sa lahat ng mga nanonood, pati ako na nagiisip ay napunta ang atensyon sa malakas na sigaw niya. Hinde ko ineexpect ang mga nangyayari sa baba ng arena. Dalaawang players ng school namen ang na sprained at mukhang hindi na makakalaro at ganun din sa kabilang kupunan. Dalawa rin ang na ssprained sa kanila.
Kaagad na tumigil ang oras ng laro, nagmadali si coach na umakyat sa taas na papunta sa kinaroroonan ko. katabi ko si Kevin at si Rain na parehas na nakatingin sa tinitignan ko.
" kailangan ko kayong dalawa Daniel at rain sa laro .. I want the two of you play sa arena.. matatalo ang school nateen kung walang mag susubstitute sa dalawa nateng kupunan.." pagmamakaawa ni coach, hinde ko napigilan ang mapatayo at kaagad na akong sumama sa kanya pero sumama si Rain at Kevin sa akin sa Baba.
Kaagad na akong pumunta sa lockers room pagkatapos niya sa akin ibigay ang damit na isusuot ko pati na rin sa dalawang lalaking kasama ko sa locker's room. Dahil sa dalawa sila ang nandito ay hindi ako makapag- bihis dahil nandito silang dalawa. Dalawa silang naghuhubad sa harapan ko at kita ko ang view kung paano mag flex ang mga muscle sa katawan nila.
Kita ko din ang napakaputting kutis ni rain habang ang mala-adonis na katawan ni Kevin na para bang npakaperfect ng mga katawan nila. Sa totoo lang maihahambing ko ang mga katawan nila sa mga greek god sculptures na nakita ko sa internet.
Kaagad akong napabalikwas ng tingin at tumalikod sa kanialng dalawa. Alam kong sa oras na ito ay namumula na ang mukha ko dahil sa nakita ko kanina.
I feel strange nung nakita ko ang katawan nilang dalawa, ghwad bakit ko silang dalawa na pinagnanasahan ? I should keep my innocence at wag silang pagisipan ng masama. Ayaw ko pa makaranas ng ganun.
Di bale ..
Graduating na sila at hinde ko na sila makikita after nitong year. Tulad ng sinabi ko graduating na sila at baka nxt year ay gumraduate na sila. Ang month ngayon ay December na at ilang buwan na lang march na at aalis na sila sa school na ito.
Siguro hindi ko na sila poproblemahin ?
" kahit titigan mo kame hinde kame magagalit..." sabi ni Kevin, kaagad kong naramdaman na nasa gilid ko na siya at niyakap niya ako mula sa likuran. I feel something na hinde ko naramdaman. This feeling na hindi pamilyar sa akin. I feel like im been hypnotize of his touch kaya nagpapaubaya na lang ako. Hinde ko gusto ang nararamdaman hanggang sa may pumagitan sa ameng dalawa. Si rain.
" wag nyung gagawen ang ganyan dito .. hinde ako makakapayag ..." naiinis na sabe ni rain, kita sa mukha niya nag alit siya sa ginawa ni Kevin.
" ano naman kung gawen ko ito sa kanya ?!! Oo, aaminin kong may gusto na ako kay Daniel.. siguro nga bakla na ako kung titignan !! pero sa kanya ko lang ito nararamdaman.. I don't want him to get out of my sight ngayon pa na ang tadhana na ang gumagawa ng paraan para pagllapitin kame.. " pagamin ni Kevin, nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya. Hindi ko inaasahang ngayon siya magtatapat ng nararamdaman niya.
" akala mo ikaw lang !! ako din , ganun din ang nararamdaman ko !! I want him kahit na lumalabag na ito sa Ego ko.. lalaki ako at dapat hinde ako nagkakagusto sa uri niya pero wala eh !! siya na ang tnitibok ng puso ko !! hindi ako magpapatalo sayo kevin.. kahit na mag tropa tayu.." sagot nito, hindi ko kinaya ang nangyayari at tuluyan na akong napatulala sa mga pinagsasabi nila.
Bakit kase ang ganda ko ?
/ ngayon na ako mag update xD baka kase malate ako ng update .. pero guyzz gusto kong malaman nyu na wala nang book 2 ang storyang ito .. gusto kong patahimikin na ang mga buhay nila Kevin at Daniel xD pero isa lang ang masasabe ko .. magkakawatak-watak ang 4 Kings at magkakaroon ng sariling buhay .. ang gagawin kong story ay mga sequel ng petite nerd .. hulaan nyu kung sinu ang Nxt sa kanila magkakalovelife .. ang makahula i dededicate ko sa kanya ang unang chapter ng bagong libro na gagawen ko .. /
BINABASA MO ANG
The Petite Nerd
RomanceHighest Rating XD # 3 in Nerdy xD Salamat sa Support Love lots xD ang kwento na ito ay tungkol kay Daniel na isang lalaking mukhang babae na nanggaling sa probinsiya.. probinsiyanang bakla na magaling sa isang sports pero nawala ang pangarap niya d...