Petite Nerdie 31
Nagtatalo silang dalawa at nagpapagalingan sa loob ng arena, parang silang kameng tatlo na lang ang naglalaro sa arena at wala ng silbe ang ibang players dahil sa mga combo na pinapamalas nameng tatlo. Isasama ko pa ang Flash Kick ko ay hinde na talaga makapuntos ang kalaban.
Hanggang sa natapos ang laban at ang school ang tinanghal na panalo.
" mas marame akong ginawa para ako ang makakuha ng marameng puntos dito .. " banat ni Kevin. Kanina ay pinilit niya ang coach para pumalit sa isang player na pagod na para lang makipagpaligsahan kay Rain. This person is really a pain in the ass pero he is a fighter. That qualities ay isa sa mga meron ako kaya aako nandito ngayon sa syudad sna ito para makipagsapalaran at maiahon ko sa hirap ang pamilya ko.
Ewan ko pero tingin ko mas lalo akong nahuhumaling kay Kevin dahil sa mga ginagawa niya. His being magnifiscent every time I see him.
" stop being paranoid, ako ang mas marameng nagawa kanina.. I ve done everything at ikaw lang ang parateng sumasalo para ikaw ang makapuntos .. hinde ka makakapuntos kung hinde sa akin.." banat naman ni rain, parehas silang may qualities nag anon pero bakit nga ba si Kevin na lang ang laman ng utak ko. hinde sa pinagpapares kames a school pero the way he moved kanina ay halos hinde na ako makapaglaro para lang mapanood ko siyang maglaro .
Ewan ko kung anu ba itong nararamdaman ko, siguro nga nagkakagusto na nga talaga ako kay Kevin. It's okay, hinde naman niya malalaman pero delikado ako dahil hinde ko kontrolado ang sarili ko. tulad nalang nung nangyari kani-kanina lang na pinabayaan ko ang sarili kong yakapin ako ni Kevin.
Hinde manlang ako umangal.
Basta, inside me insisting na yakapin siya pabalik, hinde na lang ako kumibo at nagpatuloy lang ako sa paglalakad. Ayaw ko nang maramdaman ang nararamdaman ko ngayon. Mas lalo akong naguguluhan pag dalawa sila ang nakapaligid sa akin.
Isa lang ang talagang sigurado ako at ito yung napagtanto kong nagkakagusto nap ala ako kay Kevin.
Kevin Lastimosa POV
Naiinis ako ng sobra dahil ngayon ko nalaman na ang mahigpit kong karibal sa pagmamahal k okay Niel ay si Rain. Ang Leader pa ng grupo namen. Hindi ako makapaniwala pero alam kong lalaban siya para sa pagmamahal ni niel. Hindi ako papaya na pati siya ay naagaw niya pa sa akin. Tama na yung nagagawan kame sa isang babae dati at dahil sa kanya namatay ang unang babaeng minahal ko. Hinde na ako makakapayag na agawin nanaman niya ang taong mahal ko. hinding-hindi na ako makakapayag muli.
" anong problema mo rain .. kalian na natutunan kong muli na magmahal ay aagawin mo nanaman sa akin ? wala ka bang kasawa-sawa ?!! pwede bang ibigay mo na lang sa akin siya !! naagaw mo na si Bernadette dati .. pero ngayon hinde na ako makakapayag pa na agawan mo nanaman akong muli.. sawa na ako.." paglalabas ko ng sama ng loob ko sa kanya.
" hindi ko alam Kevin !! pero dahil sa kanya kaya ako nagmamahal ulit.. akala ko hinde ko na matututunan pang magmahal.. kahit anung sabihin mo ay ipaglalaban ko ang pagmamahal ko sa kanya.." sagot naman ni rain, kita ko ang determinasyon sa kanyang mukha na dati kong nakita sa mukha niya dati nung parehas kameng nagmamahal ng isang babae.
Naiyak na ako at tuluyan ko nang hinde napigilan ang paglandas ng luha sa mata ko. hindi ko na alam ang gagawin dahil kung siya ang pipiliin ni niel ay sobra nang mawawasak ang mundo ko.
