4
It's been four days since the incident pero parang may kakaibang siyang nararamdaman na hindi niya maintindihan.
Kinakabihan nagyayang muling manood ang kanyang step dad pero tinanggihan na niya ito. Nagkulong na lamang siya sa kwarto at tinantyang tapos na ang panonood nito para lumabs siya. Last time nauhaw siya ngayon naman ay nagugutom siya.
Napalaki ang mga mata niya nang makita ito sa living area nanonood pa rin. Napalingon pa ito sa kanya. Bed scenes pa ang nasaktuhan niya. Ibang movie naman.
"Oh gising ka pa. Nauuhaw ka?"
"Hindi. Nagugutom."
"Aah."
Pumunta siya sa kusina at kumuha nang pagkain.
"Dito mo na 'yan ubusin." Sabi nito. Kahit ayaw niya ay sumunod siya dito. Naupo siya sa mahabang sofa kung saan doon din ito nakaupo saka siya kumain. Naamoy niyang parang nakainom ang step dad niya. Napatingin pa siya sa wine nito.
Nasa intense scenes na kaya agad siyang tumayo.
"Tapos na ako kumain. Matutulog na ako."
"Okay."
Agad naman siyang umakyat at punasok sa kwarto. Maya-maya wala pang 10 mins siyang nakakapasok. Biglng may kumatok. Ayaw niya sanang buksan pero ang ingay. Pagkabukas niya bumungad ang step dad niyang namumula na ang mga mata. Mukhang may tama na ng alak.
"An--" Hindi na niya nasabi ang sasabihin nang kabigin siya nito't angkinin ang kanyang mga labi. Nagpumiglas siya pero kahit lasing ito ay mas malakas pa rin ito sa kanya.
"Give in, Kianna." Pabulong na sabi nito sa pagitan ng mga halik nito sa kanya. Agad na bumaba sa pagkababae niya ang isang kamay nito at hinaplos-haplos ang kanyang pagkababae. Nakapantulog lamang siya. Napamura ang isipan ni Kianna. Her body wants it.
Nanghina siya. Tumigil siya sa pagpupumiglas. Bumaba ang halik nito sa kanyang leeg. Sabik na sabik na humahalik sa kanya. Binuhat siya nito at inihiga sa kama nang wala ng natitirang saplot. She's naked. So, he is.
#011019
BINABASA MO ANG
Secret Affair [FINISHED]
RomanceSecret Affair - YourSinfulWriter WARNING: MATURED CONTENT. The following content may be disturbing to some readers. Reader discretion is strongly advised. READ AT YOUR OWN RISK. #010919