Ayaw ko nang manalo pa siya, gusto ko ako naman ang piliin ng taong gusto ko. inaamin ko na hndi ko na mapigilan ang sarili ko na daanin na lang sa dahas para mapasaakin lang si Niel pero hindi naman yon ikalulugod ng konsensiya ko. gusto kong mahalin niya ako dahil sa pagiging ako at hinde dahil sa ginawan ko na siya ng masama at inaangkin ko siya ng walang permiso sa kanya.
Naiwan ako sa arena na nagiisa hanggang sa naisipan kong mapatingin sa kalangitan. Siguro ako na lang ang natitirang tao dito sa baba at nagsisilabasan na ang mga tao. Tuluyan na ngang nagalit ang langit hanggang sa umulan na nga ng malakas.
Alam kong napakabait mo lord, sana ibigay mo na lang sa akin ang taong mahal ko, ayaw ko nang maramdaman ang sakit nung una kong karanasang umibig pero nabigo pa. ayaw ko nang masaktan pa.
Daniel Dylan Mikagaki POV
Hinde pa man ako nakakauwe ay nakita ko si Rain na naglalakad sa gilid ng kalsada habang ako ay nakatago sa poste. Ayaw ko kaseng sumabay sa isa sa kanila ngayon dahil ayaw kong mag-away sila dahil sa akin.
Hanggang sa naisip ko na bumalik sa arena, pagkabalik ko doon ay naalala ko na naiwan kop ala ang bag ko sa lockers room kaya bumalik ako. Bigla na lang na bumuhos ang malakas na ulan. Kaagad akong nagmadaleng pumunta sa locker's room para makuha ang bag ko doon at para magamit ko ang payong ko na nandoon sa loob ng bag. Bago pa man ako makapunta sa locker-s room ay may nakita akong pigura na nasa gitna ng arena. Nung nakita ko ng maigi ang pigura ay kaagad akong napatakbo para makababa lang kaagad. Nakahiga sa gitna si Kevin at kasalukuyang nakabukas ang mga mata.
" anung ginagawa mo ?!!! magkakasakit ka sa gginagawa mo eh !!! "pagbubulyaw ko sa kanya. Parehas na kameng nauulanan ngayon pero wala na akong pakialam sa nangyayari.
" tama nang naagawan na ako ng taong minamahal.. wag ka nang umalis sa tabi ko Please .. ako na lang ang mahalin mo.." nagmamakaawa nitong sabe sabay yakap niya sa akin. Niyakap niya ako ng mahigpit na para bang ayaw niya na akong pakawalan sa kanyang matitigas naa braso.
Hinde ko alam kung ano ang pinakahulugan niya pero husang gumalaw ang kamay ko at yumakap sa kanya. Nilapit ko ang mga labi ko sa bandang leeg niya at dinampi ko ang lai ko doon.
" di ako makapadecide ngayon dahil hinde pa ako tapos sa studies ko.. masasagot ko yang tanong mo pag meron na akong napatunayan sa sarili ko.." hindi ko na ramdam ang katawan ko, husa na lamang na lumabas sa bibig ko ang mga kataga yon na mas lalong nagpahigpit sa yakap ni Kevin sa akin.
Hnila ko na siya papunta doon sa locker's room at kinuha ang damit ko doon. Kaagad ko siyang hinubaran ng damit pero bago ko pa man siya mapalitan ng damit ay kaagad niya akong isinandal sa pader. Inilapat niya ang kanyang labi sa akin. Hindi ko pa naranasang mahalikan ng iba ngunit sa kanya ay nagpaubaya ako. I don't know pero his kiss is surely the sweetest kiss I ever taste in my entire life ..
" Niel, mahal kita .. gagawin ko ang lahat mapasaakin ka lang .. I love you to the fullest resolution I have been made in my entire life .. you are now my light now .. wag mo akong ilalayo sayo .. dahil ikaw na lang ang tanging liwanag ko .." sabi niya at muli nanaman niyang pinagdikit ang mga labi nameng dalawa.
I think hinde lang crush ang meron ang nararamdaman ko sa kanya.
I think were same of feeling in each other ..
The feeling I never imagine to have ..
BINABASA MO ANG
The Petite Nerd
RomanceHighest Rating XD # 3 in Nerdy xD Salamat sa Support Love lots xD ang kwento na ito ay tungkol kay Daniel na isang lalaking mukhang babae na nanggaling sa probinsiya.. probinsiyanang bakla na magaling sa isang sports pero nawala ang pangarap niya d...